Top 3 ghế ngồi ô tô Combi tốt nhất để bạn lựa chọn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên chọn mua ghế ngồi ô tô Combi loại nào tốt và đảm bảo an toàn cho bé khi cùng bố mẹ tham gia giao thông bằng ô tô thì đây sẽ là 3 gợi ý đáng sắm nhất dành cho bạn tham khảo:

1. Ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn – Giá tham khảo: 13.200.000 vnđ

Dù có giá thành đắt xắt ra miếng xong ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình có điều kiện dành cho con vì nó là dòng ghế ngồi ô tô cho bé được tích hợp nhiều nhất các công nghệ tiên tiến về sản xuất ghế ô tô trên thế giới. Với chức năng quay 360 độ, Zeus Turn còn được gọi là ” vòng quay thần Dớt ” giúp cho việc đưa bé vào ghế ô tô thật dễ dàng.

Ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn - Giá tham khảo: 13.200.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn – Giá tham khảo: 13.200.000 vnđ

Với kích thước rộng 480mm x sâu 645mmx cao 720mm (không gồm chân phụ) cùng trọng lượng khoảng hơn 13 kg, sản phẩm ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn được thiết kế phù hợp với các trẻ từ sơ sinh tới 4 tuổi hoặc có cân nặng dưới 18kg. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

  • Có thiết kế thoải mái như vòng tay mẹ đang ôm bé vừa tạo tư thế nằm chuẩn cho bé vừa khiến bé nằm, ngủ không bị giật mình, áp lực hay sợ hãi.
  • Có chân ghế phụ giúp cho việc lắp đặt ghế ngồi ô tô đơn giản và vững chắc hơn, đồng thời khả năng tùy chỉnh của chân phụ cũng giúp ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn bảo đảm an toàn cao hơn.
  • Có 3 tư thế ngả bằng 1 nút điều chỉnh tiện lợi mà không cần điều chỉnh lại dây an toàn.
  • Hệ thống khóa dây ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn được thiết kế với điểm báo xanh mỗi khi lắp đúng cách và bảo đảm an toàn cho bé.  Nút khóa được bọc bởi một lớp nhựa để bảo đảm khóa sắt không làm nóng bé khi bị ánh sáng mặt trời chiếu vào.
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Combi Zeus Turn được trang bị cả hai chất liệu giảm trấn là Egg Shock và Egg Shock α giúp bảo vệ những phần nhạy cảm của bé khỏi rung lắc và đảm bảo an toàn cho bé trong các tình trạng xe phanh gấp hay có tai nạn nhỏ ngoài ý muốn.
  • Chức năng quay 360 độ của ghế ngồi ô tô Combi Zeus Turn giúp cho việc đưa bé vào hoặc nhấc bé ra khỏi xe một cách dễ dàng.
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

2. Ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino – Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Còn nếu bạn muốn tìm mua ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ hơn Combi Zeus Turn mà có thiết kế thời trang hơn, trọng lượng siêu nhẹ hơn gần 1 nửa thì chiếc ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino này hoàn toàn là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời.

Ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino - Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino – Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Sản phẩm có thiết kế độ cao, sâu rộng tương đương với ghế ô tô Combi Zeus Turn và cũng được trang bị công nghệ egg shock và egg shock alpha của hãng Combi Corporation Japan nhưng có một vài sự khác biệt cơ bản là:

  • Ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino không xoay được 360 như Combi Zeus Turn.
  • Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ từ sơ sinh tới 7 tuổi thay vì 4 tuổi như Combi Zeus Turn.
  • Thay vì 3 chế độ tự ngả thì tấm đỡ đầu của ghế ngồi ô tô Combi Malgotto Torino được thiết kế tới 13 nấc ngả khác nhau phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

3. Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro – Giá tham khảo: 5.520.000 vnđ

Là chiếc ghế ngồi ô tô cho bé giá rẻ nhất trong top 3 gợi ý Websosanh.vn đưa ra, chiếc ghế ngồi ô tô Combi Coccoro này được người dùng ưa chuộng bởi nó là sản phẩm thiết kế chuyên dụng cho trẻ sơ sinh từ 0-3 tháng tuổi hoặc trẻ từ 0 – 7kg. Về mặt kích thước thì nó không quá khác biệt so với các loại ghế ngồi ô tô Combi khác, nhưng về trọng lượng thì nó khá nhẹ chỉ khoảng 4,5kg lại có thể lắp xuôi, lắp ngược tùy nhu cầu của phụ huynh khi cho con tham gia giao thông cùng bằng phương tiện ô tô.

Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro - Giá tham khảo: 5.520.000 vnđ
Ghế ngồi ô tô Combi Coccoro – Giá tham khảo: 5.520.000 vnđ

Ngoài công nghệ chống sốc egg shock đặc trưng của Combi ra thì chiếc ghế ngồi ô tô Combi Coccoro này còn được trang bị thêm 2 lớp vành bảo vệ quanh đầu. Phần đệm ghế được làm bằng vải 3D cùng công nghệ Ho-cooling còn phần chân ghế Coccoro có thiết kế chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn và sự thoải mái nhất cho bé khi ngồi trên xe ô tô.

Trên đây là top 3 ghế ngồi ô tô Combi cho bé có chất lượng và được đánh giá cao bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho con một chiếc phù hợp nhất với mức ngân sách đầu tư của mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ! Đừng quên so sánh giá ghế ngồi ô tô cho bé các thương hiệu tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!