Review điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU 1 chiều MS-JS35VF mới nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU 1 chiều MS-JS35VF có những điểm nổi bật gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU MSJS35VF là dòng sản phẩm điều hòa chất lượng cao của hãng Mitsubishi Electric. Mẫu điều hòa này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, chạy cực êm, tuổi thọ cao, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Là một trong những model mới nhất của Mitsubishi electric 2021, MSJS35VF  mang lại nhiều tính năng công nghệ hiện đại cho người tiêu dùng.

điều hòa mitsubishi electric
Điều hòa Mitsubishi electric 12000BTU 1 chiều MS-JS35VF

Điều hòa Mitsubishi Electric: Sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Mitsubishi Electric, thương hiệu Nhật Bản đáng tự hào, luôn giữ vững vị trí hàng đầu trên thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1921, Mitsubishi Electric luôn là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản xuất. Là công ty xanh với xứ mệnh giúp cuộc sống của con người tốt đẹp hơn mỗi ngày. Do đó, việc người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng các sản phẩm điều hòa không khí của Mitsubishi Electric là điều thực sự dễ hiểu.

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-JS35VF là sự lựa chọn hoàn hảo cho diện tích phòng dưới 20m2

Điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU MSJS35VF có thiết kế sang trọng và tinh tế, màu trắng trang nhã làm nổi bật mọi không gian trong nhà, với công suất 12000BTU, Mitsubishi Electric MSJS35VF phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Để chọn được công suất máy phù hợp với căn phòng, ngoài yếu tố diện tích, bạn cần quan tâm đến độ cao của trần nhà, hướng nhà , các thiết bị trong phòng,.. để đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu, tránh làm lạnh kém, giảm tuổi thọ của máy.

Review các tính năng trên điều hoà Mitsubishi electric 12000BTU MS-JS35VF

Điều hòa MS-JS35VF của Mitsubishi Electric có khả năng làm lạnh nhanh chóng đạt nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phút ngay sau khi hoạt động , với dòng thổi cực mạnh, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người sử dụng.

điều hòa mitsubishi electric
điều hòa mitsubishi electric làm lạnh nhanh

Tiết kiệm điện

Chức năng Econo cool hạn chế máy chạy ở mức tối đa khi mới bật máy, giúp ngăn quá tải  và tăng tuổi thọ của điều hòa. Nhờ vậy có thể tiết kiệm đến 20% chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Khả năng diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Điều hòa  Mitsubishi Electric MSJS35VF được trang bị lưới lọc tích điện plasma phát ra tia tĩnh điện tạo lá chắn điện trường tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, máy còn được trang bị lớp sơn kép chống bẩn, khói thuốc, dầu mỡ, một công nghệ độc quyền chỉ có ở Mitsubishi Electric

Bộ lọc plasma  tĩnh điện kết hợp cùng lớp phủ kép giúp thiết bị luôn sạch sẽ, tạo không khí trong lành, hiệu suất làm lạnh tối ưu và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Vân hành êm ái

Điều hòa Mitsubishi Electric không chỉ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi bật máy mà còn chạy cực kỳ êm ái chỉ 18 dB (A). Giúp bạn tận hưởng những giây phút yên tĩnh khi nghe những bài hát, bản nhạc trữ tình hay một giấc ngủ ngon hơn mà không bị làm phiền bởi tiếng gió rít hay tiếng động cơ.

điều hòa mitsubishi electric
điều hòa mitsubishi electric vận hành êm ái

Dễ dàng điều khiển từ xa, chức năng đa dạng

Một thiết kế hiện đại với hệ thống điều khiển cực kỳ thông minh. Các phím chức năng thường xuyên sử dụng được bố trí ở những vị trí thuận tiện, dễ nhìn giúp thao tác dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ em và người già.

điều hòa mitsubishi electric

 

Môi chất làm lạnh gas R32 thế hệ mới

Điều hòa MSJS35VF của Mitsubishi Electric sử dụng gas R32. Đây là môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay và được nhiều hãng điều hòa không khí sử dụng. Môi chất lạnh R32 mang lại hiệu quả sử dụng năng lượng cao nhất, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt thân thiện với môi trường, không gây hại cho tầng ozon.

Giá bán tham khảo: 8.950.000 VNĐ

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!