Review Haylou Moripods T33: Âm thanh tốt ngoài dự kiến!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou T33 là dòng tai nghe có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn với chất lượng âm thanh tốt hơn mong đợi. Hãy cùng điểm qua một số đánh giá về dòng tai nghe này để có cái nhìn rõ nét hơn trước khi cho sản phẩm vào giỏ hàng nhé!

Thiết kế nhỏ gọn cùng những tông màu xinh đẹp của Haylou Moripods T33

Haylou T33 mang đến sự dịu dàng và nhẹ nhàng cho đôi tai của bạn. Mẫu tai nghe này có trọng lượng khá nhẹ chỉ 4g. Kiểu dáng in-ear nhét nửa tai cùng với những đường cong thanh thoát mang lại sự thoải mái cho đôi tai bạn. Âm thanh phát ra từ Haylou Moripods T33 liền mạch và rất dễ nghe. Màu sắc của mẫu tai nghe này rất bắt mắt, bề mặt mịn màng tràn đầy sức sống làm nổi bật lên phong cách trẻ trung và năng động. Hơn nữa, T33 được trang bị chip Qualcomm 3040 cùng công nghệ bluetooth hiện đại 5.2. Nhờ đó, Haylou Moripods T33 đảm bảo kết nối luôn ổn định, tiết kiệm pin và cho phép bạn kết nối với tai nghe ở phạm vi xa hơn so với các phiên bản trước.

Haylou Moripods T33 sở hữu âm thanh vượt trội

Haylou T33 có áp dụng trình điều khiển màng loa tổng hợp 12mm ở bên trong và công nghệ giải mã âm thanh chất lượng cao APTX thế hệ mới. Điều này cho phép Haylou Moripods T33 giữ lại được nhiều chi tiết âm thanh và cung cấp âm nổi mạnh mẽ ở mức CD. T33 có thể  giảm độ trễ ở mức cực thấp khi nghe nhạc hay chơi game giúp bạn trải nghiệm được chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất. Sản phẩm được tích hợp thêm công nghệ khử ồn CVC 8.0 hiện đại với 4 – Micro. Nhờ đó, tai nghe có thể loại bỏ mọi tiếng ồn xung quanh và thu âm giọng nói rõ ràng như đang đối thoại trực tiếp.

Haylou Moripods T33 có thể sử dụng trong thời gian dài

Haylou T33 được ứng dụng chip tiêu thụ năng lượng thấp và pin lithium polymer, Haylou Moripods. Chính vì vậy, T33 cho phép người dùng sử dụng trong thời gian khoảng 6 tiếng đồng hồ với chỉ một lần sạc đầy và lên tới 24 tiếng khi dùng với hộp sạc. Thiết bị tai nghe này rất thích hợp cho các cuộc hội đàm trực tuyến, gọi hội nghị, giảng dạy trực tuyến hay trò chuyện qua video call với bạn bè và người thân. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nước tốt không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc mồ hôi hay vô tình bị bắn nước vào.

Mức giá cực tốt của Haylou Moripods T33

Mẫu tai nghe Haylou T33 đang có mức giá ưu đãi hợp túi tiền của nhiều anh em nên nếu “trót yêu” rồi thì rinh ngay thôi nhé. Chỉ chưa tới 500 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu mẫu tai nghe này rồi đó nha. Bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng thiết bị điện tử âm thanh hoặc mua online trên các gian hàng thương mại điện tử luôn đó nha.

Bài viết đã nêu ra những đánh giá về mẫu tai nghe Haylou T33 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Từ thiết kế vẻ ngoài cho tới chất lượng âm thanh và mức giá cũng đều rất thu hút người dùng. Nếu bạn ưa thích Haylou Moripods T33 thì hãy mua và trải nghiệm sự tuyệt vời mà nó mang lại nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!