Review hãng đồ lót Triumph có đẹp không? 15 mẫu đẹp nhất giá từ 200,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng ưu việt, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, tôn dáng và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, hãng đồ lót Triumph cao cấp ngày càng khẳng định thương hiệu trong mắt người tiêu dùng Việt. Cùng Websosanh điểm qua top những mẫu đồ lót mới và hot nhất hiện nay nhé!

1. Hãng đồ lót Triumph có tốt không

1.1. Đồ lót Triumph của nước nào?

Được ra đời chính thức vào năm 1886 đến nay, hãng đồ lót Triumph cao cấp của Đức đã luôn không ngừng làm hài lòng khách hàng của mình với những mẫu mã thiết kế đa dạng, thời thượng và đánh thức cảm xúc của người mặc. Ở thị trường Việt Nam, người dùng cũng đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của thương hiệu này ở các cửa hàng nổi bật trên phố hay tại các trung tâm thương mại sầm uất.

Đồ lót Triumph - thương hiệu đồ lót chất lượng cao có nguồn gốc từ ĐứcĐồ lót Triumph – thương hiệu đồ lót chất lượng cao có nguồn gốc từ Đức.

1.2. Chất liệu

Với tiêu chí mỗi khách hàng mặc đồ lót của Triumph cũng chính là người đại diện thương hiệu của công ty, đồng thời với phương châm luôn chú trọng, tôn trọng, cổ vũ phụ nữ, luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất nên hầu hết các sản phẩm từ áo đến quần lót đều được làm từ chất liệu cotton chất lượng cao, bền bỉ.

Chính vì những sản phẩm từ chất liệu cotton cao cấp, mềm mại và đàn hồi này mà không hề khó hiểu khi hãng đồ lót Triumph trong rất nhiều năm liền vẫn luôn giữ cương vị là hãng đồ lót được yêu thích nhất trên khắp các quốc gia thế giới.

1.3. Thiết kế

Nếu bạn yêu thích phong cách của một cô nàng trẻ trung năng động hay sự quyến rũ ngọt ngào của một người phụ nữ đằm thắm dịu dàng thì các thiết kế của Triumph đều làm bạn hài lòng. Từ trước đến nay, hãng đồ lót Triumph vẫn luôn được khách hàng yêu thích bởi sự cách tân không ngừng trong thiết kế, ngày càng đa dạng hoá, màu sắc của những bộ đồ cũng đổi mới và phù hợp hơn với từng xu hướng.

1.4. Đồ lót Triumph có tốt không

Không chỉ giúp khách hàng tôn lên vẻ quyến rũ của các đường cong cơ thể mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu bền lâu nên dù cho so với các hãng khác trên thị trường thì giá đồ lót Triumph thuộc hàng cao hơn nhưng vẫn được rất nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Đây chính là thương hiệu mà mọi chị em phụ nữ nên tham khảo và sử dụng để bảo vệ sức khoẻ đồng thời luôn đạt được sự thoải mái mỗi ngày.

Đồ lót Triumph luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưuĐồ lót Triumph luôn mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu.

2. Mua đồ lót Triumph ở đâu Việt Nam

Hiện nay, hàng loạt các cửa hàng nhượng quyền của hãng đồ lót Triumph mở ra tại các thành phố lớn bên cạnh những trung tâm thương mại đông khách. Bạn có thể tìm đến những nơi này để sắm cho mình những bộ đồ lót hợp ý.

3. Mẫu đồ lót Triumph siêu hot

3.1. Mẫu áo lót Triumph được yêu thích nhất

Áo lót nữ Corsina màu đen Triumph

Đứng đầu trong danh sách áo lót được yêu thích nhất hiện nay chính là Áo lót nữ Corsina màu đen Triumph với đường nét thiết kế tinh tế và chất lượng polyester mềm mại cao cấp, bền bỉ. Áo không gọng, cúp chéo, đệm mỏng vừa,ôm nhẹ bầu ngực, thích hợp cho chị em có size ngực khoảng B75. Giá tham khảo: 329.000 vnđ.

Áo lót nữ sinh Triumph T Shirt Bra 

Nếu bạn đang có con gái ở độ tuổi cuối cấp 2, cấp 3 thì sản phẩm áo lót nữ sinh Triumph T Shirt Bra 421 bằng chất liệu pha cotton mềm mịn, thiết kế không đệm, không gọng nhưng có hở để có thể chêm thêm đệm mút vào khi cần là sự lựa chọn bạn nên tham khảo. Phần quai ngang với vai, áo co giãn thoải mái, dây áo may liền thân áo, đường may chỉn chu đều đặn cũng là điểm cộng của sản phẩm này. Giá tham khảo: 2.890.000vnđ.

Áo lót nữa sinh Triumph T Shirt Bra mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng cho người mặc Áo lót nữa sinh Triumph T Shirt Bra mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng cho người mặc.

