Review điều hòa Gree 9000BTU 1 chiều GWC09QB-K3NNB2H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả và thời gian bảo hành  điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn biết chiếc máy điều hòa này có tốt không và có phù hợp với mình không.

Review thiết kế, công suất điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H 

Về thiết kế, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và phối hợp máy điều hòa với các đồ dùng nội thất khác nhau nhưng cần chú ý về diện tích căn phòng sử dụng.

Thiết kế đẹp với kích thước nhỏ và gọn gàng cũng là một điểm cộng cho việc lắp đặt. Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ, nhất là về đêm hoặc khi căn phòng thiếu ánh sáng.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ hay phòng học.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Công suất hoạt động 1HP – tương đương với 9000BTU nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2

Review công nghệ, tính năng điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H

Nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, nhà sản xuất Gree đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H công nghệ và tính năng sau:

+ Màng lọc kháng khuẩn: Tấm lọc kháng khuẩn của điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H được cấu tạo từ 2 màng lọc với các chức năng riêng biệt. Trong đó, màng lọc carbon khử mùi hiệu quả; màng lọc catechin trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, diệt virus. Sự kết hợp giữa các màng lọc này sẽ giúp bầu không khí trong lành hơn, nâng cao sức khỏe của người dùng.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Sự kết hợp giữa các màng lọc giúp bầu không khí trong lành hơn, nâng cao sức khỏe của người dùng.

+ Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel: Nhờ có tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel nên điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có thể làm lạnh nhanh và nhiệt độ chính xác nhất ở khu vực xung quanh đặt điều khiển từ xa. Người dùng chỉ cần đặt điều khiển từ xa ở vị trí cần làm mát và tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Được trang bị với chế độ Turbo hiện đại nên chỉ cần nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa, động cơ máy nén của điều hòa sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất lớn nhất để nhanh chóng hạ thấp nhiệt độ trong căn phòng của bạn đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 3 phút.

+ Chế độ ngủ đêm Sleep: Nhờ chế độ này mà điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với thân nhiệt người dùng. Nhờ vậy bạn không còn phải thức giấc nửa đêm để tắt máy vì quá lạnh, tính năng này cực kỳ hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Chế độ ngủ đêm Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ, tránh cảm giác quá lạnh

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H 

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H – 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 6,2 triệu đồng. Chiếc máy điều hòa này được bảo hành 4 năm cho cả cục lạnh và cục nóng.

điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H - 9000BTU
Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H – 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 6,2 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 4 năm

Nếu nhu cầu sử dụng chính của bạn chỉ dùng để ngủ khoảng 4 – 6 tiếng mỗi tối thì dòng điều hòa không Inverter này là phù hợp để tiết kiệm chi phí mua máy. Tuy không có Inverter nhưng mức tiêu thụ điện năng của máy cũng khá ấn tượng, chỉ khoảng 0.8 kW/h. Không chỉ vậy máy còn có khả năng lọc không khí cùng chế độ ngủ tiện lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa