Review ghế rung iBaby Rocker có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá cả ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá ghế rung iBaby Rocker rất rẻ và phù hợp với hầu hết mức ngân sách đầu tư của các mẹ bỉm sữa vậy nguồn gốc xuất xứ ghế rung iBaby của nước nào sản xuất? Chất lượng ghế rung iBaby có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh đánh giá review chi tiết ngay:

Nguồn gốc xuất xứ ghế rung iBaby Rocker do nước nào sản xuất?

Ghế rung iBaby Rocker là một sản phẩm đồ dùng trẻ em mang thương hiệu Thái Lan và được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc dành riêng cho thị trường Thái Lan. Sau đó, các sản phẩm này lại được nhập khẩu về thị trường Việt Nam bởi các người bán về phân phối tới tay người tiêu dùng.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc ghế rung cho bé sơ sinh tới 36 tháng tuổi để trẻ ăn, ngủ và tự chơi độc lập, dễ dàng hơn thì sản phẩm ghế rung iBaby Rocker sẽ là một gợi ý NGON – BỔ – RẺ để thử trải nghiệm.

Review ghế rung iBaby Rocker có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá cả ra sao?
Review ghế rung iBaby Rocker có tốt không? Do nước nào sản xuất? Giá cả ra sao?

Review ghế rung iBaby Rocker có tốt không?

Để biết sản phẩm ghế rung iBaby Rocker có tốt không, nên mua sử dụng không, mời bạn cùng Websosanh.vn review tiếp:

  • Về mẫu mã, thiết kế ghế rung iBaby Rocker 

Hiện nay, các sản phẩm ghế rung iBaby Rocker trên thị trường khá đa dạng mẫu mã thiết kế các họa tiết khác nhau như: ếch, hươu, ngựa, chấm bi,… với 2 màu sắc chính là màu xanh cho bé trai và màu hồng cho các bé gái trong độ tuổi từ 0 – 36 tháng.

Thiết kế ghế rung iBaby Rocker đa số đều có dạng bouncer tức ghế rung nhún cho bé. Sản phẩm được thiết kế thêm một hộp điều khiển với chế độ rung nhẹ tự động bằng pin và được thiết kế đi kèm các phụ kiện như thanh đồ chơi treo nôi với các đồ chơi khá dễ thương và ngộ nghĩnh như: ốc sên, ếch, bướm, cào cào, bông hoa,…

  • Về chất liệu ghế rung iBaby Rocker 

Các sản phẩm ghế rung iBaby Rocker đều có phần khung được làm từ sắt và nhựa, còn phần đế và đệm ghế được làm từ chất liệu vải lót thông thoáng khí, êm ái, mềm mại.

Các tính năng chính của ghế rung iBaby Rocker 
Các tính năng chính của ghế rung iBaby Rocker
  • Các tính năng chính của ghế rung iBaby Rocker 

Không chỉ giúp bé ngủ ngon với chế độ rung lắc nhẹ mà các sản phẩm ghế rung iBaby Rocker này còn giúp bé có những giờ ăn dặm thật ngoan, ít quậy phá, những giây phút vui chơi thoải mái, kích thích trí tò mò, sáng tạo. Ngoài ra, sản phẩm ghế rung iBaby Rocker còn có những tính năng khác như:

    • Điều chỉnh được chế độ nằm sang chế độ ngồi phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ tránh sử dụng sau vài tháng bỏ xó không dùng tới.
    • Có chân đế kèm ghế giúp mẹ dễ dàng chuyển đổi từ chế độ rung bập bênh sang chế độ ghế ăn dặm nên tiết kiệm chi phí hơn và không phải sắm thêm ghế ăn dặm cho bé.
    • Khung treo đồ chơi dễ dàng tháo rời thành đồ chơi riêng cho bé, các đồ chơi gắn trên nôi giúp bé phát triển các kỹ năng cầm, nắm, tập với…
    • Khi kéo các món đồ chơi trên thanh treo nôi thì đồ chơi sẽ phát ra tiếng nhạc vui nhộn thu hút sự chú ý của bé giúp bé hợp tác hơn trong việc ăn dặm.
    • Các phần của ghế rung iBaby Rocker dễ dàng tháo lắp nên tiện lợi cho việc vệ sinh, cất trữ hay di chuyển từ nơi này qua nơi khác.
    • Có chế độ rung cơ học khi bé cử động hay có lực tác động từ mẹ hoặc rung tự động bằng nguồn điện là 1 viên pin đại dùng được trong thời gian 6 tháng.
  • Người tiêu dùng đánh giá ghế rung iBaby Rocker như thế nào?

Đa số những người tiêu dùng đã mua ghế rung iBaby Rocker sử dụng đều đánh giá sản phẩm có chất lượng tương đối tốt phù hợp với giá tiền, mẫu mã đẹp và tiện lợi nên không đòi hỏi gì hơn. Tuy nhiên chế độ rung pin nhẹ quá gần như không nên các bạn mua ghế rung iBaby Rocker sử dụng về sau không nên quá kỳ vọng vào tính năng rung tự động này.

Giá ghế rung iBaby Rocker bao nhiêu tiền?

Giá ghế rung iBaby Rocker bao nhiêu tiền?
Giá ghế rung iBaby Rocker bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay giá ghế rung iBaby Rocker rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 385.000 vnđ – 925.000 vnđ/ chiếc tùy mẫu mã, nơi bán. Để mua ghế rung iBaby Rocker giá rẻ nhất bạn nên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 lưu ý cần ghi nhớ khi mua ghế rung iBaby cho bé

5 lưu ý cần ghi nhớ khi mua ghế rung iBaby cho bé

Là một sản phẩm ghế rung cho bé của Thái Lan được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc, ghế rung iBaby giá rẻ cho bé đang thu hút được sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên để mua ghế rung iBaby cho bé loại tốt bạn cần lưu ý 5 điều quan trọng sau:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!