Áo lót nữ Triumph Sloggi ZERO WHU

Áo lót nữ Triumph Sloggi ZERO WHU là sản phẩm tiếp theo được nhiều chị em yêu thích của hãng đồ lót Triumph. Với thành phần vải gồm 65% Polyamide và 35% Elastane mang đến cảm giác mềm mại nhẹ nhàng cho người mặc. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế chữ V, cúp ngực trơn rất nữ tính. Áo được trang bị gọng tôn ngực, dây vai điều chỉnh thoải mái, lớp đệm mút dày vừa phải. Giá tham khảo: 569.000 vnđ.

Áo lót nữ Triumph D174HP

Được làm từ chất liệu 100% cotton cho khả năng thấm hút mồ hôi tốt và co dãn thoải mái, luôn tạo cảm giác mềm mại khi mặc, chiếc áo lót nữ Triumph D174HP là sản phẩm được lòng rất nhiều phụ nữ. Đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế, dáng áo không gọng lớp đệm mỏng nhẹ phù hợp cho phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc phụ nữ từ độ tuổi trung niên. Giá tham khảo: 189.000 vnđ.

Áo lót nữ Triumph Maxi 819 HU 

Theo đánh giá áo lót nữ Triumph Maxi 819 được thiết kế cúp ngực ôm trọn vẹn và tôn dáng vòng 1, áo lót nữ Triumph Maxi 819 HU mang đến sự thoải mái, quyến rũ rất thích cho người mặc. Thay vì để gọng kim loại như nhiều áo lót hãng khác, sản phẩm được thay thế bằng miếng hỗ trợ Magic Wire Plastic Shield tạo sự mềm mại dễ chịu hơn hẳn. Dây áo may liền thân áo nhưng có thể điều chỉnh thoải mái theo vóc dáng, chất liệu Polyamide  cao cấp là những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm áo lót này. Giá tham khảo: 699.000 vnđ

Áo ngực nữ Triumph D181 WHU 

Sở hữu thiết kế trẻ trung với 2 dây áo mảnh ghép vào nhau và dáng áo cúp ngực chữ V hiện đại có gọng nâng ngực nhẹ, sản phẩm áo ngực nữ Triumph D181 WHU là sự lựa chọn của rất nhiều phụ nữ trẻ. Màu đen tinh tế, sang trọng và đầy bí ẩn cùng chất liệu mềm mại dễ chịu Polyester, phần mút áo có thể được tháo rời khiến cho chiếc áo này càng được sử dụng nhiều hơn. Giá tham khảo: 325.000 vnđ.

Áo lót nữ Triumph Sloggi WHP MVT

Thêm một mẫu thiết kế nữa của hãng đồ lót Triumph khiến nhiều chị em xao xuyến – áo lót nữ Triumph Sloggi WHP MVT 01 với sự pha trộn của chất liệu vải: giữa  90% Polyester và 10% Elastane. Phần đệm mút mỏng vừa và rất mềm mại, hay dây không có thiết kế không tháo rời và có hỗ trợ gọng nên rất dễ dàng tôn dáng vòng 1. Giá tham khảo: 519.000 vnđ.

Áo lót nữ Triumph D151 HP

Màu da gợi sự tinh tế và nhẹ nhàng cho người mặc cùng chất liệu Polyamide pha đem đến khả năng co giãn tốt, tạo sự dễ chịu chiếc áo lót nữ Diva by Triumph D151 màu da chắc chắn là sản phẩm không khiến bạn thất vọng khi mặc. Với thiết kế không gọng, đệm mút mỏng vừa cúp chéo sẽ giúp bạn tôn dáng vòng 1 và dễ dàng kết hợp nhiều trang phục khác nhau. Giá tham khảo: 199.000 vnđ.

Áo lót Triumph D151 HP thiết kế tinh tế, dễ mặc và chất liệu cao cấp thấm hút tốtÁo lót Triumph D151 HP thiết kế tinh tế, dễ mặc và chất liệu cao cấp thấm hút tốt.

Áo lót nữ Triumph Maximizer M736 

Áo lót nữ Triumph Maximizer M736 được làm từ chất liệu Polyamide pha mang đến sự mềm mại và thoải mái cho chị em dù có hoạt động hay làm việc cả ngày trời mệt mỏi. Phần đệm mút dày, có gọng giúp nâng đỡ và ôm sát vòng 1 tạo nên nét quyến rũ. Chiếc áo này đích thị là cứu tinh của những cô nàng có vòng ngực khiêm tốn hoặc những phụ nữ sau sinh con ngực có xu hướng chảy xệ xuống. Giá tham khảo: 729.000 vnđ.

