Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế rung nhún Fisher Price là một trong những sản phẩm chủ đạo rất nổi tiếng của thương hiệu Fisher Price Mỹ. Để biết các sản phẩm ghế rung Fisher Price có tốt không, giá ra sao mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ ghế rung Fisher Price do nước nào sản xuất?

Được thành lập từ năm 1930, thương hiệu Fisher Price là một thương hiệu đồ chơi danh tiếng của Mỹ sau đó được bán đi bán lại nhiều lần và tới nay đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Mattel. Tập đoàn Mattel đã mua lại thương hiệu đồ chơi & đồ dùng trẻ em Fisher Price từ năm 1993 và tiếp tục phát triển các sản phẩm chủ đạo dành cho trẻ nhỏ và trẻ mới biết đi của Fisher Price sang thị trường quốc tế trong đó có ghế rung Fisher Price.

Hiện nay, các sản phẩm của Fisher Price đã có mặt tại trên 150 quốc gia toàn cầu và khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Do sự phủ rộng của thương hiệu nên các sản phẩm ghế rung Fisher Price không chỉ được sản xuất tại Mỹ mà còn được sản xuất ở rất nhiều nước thứ 3 khác trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các sản phẩm ghế rung Fisher Price đều có nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc là chính.

Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review ghế rung Fisher Price có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review ghế rung Fisher Price có tốt không?

Để biết các sản phẩm ghế rung Fisher Price có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về mẫu mã, thiết kế của ghế rung Fisher Price

Nhìn chung, các loại ghế rung Fisher Price trên thị trường hiện nay khá đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau còn thiết kế thì chung kiểu bouncer còn gọi là ghế rung nhún Fisher Price.

Theo đó, các loại ghế rung Fisher Price này thường được thiết kế kiểu bập bênh, tự rung nhún cơ học khi trẻ cử động hoặc có lực tác động từ mẹ vào ghế nên không gây ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển trí não của trẻ.

Trên mỗi ghế rung Fisher Price còn được gắn thêm một bảng điều khiển có mô tơ rung, có chế độ rung nhẹ giúp bé dễ ngủ. Đồng thời trên mỗi chiếc ghế rung Fisher Price cũng có gắn các thanh đồ chơi dễ thương thu hút sự chú ý của trẻ.

chất liệu ghế rung Fisher Price
Chất liệu ghế rung Fisher Price
  • Về chất liệu ghế rung Fisher Price

Các loại ghế rung nhún Fisher Price trên thị trường hiện nay thường có phần khung được làm từ sắt / thép bọc nhựa. Phần vải, đế ghế, đệm lót thường được làm từ chất liệu vải cao cấp có thể dễ dàng tháo rời, giặt giũ, làm vệ sinh và cất trữ.

  • Các tính năng có trên ghế rung Fisher Price

Ngoài tính năng ru bé ngủ, những chiếc ghế rung Fisher Price còn có các tính năng khác như:

    • Có đồ chơi có thể tháo rời cho bé cầm chơi phù hợp cho giai đoạn bé mọc răng, kích thích thị giác mang lại sự thích thú cho bé.
    • Điều chỉnh được độ nghiêng của ghế
    • Giúp bé ăn dặm ngoan ngoãn hơn
    • Dễ dàng gấp gọn để cất trữ hay di chuyển khi không dùng tới.
  • Người tiêu dùng đánh giá ghế rung Fisher Price như thế nào?

Người tiêu dùng đánh giá ghế rung Fisher Price như thế nào?
Người tiêu dùng đánh giá ghế rung Fisher Price như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua ghế rung nhún Fisher Price sử dụng đều cho đánh giá hài lòng về mẫu mã đẹp còn tính năng thì nhiều cái chưa được ưng ý. Ví dụ nguồn điện chạy 2 pin yếu, chế độ rung quá nhẹ như không nên không cảm nhận hết được tính năng rung thế để làm gì, phần đệm lót hơi võng nên chỉ phù hợp với những bé nhỏ, sau khi bé biết lật lẫy, bò thì ghế rung này dễ bị đổ, nên rất phí tiền. Chưa kể trên thị trường hàng giả nhái nhiều, chất lượng kém nếu có giao hàng mang hãng Fisher Price còn không có hàng sẽ bị giao sang một sản phẩm thương hiệu khác.

Giá ghế rung Fisher Price bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá ghế rung Fisher Price thường dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – hơn 2 triệu vnđ tùy mẫu mã và nơi bán. Tuy nhiên, theo nhiều nơi bán khẳng định hàng chính hãng của Fisher Price không bao giờ có giá dưới 1 triệu vnđ, những mã sản phẩm dưới 1 triệu vnđ đều là những mã mà tập đoàn Mattel đã ngưng sản xuất. Nhưng nhiều người vẫn oder được phía bên Trung Quốc gia công sản xuất các sản phẩm tương tự các mã đã ngưng sản xuất để phân phối ra thị trường với mức giá rẻ hơn. Đây chính là hàng nhái, chất lượng kém hơn so với hàng chính hãng. Do đó, khi mua hàng bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin và thận trọng khi mua các ghế rung Fisher Price giá dưới 1 triệu vnđ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!