Review dòng sản phẩm Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt cách đây không lâu nhưng Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA đã thu hút nhiều người dùng bởi công nghệ 4K Full HD siêu nét.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA được thiết kế tràn viền ấn tượng. Chiếc tivi này được cải tiến rất nhiều về mặt công nghệ, đem tới những khung hình ấn tượng. Đây là sản phẩm không thể bỏ qua với những người yêu thích giải trí.

Thiết kế sang trọng phù hợp với không gian nhà ở

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA có thiết kế tràn viền 3 cạnh độc đáo. Điều này xóa đi khoảng cách giữa tivi và không gian nên khiến cho hình ảnh chân thực hơn như đang diện ra ngay trước mắt người xem. Chân đế chữ V úp ngược được đặt gần 2 cạnh đáy tạo nên sự vững chắc cho thiết bị. Dù bạn có đặt trên mặt phẳng trơn trượt cũng không làm tivi bị rơi vỡ.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA có thiết kế tràn viền 3 cạnh độc đáo.

Công nghệ ấn tượng của Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA thu hút người dùng nhờ công nghệ ảnh 4K và màn hình lượng tử Nanocell giúp hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Đồng thời, công nghệ AI Sound đem tới âm thanh mạnh mẽ và ấn tượng nhất.

Công nghệ hình ảnh sắc nét

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA ứng dụng độ phân giải 4K với khoảng 8.3 triệu điểm ảnh. Kết hợp cùng với đó là màn hình Nanocell tự động căn chỉnh độ sáng và màu sắc. Hai ưu điểm này khiến cho hình ảnh trở nên chi tiết và tinh khiết hơn so với những chiếc tivi Full HD bình thường.

Công nghệ Image Enhancing của 55NANO75TPA có khả năng quản lý hình ảnh đầu vào. Nó sử dụng các thuật toán chuyên sâu phân tích và xử lý hình ảnh. Từ đó cho ra những hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ HDR10 Pro và HLG có khả năng tự phân tích hình ảnh dựa vào độ sáng, sau đó tái tạo hình ảnh chân thực.

Chiếc tivi 55NANO75TPA được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ giúp điều chỉnh hình ảnh thông qua ánh sáng của môi trường xung quanh. Tức là nếu không gian tối thì tivi sẽ điều chỉnh độ sáng mạnh hơn và ngược lại. Chế độ  Filmmaker Mode giúp chiếc tivi 4K này có hình ảnh mịn hơn, chuyển động trơn chu. Nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức những thước phim chuẩn nhất so với bản gốc.

Chiếc tivi 55NANO75TPA được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ giúp điều chỉnh hình ảnh thông qua ánh sáng của môi trường xung quanh.

Công nghệ âm thanh chân thực

Bộ lọc Clear Voice III giúp loại bỏ toàn bộ tạp âm xung quanh đem tới chất lượng âm chân thật nhất cho người nghe. Công nghệ AI Sound có khả năng điều chỉnh âm thông qua nội dung. Cùng với đó cặp loa 20W đem tới âm thanh chi tiết và cực kỳ bắt tai.

Hệ điều hành WebOS 6.0 của Smart Tivi Nanocell 55NANO75TPA

Hệ điều hành WebOS 6.0 có giao diện dễ sử dụng với tất cả các thành viên trong gia đình. Kho ứng dụng đa dạng gồm FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV, tải thêm trên kho ứng dụng LG content,… đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng.

Những ứng dụng nổi bật

Những ứng dụng nổi bật của chiếc Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA gồm có:

Trình chiếu màn hình điện thoại trên tivi

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 (Iphone) hoặc Screen Mirroring (Android). Giờ đây bạn có thể thưởng thức bộ phim yêu thích trên màn ảnh lớn cùng gia đình vào mỗi cuối tuần.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA cho phép bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2

Điều khiển tivi bằng giọng nói thông minh

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThingQ có khả năng nhận diện giọng nói 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tính năng này cho phép bạn dùng những câu lệnh đơn giản để tắt, mở tivi, chuyển kênh,… Tuy nhiên, bạn cần tránh những câu lệnh dài khiến thiết bị khó thực hiện.

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh

Thông qua ứng dụng LG TV Plus bạn có thể kết nối smartphone với tivi 55NANO75TPA. Chỉ mất vài phút từ lúc cài ứng dụng về máy tới khi kết nối là bạn có thể dùng điện thoại thay cho remote truyền thống.

Smart Tivi Nanocell LG 4k 55 inch 55NANO75TPA có thiết kế sang trọng với nhiều không gian. Tivi được trang bị công nghệ tân tiến xử lý hình ảnh, âm thanh giúp đem tới cả thế tới căn phòng của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!