3.2. Mẫu quần lót Triumph được yêu thích nhất

Quần lót nữ Triumph Aqua Melody Mini

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần lót có màu sắc và hoạ tiết nữ tính, yêu kiều thì sản phẩm quần lót nữ Triumph Aqua Melody Mini là phiên bản tốt nhất mà bạn nên sở hữu. Chất liệu vải của sản phẩm được tạo nên với công thức 70% Polyamide – 10% Elastane và 20% Polyester, mang đến sự mềm mại, co giãn cũng như thấm hút tốt dù bạn nằm, ngồi hay di chuyển đều cảm thấy dễ chịu. Giá tham khảo: 290.000 vnđ.

Quần lót nữ Triumph Sloggi shine mini

Là một trong những mẫu quần có thiết kế và hoạ tiết đơn giản nhất của hãng đồ lót Triumph – quần lót nữ Triumph Sloggi shine mini với chất liệu hỗn hợp từ 10% Elastane và 90% Polyamide, kiểu dáng tam giác  phía trước, ôm trọn vẹn vòng mông phía sau khiến cho sản phẩm này trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Giá tham khảo: 89.000 vnđ

Quần lót nữ Triumph Cotty Midi CS-CB

Với những cô nàng ưa thích dáng quần midi cạp lưng cao thì mẫu quần lót nữ Triumph Cotty  Midi CS-CB chính là bạn đồng hành hoàn hảo. Phần cạp lưng có thiết kế gợn sóng cùng hoạ tiết tinh tế, đường kim mũi chỉ rất tỉ mỉ, vải cotton mềm mại thoáng mát và màu sắc nhã nhặn sẽ giúp bạn có ngày dài thoải mái và dễ chịu vô cùng dù là những ngày đèn đỏ. Giá tham khảo: 75.000 vnđ.

Quần lót nữ Triumph Cotty Midi CS-CB giúp các nàng ôm trọn vòng 3 tăng phần quyến rũ Quần lót nữ Triumph Cotty Midi CS-CB giúp các nàng ôm trọn vòng 3 tăng phần quyến rũ .

Quần nịt bụng Triumph Panty D153

Không chỉ là chiếc quần lót đơn thuần mà sản phẩm quần lót Triumph Panty D153 còn có khả năng nịt bụng và giúp người mặc che đi những khuyết điểm về vòng bụng hơi phì nhiêu của mình. Sản phẩm rất thích hợp cho những ai hay mặc các loại áo, quần hoặc đầm body ôm dáng. Quần nịt bụng Triumph Panty D153 được làm từ chất liệu Polyamide pha  thấm hút mồ hôi tốt và mềm mại vô cùng, rất xứng đáng là sự lựa chọn của bạn. Giá tham khảo: 349.000 vnđ.

Quần lót nữ Triumph Blissy 10 Mini 

Lại thêm một sản phẩm màu da phù hợp với gu ăn mặc của nhiều người – quần lót nữ Triumph Diva Blissy 10 Mini thiết kế tinh tế, chất liệu cotton pha mềm mại, giúp bạn không những tôn dáng vòng 3 mà còn luôn cảm thấy thoáng mát và dễ chịu mỗi ngày. Giá tham khảo: 48.000 vnđ.

Quần lót nữ Triumph Sloggi Comfort Tanga

Quần lót nữ Triumph Sloggi Comfort Tanga là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập cao cấp của hãng đồ lót Triumph được nhiều khách hàng săn đón hiện nay. Với thiết kế dáng tam giác trơn không tạo vết hằn in trên quần/áo khi mặc, chất liệu vải co dãn thoải mái hỗ trợ định hình và mang đến cho bạn vòng 3 tròn đầy. Sản phẩm sử dụng lâu bền, ít phai hay xơ vải sau thời gian sử dụng. Giá tham khảo: 159.000 vnđ. 

Quần lót nữ Maximizer 736 Mini 

Sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập quần lót hot của nhà Triumph mà bạn nên tham khảo hiện nay chính là quần  lót nữ Maximizer 736 Mini với thiết kế midi tinh tế cùng chất liệu cao cấp Polyamide pha. Sản phẩm giúp bạn luôn cảm thấy tự tin, thoải mái, trong mọi hoàn cảnh nhờ vào độ đàn hồi, co giãn tốt và đường may chắc chắn. Giá tham khảo: 199.000vnđ.

Quần lót nữ Maximizer 736 Mini mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng thoáng đãng cho người mặcQuần lót nữ Maximizer 736 Mini mang đến sự thoải mái và nhẹ nhàng thoáng đãng cho người mặc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Cách chọn quần lót phù hợp cho từng bạn gái

Áo ngực hay quần lót đều không chỉ có mỗi một dáng cơ bản mà có cực nhiều loại, phù hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn cho mình đồ lót phù hợp, bạn gái nên biết rõ về các loại quần lót sau đây.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!