Review điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chi tiết từ A đến Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu nhà bạn có nhiều phòng hoặc 1 phòng rộng nhưng thiết kế hình chữ L rất khó lắp đặt điều hòa treo tường thông thường thì điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV sẽ là một giải pháp thích hợp. Vậy sản phẩm ngày được sản xuất ở đâu? Chất lượng tốt không? Giá cả thế nào?

Với thiết kế tối ưu cùng vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, lắp đặt tiết kiệm không gian, điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV đã, đang là giải pháp được nhiều nhà chung cư, căn hộ có nhiều phòng, phòng lớn có thiết kế hình chữ L khuất tường lựa chọn để làm mát trọn vẹn không gian một cách tối ưu nhất. Ngay sau đây, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm tuyệt vời này để xem nó có đáng để bạn đầu tư lựa chọn hay không nhé!

1. Điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV có xuất xứ từ đâu?

Điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản có tuổi hàng trăm năm – Daikin. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp theo đúng quy chuẩn công nghệ Nhật Bản tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và công nghệ được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình, yêu cầu của hãng đặt ra mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. 

2. Điều hoà multi S Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV Inverter có tốt không?

Một sản phẩm tốt là một sản phẩm có thiết kế đẹp, phù hợp không gian lắp đặt và được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng điều hòa của người dùng. Giải pháp điều hoà multi S Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV cũng vậy:

2.1. Về thiết kế

Combo điều hòa Daikin multi S này gồm có 1 dàn nóng 5kW – MKC50RVMV và 2 dàn lạnh công suất 1 HP CTKC25RVMV. Công suất làm lạnh 1HP của 2 dàn lạnh có thể đáp ứng tốt nhu cầu của 2 căn phòng, mỗi phòng có diện tích 15-20m2. Việc sử dụng lắp đặt điều hòa multi S Daikin này sẽ giúp gia đình tiết kiệm được không gian lắp đặt dàn nóng, mở rộng được không gian ban công khi chỉ cần sử dụng 1 dàn nóng mà có thể cấp nhiệt cho 2 dàn lạnh. 

Review máy lạnh Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chi tiết từ A đến Z
Combo điều hoà Multi S tiết kiệm không gian triệt để

Dàn lạnh sở hữu gam màu trắng trang nhã có phù hợp mọi không gian, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Dàn nóng có thiết kế hình hộp chữ nhật, bên trong có cánh tản nhiệt được phủ một lớp acrylic mỏng có tác dụng chống ăn mòn. Ngoài ra bản mạch chính cũng được phủ một lớp chống ẩm bảo vệ, ốc và tán sử dụng trong dàn nóng cũng có khả năng chống lại sự ăn mòn. Từ đó góp phần tạo nên độ bền cho điều hoà.

2.2. Về công nghệ

Trên sản phẩm điều hoà multi S Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV hiện đang được trang bị nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ làm lạnh: Sản phẩm sử dụng gas làm lạnh R32. Đây là loại gas thân thiện và có hiệu suất làm lạnh cao nhất hiện nay, hơn hẳn so với các dòng gas cũ như R410a hay R22. 
  • Bo mạch: Bo mạch chính của điều hoà được thiết kế với công nghệ cao có thể chịu được các biến động điện áp cao và thấp từ 130V đến 440V, giúp điều hòa có thể vận hành ổn định ngay cả khi điện áp biến động. 
  • Công nghệ tiết kiệm điện: điều hoà Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV sở hữu máy nén DC Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng thêm 30% so với các model thông thường, từ đó giúp gia chủ có thể giảm bớt mối lo hóa đơn điện hàng tháng. Ngoài ra, chế độ Econo trên điều hoà cũng góp phần hạn chế mức tiêu thụ điện năng tối đa. 
Review máy lạnh Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chi tiết từ A đến Z
Công nghệ DC Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

2.3. Về tiện ích

Bên cạnh các công nghệ hiện đại được trang bị, thì điều hòa Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV này cũng được trang bị nhiều tiện ích như:

  • Điều khiển từ xa: Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ của điều hoà thông qua kết ứng dụng D- Mobile trên điện thoại thông minh, giúp người dùng tăng thêm sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và loại bỏ nỗi lo quên tắt điều hoà khi ra ngoài. 
Review máy lạnh Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV chi tiết từ A đến Z
Điều khiển điều hoà từ xa qua ứng dụng D-Mobile
  • Tốc độ quạt tự động: Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến mức nhiệt độ cài đặt thì tốc độ quạt của dàn lạnh sẽ tự động giảm để giữ độ ẩm ở mức thấp và tránh dừng hoạt động. Với cách vận hành này thì hệ thống sẽ ít gió lùa hơn nhưng vẫn làm lạnh phòng liên tục. 

3. Điều hoà Daikin MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV giá bao nhiêu?

Điều hoà Daikin inverter MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV hiện nay đang được bán với giá khoảng 20 – 25 triệu vnd có chênh lệch tùy nơi bán. Đây là mức giá cao hơn so với các dòng điều hòa multi 2 dàn lạnh có cùng công suất. Tuy nhiên, nó lại hoàn hợp lý với những công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh và thương hiệu sản phẩm uy tín đã được khẳng định trên thị trường. Ngoài ra, việc lắp đặt điều hoà multi cũng giúp gia chủ có thể tiết kiệm chi phí hơn so với việc lắp đặt 2 dàn nóng 2 dàn lạnh.

4. Có nên mua điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV không? 

Với những đặc điểm như trên thì điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV sẽ là một sự phương án đáng để tất cả mọi người tham khảo. Đặc biệt là các gia đình có điều kiện kinh tế tốt, thuộc các căn hộ chung cư có nhu cầu sử dụng điều hoà multi để tiết kiệm diện tích và có diện tích mỗi phòng khoảng 15-20 m2. Còn nếu bạn có diện tích các phòng lớn hơn thì có thể tham khảo sang các combo multi có công suất lớn hơn để điều hoà có thể hoạt động hiệu quả cũng như có tuổi thọ cao. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về điều hoà Daikin Multi S Combo MKC50RVMV/CTKC25RVMV & CTKC25RVMV. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm điều hoà của gia đình bạn. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!