Review Hoco EW04: Tồn tại nhiều khuyết điểm nhưng vẫn ngon trong phân khúc giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa muôn vàn mẫu tai nghe trên thị trường hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn mẫu tai nghe Hoco EW04 đến từ nhà Hoco. Sản phẩm với những cải tiến đáng kể cùng tầm giá khá rẻ đang là mẫu tai nghe bán chạy nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của tai nghe Hoco EW04

Tai nghe EW04 thiết kế hiện đại, cao cấp

Hoco EW04 được đánh giá cao về ngoại hình có phần nhỏ gọn và linh hoạt. Nhìn vào tổng thể thiết kế của EW04, có thể thấy Hoco luôn được chú trọng đầu tư chỉnh chu và tinh tế. Thiết kế tai nghe có độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết. Bên cạnh đó, EW04 còn được thiết kế dock sạc kiêm hộp lưu trữ vô cùng tiện lợi. Vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa ABS và hợp kim nhôm cao cấp. Giúp bảo vệ housing khỏi xước, hỏng hay thất lạc trong quá trình sử dụng.

Chất lượng âm thanh Hoco EW04 tuyệt vời

Không chỉ ấn tượng về thiết kế, chất lượng âm thanh của EW04 cũng khiến người dùng xao xuyến. EW04 sở hữu chất âm ấn tượng không thua kém gì bất cứ phiên bản tai nghe cao cấp nào.

Các dải âm được thiết kế làm tốt chức năng của mình. Bass khá sinh động, mid vừa phải, tự nhiên, âm triple lên cao không rè, hú giúp người dùng thoải mái nghe mọi thể loại nhạc khác nhau. Từ nhạc bass, dance, trữ tình, nhạc giao hưởng hay nhạc sôi động.

Sản phẩm có thiết kế đi kèm micro có thể nghe gọi rõ ràng, chất âm to, trong trẻo. Âm thanh đem đến những trải nghiệm vô cùng tốt cho người dùng.

Công nghệ kết nối của EW04 hiện đại

EW04 sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth V5.1 hiện đại, cho đường truyền ổn định, nhanh chóng trong phạm vi bán kính 10m. Đồng thời công nghệ này cũng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, kéo dài thời lượng sử dụng tai nghe.

EW04 cũng được hãng cải thiện về công nghệ chống tiếng ồn, hạn chế tạp âm, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Một số nhược điểm còn tồn tại của Hoco EW04

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, Hoco EW04 cũng còn tồn tại một số khuyết điểm như:

  • Tai nghe hầu như không có khả năng chống nước, hoặc rất kém. Trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý phòng trường hợp nước làm hỏng tai nghe.
  • Pin của EW04 hầu như chưa cải thiện nhiều. Thời lượng sử dụng pin thấp chỉ từ 2 – 3 tiếng.
  • Sản phẩm được làm bằng nhựa nên độ bền của tai nghe thường không quá tốt.

Trong tầm giá vài trăm, có nên mua Hoco EW04 không?

Đánh giá chung tai nghe Hoco EW04 có khả năng kết nối ổn định, chất âm không thua kém so với các phiên bản tai nghe cao cấp khác. Mặc dù còn tồn tại nhiều nhược điểm nhưng trong tầm giá từ 400.000 – 600.000 thì EW04 không có đối thủ. Nếu bạn có tầm kinh tế trung bình, muốn mua tai nghe với chức năng ổn EW04 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với những đánh giá tổng quan trên thì không khó hiểu khi mà Hoco EW04 tuy tồn tại nhiều khuyết điểm nhưng vẫn được ưu tiên lựa chọn hiện nay. Hy vọng rằng đây sẽ là mẫu tai nghe bạn tham khảo trong danh sách mua hàng của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!