Review gối bà bầu Hahuma tốt không: Chất liệu, Kiểu dáng, Giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối bà bầu Hahuma - một trong những sản phẩm được nhiều mẹ ưa chuộng và lựa chọn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về loại gối này, cùng Websosanh theo dõi những review sau qua các tiêu chí nổi bật.

1. Đánh giá gối ôm cho bà bầu Hahuma có tốt không?

1.1. Gối ôm bà bầu Hahuma là gì?

Sản phẩm thiết kế khá đặc biệt dành cho bà bầu, là giải pháp hữu hiệu trong việc đảm bảo sức khỏe cho chị em trong thời gian mang thai với nhiều lợi ích như giảm mệt mỏi, đau lưng, nâng đỡ bụng, hỗ trợ lưu thông máu,… cho giấc ngủ ngon và thoải mái hơn. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ tích cực cho quá trình sau sinh, thư giãn.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại gối ôm cho bà bầu, trong đó gối bà bầu Hahuma được nhiều chị em đánh giá cao và lựa chọn. Hahuma là thương hiệu của Việt Nam, chuyên sản xuất các loại gối ôm chất lượng cao. Hahuma có xưởng may đặt tại làng nghề Minh Khai, Hà Nội, sử dụng các loại máy móc và dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ đó cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Sản phẩm gối ôm Hahuma mang lại giấc ngủ ngon say giấc cho bà bầuSản phẩm gối ôm Hahuma mang lại giấc ngủ ngon say giấc cho bà bầu (Nguồn: goidanhchobabau.com)

1.2. Chất liệu gối ôm bà bầu Hahuma

Chất liệu là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn gối ôm. Với sản phẩm gối bà bầu Hahuma, vỏ gối được làm từ vải cotton bền đẹp, mềm mịn và không phai màu. Ruột gối được làm từ lõi bông xơ Hàn Quốc loại 1, êm ái, thông thoáng, không gây bí bách, đặc biệt ít bị xẹp lún trong khi sử dụng.

Những chất liệu này đều được Hahuma nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc lựa chọn loại vải cotton Việt Nam chất lượng cao, mềm mại, không xơ, xù,… sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ sạch và an toàn cho các mẹ bầu, không xù khi giặt, bền đẹp. Chính các ưu điểm này mà Hahuma được đánh giá là một trong 6 dòng gối ngủ êm ái, không gây đau lưng cổ cho bà bầu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, an toànSản phẩm được làm từ chất liệu vải cao cấp, an toàn (Nguồn: goidanhchobabau.com)

1.3. Kích thước, thiết kế, trọng lượng

Trải qua quá trình nghiên cứu cũng như thực tế sử dụng, Hahuma đã cho ra thị trường dòng sản phẩm gối ôm cho bà bầu Hahuma với một kích thước duy nhất, phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao của phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm có kích thước dài 1m43, rộng  77cm, trọng lượng 3,7kg. Đặc biệt, thiết kế với những đường cong phù hợp với cơ thể người phụ nữ giúp dễ dàng nằm những tư thế ngủ tốt nhất cho bà bầu.

Sản phẩm được thiết kế phù hợp với thể trạng phụ nữ Việt NamSản phẩm được thiết kế phù hợp với thể trạng phụ nữ Việt Nam (Nguồn: emvame.com)

1.4. Các kiểu gối ôm cho bà bầu Hahuma

1.4.1. Gối ôm cho bà bầu Hahuma chữ U

Đây là loại gối ôm bà bầu được sử dụng phổ biến nhất bởi những lợi ích tuyệt vời cũng như sự thuận tiện mà nó mang lại. Sản phẩm giúp hỗ trợ nâng đỡ nhiều bộ phận trên cơ thể như đầu, cổ, vai gáy, gác chân, tựa lưng, nâng bụng,… Chính vì vậy mà gối chữ U đáp ứng được nhiều nhu cầu của chị em.

1.4.2. Gối ôm cho bà bầu Hahuma chữ J

Khác với gối bà bầu Hahuma chữ U, gối chữ J được thiết kế tối giản hơn để phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Và cũng vì thế mà các tính năng của sản phẩm cũng sẽ hạn chế hơn gối chữ U. Gối chỉ có thể sử dụng để ôm một bên, không nâng đỡ được cả bụng và lưng trong cùng một thời gian. Tuy nhiên, gối được bổ sung thêm phần đai ở giữa, giúp cho việc điều chỉnh độ rộng hẹp thuận tiện hơn.

1.5. Gối ôm dành cho bà bầu Hahuma giá bao nhiêu?

Gối bà bầu Hahuma có mức giá khá đa dạng, từ bình dân đến cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, sản phẩm được sản xuất với hai loại chất liệu cotton Việt Nam và cotton Hàn Quốc. Sản phẩm gối ôm làm từ vải cotton Việt Nam có mức giá từ 430.000 đồng/gối. Trong khi sản phẩm làm từ vải cotton Hàn Quốc giá tham khảo từ 495.000 đồng/gối. 

Gối ôm Hahuma có mức giá đa dạng tùy vào loại chất liệuGối ôm Hahuma có mức giá đa dạng tùy vào loại chất liệu (Nguồn: goidanhchobabau.com)

2. Có nên mua gối ôm bà bầu Hahuma không?

Gối bà bầu Hahuma có tốt không là vấn đề thắc mắc của khá nhiều người? Có thể thấy được sản phẩm gối bà bầu Hahuma hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội, từ chất liệu, kích thước tới mức giá. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này để hỗ trợ cho thai kỳ của mình thêm thoải mái và dễ chịu hơn.

Như vậy, trên đây là một số đánh giá về sản phẩm gối bà bầu Hahuma. Hy vọng qua đây, các mẹ đã hiểu rõ hơn về loại gối này cũng như có những quyết định phù hợp cho việc đặt mua chiếc gối tiện lợi, họa tiết đẹp cho mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 gối cho bà bầu dạng ôm và chữ U tốt nhất nên mua

Top 5 gối cho bà bầu dạng ôm và chữ U tốt nhất nên mua

Bạn đang có nhu cầu mua gối cho bà bầu dạng ôm và chữ U nhưng chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua? Hãy tham khảo ngay 5 mẫu sản phẩm gối ôm cho bà bầu dưới đây và lựa chọn cho mình một chiếc gối ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!