Review Ecosy Nature CC Cushion The Collagen - dòng phấn nước giàu ẩm dành cho mùa đông hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có độ che phủ tuyệt vời lại cung cấp nhiều độ ẩm, dưỡng chất cho da trong những ngày đông hanh khô thì đừng bỏ qua dòng phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen đến từ thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc.

Có thể nói, kể từ khi cushion ra đời thì dường như quy trình trang điểm của các cô nàng lại khác đi một chút, đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn mà hiệu quả mang lại cũng cao hơn. Dùng cushion, hay còn gọi là phấn nước là cách để bạn gái có được lớp phủ hoàn hảo, không còn những vết thâm hay mụn, da cũng sáng đều hơn rất nhiều mà không cần đến “tầng tầng lớp lớp” mỹ phẩm kèm theo.

Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen có thiết kế đẹp và vô cùng tinh tế

Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen có thiết kế đẹp và vô cùng tinh tế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cushion tốt, chính bởi vậy mà các nàng có thể sẽ không biết chọn loại nào là phù hợp nhất với mình. Nếu mùa hè các bạn gái sẽ hướng đến các loại phấn nước có độ che phủ cao nhưng thông thoáng, không gây bí bít thì mùa đông họ sẽ cần một loại phấn nước có nhiều độ ẩm hơn để đảm bảo rằng làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, độ ẩm.

Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì dòng phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen sẽ mang lại cho bạn những ưu điểm dưới đây.

– Hệ thống nhiều tầng cho lớp nền bền đẹp gồm lớp phấn bột giúp kiềm dầu và lớp nước khoáng cho làn da căng mọng.

– Khả năng giảm nhiệt cho da nhờ công nghệ làm mát bề mặt.

– Hiệu ứng làm mờ cho lớp nền mềm mượt, che phủ tối đa lỗ chân lông và các nếp nhăn

– Bổ sung các thành phần chống nắng như Titanium Dioxide và kẽm.

– Dưỡng trắng da nhờ tinh chất Collagen và Arbutin

Tuy nhiên, để biết dòng phấn nước giá rẻ này có thực sự là lựa chọn tốt cho các cô gái không thì hãy xem review của chúng tôi dưới đây nhé!

Về thiết kế bao bì của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen

Phấn nước Hàn Quốc Ecosy Nature CC Cushion The Collagen có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn và khá là độc đáo vì nó không phải có dạng hình tròn như hầu hết các loại cushion khác mà được thiết kế hình vuông với các cạnh bo tròn tinh tế. Hộp làm bằng nhựa mờ hạn chế tối đa các vết vân tay bám vào hộp. Nắp nhựa trong in logo của hãng và tên dòng sản phẩm hết sức tinh tế.

Miếng mút chứa kem nền vẫn được thiết kế theo kiểu truyền thống với những lỗ nhỏ li ti, giúp việc lấy kem dễ dàng hơn và thoáng khí hơn để lớp nền khi lên da được mỏng nhẹ, trong suốt. Trong khi đó thì bông Puff của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen được thiết kế nhỏ hơn, dày hơn và đàn hồi hơn so với các loại Puff khác trên thị trường hiện nay nhằm tạo độ nảy của bông trên da để lớp nền được tán đều, tiệp vào da và tránh xô trượt, bám bền hơn. Puff có nhiều lỗ khi nhỏ li ti giúp tiết kiệm, tránh tình trạng lấy kem quá nhiều bị bệt, dính.

Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen chỉ có 2 tone màu cơ bản

Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen chỉ có 2 tone màu cơ bản

Về bảng màu của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen

Hầu hết các dòng cushion Hàn Quốc đều khá “kiệm” về bảng màu, hầu hết chỉ có hai tone, da trung bình và da sáng. Nếu bạn có làn da châu Á đặc trưng thì tone trung bình cũng khá hợp, tuy vậy nó cũng vẫn hơi sáng so với người Việt có làn da ngăm. Lúc này, nếu vẫn muốn dùng Ecosy Nature CC Cushion The Collagen thì tốt nhất bạn cũng nên dặm thêm phần khổ cho khỏi “lệch tông”.

Về kết cấu – finish của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen

Kết cấu của dòng phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen được đánh giá là cực mềm mại, mỏng nhẹ, thoa lên da thấy mát mát, sảng khoái. Ban đầu khi thoa lên da thì bạn sẽ cảm thấy hơi bóng một chút, tuy nhiên, sau khi kem thẩm thấu vào da thì lớp bóng này sẽ mất dần đi. Phấn nước được bổ sung thành phần collagen giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, hạn chế tác hại của mĩ phẩm, cho làn da luôn mịn màng, đầy sức sống. Kết hợp tinh chất Arbutin giúp dưỡng trắng sâu bên trong, làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ hơn.

Về trải nghiệm khi sử dụng phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen

Trải nghiệm khi sử dụng Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen được đánh giá là khá ổn

Trải nghiệm khi sử dụng Phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen được đánh giá là khá ổn

– Về độ che phủ: Độ che phủ của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen được đánh giá là khá ổn vì thực ra do kết cấu mỏng nhẹ như thế nên độ che phủ không thể tốt được như những loại chuyên dụng rồi. Những bạn có làn da trung bình, ít thâm, ít mụn thì cảm thấy dùng khá ổn chỉ sau 1 lần apply, còn những bạn có thâm lâu ngày, mụn đỏ thì nên apply khoảng 2 layer. Quầng thâm mắt và lỗ chân lông ở vùng mũi cũng được che phủ hoàn toàn. Nhưng những vết mụn đỏ to hay thâm mụn lớn thì nên sử dụng thêm che khuyết điểm để lớp nền thêm đẹp hơn.

– Về độ bám: Độ bám của phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen không được tốt lắm, tuy vậy nếu dùng vào mùa hanh khô thì cũng không hẳn là vấn đề vì thời tiết mùa đông thường không làm bạn ra mồ hôi. Lớp phấn cũng vẫn giữ được khoảng 5h đồng hồ.

– Về độ kiềm dầu: Do được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất nên phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen cũng không được tốt lắm trong khoản kiềm dầu. Chính vì vậy mà dòng phấn nước bình dân này sẽ phù hợp hơn với những cô gái có làn da thường hoặc làn da khô, thay vì da dầu hay da hỗn hơp.

Giá tham khảo: 420.000 đ

Nhìn chung, phấn nước Ecosy Nature CC Cushion The Collagen là sự lựa chọn khá ổn dành cho những bạn gái có làn da ít dầu, ít khuyết điểm. Mức giá của nó cũng được coi là bình dân, thêm vào đó lại có bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng da. Còn nếu bạn có làn da dầu, da hỗn hợp mà muốn sử dụng Ecosy Nature CC Cushion The Collagen thì tốt nhất nên tìm thêm một loại phấn phủ kiềm dầu. Tất nhiên, việc sử sụng dòng phấn nước này trong mùa đông sẽ khiến cho những nhược điểm của “em nó” được hạn chế và giảm bớt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!