Review ghế ngồi ô tô Combi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô Combi cho bé sử dụng mà không biết ghế ngồi ô tô Combi có tốt không, nên mua không, giá cả ra sao thì thông tin sau sẽ rất hữu ích cho bạn:

Đôi nét về ghế ngồi ô tô Combi

  • Ô tô hiện nay là phương tiện giao thông rất phổ biến với những gia đình có điều kiện tài chính tốt. Nhưng trên xe ô tô thật khó có một vị trí nào phù hợp với riêng những em bé còn nhạy cảm. Để đảm bảo an toàn nhất cho em bé đồng thời giúp em bé có một vị trí ngồi riêng ở trên xe ô tô thì việc bố mẹ chọn mua ghế ngồi ô tô cho bé quả là một việc làm hết sức cần thiết.
  • Combi là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng cho bé của Nhật bản với kinh nghiệm hơn 60 năm trong nghề đem đến cho nhiều bậc phụ huynh độ tin cậy cao vào thương hiệu cũng như chất lượng mà sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi sẽ mang lại.
  • Không chỉ chinh phục các bậc phụ huynh dựa vào thiết kế, chất liệu, màu sắc, công nghệ Nhật Bản ứng dụng trên nó mà những chiếc ghế ngồi ô tô Combi còn chinh phục các bậc phụ huynh nhờ vào sự hài lòng của những khách hàng trước đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này.
Review ghế ngồi ô tô Combi có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review ghế ngồi ô tô Combi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế ngồi ô tô Combi có tốt không?

Để biết các sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi có tốt không, nên mua cho bé sử dụng không, mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế ghế ngồi ô tô Combi

Ghế ngồi ô tô Combi được hãng thiết kế cho nhiều đối tượng bé từ sơ sinh đến 11 tuổi cho các bậc phụ huynh nhiều lựa chọn phong phú phù hợp với nhu cầu sử dụng và độ tuổi của con. Hầu hết các model ghế ngồi ô tô Combi đều có thiết kế xoay đa năng dễ dàng đặt cùng chiều hoặc ngược chiều lái với bố mẹ. Đồng thời, sản phẩm cũng được thiết kế thêm các bộ phận, hệ thống quan trọng khác như: hệ thống thoáng khí 2 chiều, hệ thống dây đai và chốt an toàn, hệ thống đèn báo hiệu chốt tùy model,… tất cả đảm bảo sự an toàn cao nhất cho trẻ khi ngồi trên ô tô cùng tham gia giao thông với bố mẹ.

  • Về công nghệ ghế ngồi ô tô Combi sử dụng

Trên các sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi sử dụng các công nghệ chính như:

    • Công nghệ đệm 3D thoáng khí 2 chiều giúp bé ngồi thoải mái không bị đổ mồ hôi, quá nóng hay quá lạnh, phục vụ nhu cầu ngồi ghế lâu không bị bí bách, khó chịu.
    • Công nghệ Eggshock giúp bảo vệ an toàn tối đa cho bé khi xảy ra va chạm ngoài ý muốn.
    • Công nghệ Ho-cooling siêu thoáng khí mang đến sự thoải mái dễ chịu cực kỳ.
    • Công nghệ xoay 360° giúp ghế dễ dàng xoay ra phía trước hoặc phía sau.
    • Công nghệ One Second Towel giúp thấm hút mồ hôi ngay tức thì để trẻ không bị cảm khi toát nhiều mồ hôi.
Các tính năng trên ghế ngồi ô tô Combi
Các tính năng trên ghế ngồi ô tô Combi
  • Các tính năng trên ghế ngồi ô tô Combi

Không chỉ giúp bé có một ghế ngồi riêng thật thoải mái trên ô tô mà các sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi còn sở hữu trong mình nhiều tính năng nổi bật khác như:

    • Lắp đặt dễ dàng loại bỏ những sai sót thường gặp ở phụ huynh khi lắp ghế ngồi ô tô cho con.
    • Có thêm chân ghế phụ để tạo điểm cố định giúp giữ ghế chắc và vững hơn, đảm bảo an toàn cho bé.
    • Chống va đập trước sau, đồng thời nâng đỡ cột sống và các điểm nhạy cảm ở trẻ như đầu, lưng, hông, chân để bé được an toàn, giảm mọi tình trạng rung lắc mạnh và các chấn thương không đáng có khi xe ô tô phanh gấp hoặc gặp tai nạn nhẹ hi hữu.
    • Chống mỏi cho bé thoải mái trên cả hành trình dài.
    • Tạo tư thế nằm chuẩn để có đường thở tối ưu nhất cho bé
    • Chức năng xoay 360° cực kỳ độc đáo giúp mẹ điều chỉnh ghế mà không làm phiền tới giấc ngủ của con
    • Dễ dàng tùy chỉnh độ cao, độ ngả như mong muốn.
    • Có thêm màn chụp chống nắng, chống 99% tia UV (tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, xuyên qua cả cửa kính ô tô, gây cháy da, ung thư da) tùy model.
    • Chống cong vẹo cột sống

Giá ghế ngồi ô tô Combi bao nhiêu tiền?

Sở hữu những tính năng vượt trội trên kèm theo đó là mỗi chiếc ghế ngồi ô tô Combi cho bé trước khi xuất xưởng đều phải vượt qua các thử nghiệm va đập khắc nghiệt nhất, đạt tiêu chuẩn an toàn UN R44/04 của Liên Hiệp Quốc (hay tiêu chuẩn ECE R44/04 của EU) nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua sử dụng.

Giá ghế ngồi ô tô Combi bao nhiêu tiền?
Giá ghế ngồi ô tô Combi bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên một sản phẩm tốt bao giờ cũng có giá thành tương đối đắt. Cụ thể, giá ghế ngồi ô tô Combi trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 4 – 17 triệu vnđ hơn tùy model và nơi bán cho các bậc phụ huynh phong phú lựa chọn theo nhu cầu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!