Review điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM có chất lượng tốt, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng lại có mức giá tương đối cao. Điều này đã làm nhiều người có ngân sách hạn chế phải đắn đo.

Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm thuộc dòng điều hòa âm trần nối ống gió 1 chiều inverter, sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Vậy điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM có gì đặc biệt và có đáng để bạn lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua bài review chi tiết sau đây nhé!

1. Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? 

Model điều hòa nối ống gió âm trần FBFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm của thương hiệu Daikin Nhật Bản – thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới với các sản phẩm chất lượng cao, và đón đầu các công nghệ mới, tiên tiến. Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM có dàn nóng được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan và dàn lạnh thì được sản xuất tại Việt Nam. Dù được bộ phận của điều hòa được sản xuất ở 2 nơi khác nhau nhưng sản phẩm vẫn luôn được kiểm soát quy trình sản xuất và yêu cầu chặt chẽ về chất lượng theo đúng công nghệ Nhật Bản nên đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng. 

Review điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM chi tiết từ A-Z
Nhà máy chính hãng Daikin

2. Điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM có tốt không?

Để đánh giá về chất lượng của điều hòa nối ống gió Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM, Websosanh.vn sẽ đi sâu đánh giá về 2 phương diện của sản phẩm là thiết kế và công nghệ. 

Đầu tiên là về thiết kế, điều hòa Daikin 1 chiều FBFC50DVM/RZFC50DVM có thiết kế gọn giúp quá trình di chuyển, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt dàn lạnh có chiều cao chỉ 245mm nên có thể lắp đặt ở các căn nhà có trần hẹp, chiều cao mỏng. Bên cạnh đó nhờ vào bơm xả nước DC được trang bị thì bạn có thể lắp dàn lạnh ở mọi vị trí phù hợp với địa hình của căn nhà mà không lo phải lắp dàn lạnh cao hơn dàn nóng thì mới thoát nước được.

Ngoài ra, bên trong máng xả nước còn có ion bạc giúp ngăn chặn sự phát của của vi khuẩn, nấm mốc từ đó bảo vệ sức khỏe của người dùng. Điểm nổi bật nhất về thiết kế của sản phẩm điều hòa Daikin 18000btu FBFC50DVM/RZFC50DVM chính là thiết kế âm trần giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo mỹ quan cho ngôi nhà khi chỉ để hở cửa gió Panel. 

Về công nghệ, điều hoà Đaikin FBFC50DVM/RZFC50DVM được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy có thể vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng điều hòa không Inverter. Thêm vào đó, với việc sở hữu môi chất làm lạnh R32 hiện đại nhất hiện nay thì FBFC50DVM/RZFC50DVM có khả năng làm lạnh với hiệu suất cao nhưng vẫn thân thiện và an toàn với môi trường. Ngoài ra, dàn nóng được thiết kế chống ăn mòn tốt, giúp chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, từ đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Review điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM chi tiết từ A-Z
Gas R32 thân thiện với môi trường

Với ưu điểm về công nghệ và thiết kế như trên thì điều hòa âm trần Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. 

 3. Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin  18000BTU FBFC50DVM/RZFC50DVM có đắt không? 

Hiện nay, điều hòa 18000btu Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM với điều khiển dây BRC2E61 đang được bán với mức giá khoảng 21.190.000 đồng. Còn với model sử dụng điều khiển không dây BRC4C66 thì có mức giá khoảng 22.480.000 đồng, cao hơn so với model có dây một chút do có tính tiện lợi hơn. Tuy nhiên nhìn chung thì đây là một mức giá cao so với mặt bằng chung của các dòng điều hòa công suất 18000BTU 1 chiều Inverter khác, đặc biệt là khi so sánh với các dòng điều hòa treo tường. 

Review điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM chi tiết từ A-Z
Điều khiển dây BRC2E61

4. Có nên mua điều hòa Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM không?

Nhìn chung thì điều hòa Daikin nối ống gió FBFC50DVM/RZFC50DVM là một sản phẩm có chất lượng tốt, thương hiệu uy tín độ bền cao, làm lạnh hiệu quả và nổi bật nhất là thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Với công suất 18000BTU thì FBFC50DVM/RZFC50DVM sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian có diện tích từ 20-30m2.

Tuy nhiên với mức giá tương đối cao thì điều hòa máy lạnh Daikin FBFC50DVM/RZFC50DVM sẽ phù hợp hơn với các gia đình có mức kinh tế khá giả, có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cho không gian và muốn sở hữu các công nghệ hiện đại của thương hiệu uy tín hàng đầu. Còn nếu bạn có mức kinh tế thấp hơn thì có thể tham khảo thêm các dòng điều hòa treo tường hoặc các dòng điều hòa nối ống gió của các hãng khác trên thị trường nhé!

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về điều hòa máy lạnh Daikin 2hp FBFC50DVM/RZFC50DVM. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu sâu hơn về sản phẩm và có được những quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.