Review Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion 100ml là sữa dưỡng thuộc dòng Jejubija anti-trouble của Innisfree. Dòng sản phẩm đặc trị này giúp kiểm soát lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn nhẹ làm se mụn nhanh và ngăn ngừa mụn mới tái phát.

Thương hiệu

Innisfree không còn là thương hiệu xa lạ gì đối với những người yêu mỹ phẩm Hàn Quốc. Trong “rừng” những thương hiệu mỹ phẩm Hàn thì Innisfree vẫn được người ta gọi với cái tên đầy yêu quý “nàng thơ của hiện đại”.

Review chi tiết Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion

– Về bao bì

Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion có bao bì dạng tuýp ống, cầm khác chắc tay. Thiết kế này được xem là rất vệ sinh khi sử dụng, chỉ cần nặp bóp ra hoặc dốc xuống nhẹ là kem sẽ xuống. Tuýp kem có màu xanh dương, trông khá đepk, ngoài ra còn có thêm logo Trouble zero màu đỏ.

Tuy vậy, kiểu thiết kế này không phải là kiểu thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng nhất bởi chất kem của Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion là dạng sữa dưỡng (thiên về lỏng), dung tích lại khá nhiều nên lúc đầu khi mới dùng, nếu không chú ý lotion sẽ bị trào ra ngoài, rất phì. Bởi vậy, khi lấy kem ra, hãy lấy cẩn thận, không bóp quá mạnh khiến cho kem bị chảy ra quá nhiều.

– Về thành phần

Các sản phẩm của Innisfree thường được đánh giá là khá lành tính. Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion được chiết xuất từ các thành phần chính là: quả nhục đậu khấu và tinh chất trà xanh (giúp sát khuẩn dịu nhẹ, ngăn ngừa các tình trạng sản sinh ra mụn, kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông giúp da sạch, sáng và mịn màng), các axit béo và vitamin E (giúp da căng mịn trẻ trung và đàn hồi tốt hơn), acid salycilic (điều trị mụn, giảm sưng) và niacinamide (giúp phòng ngừa, giảm thâm sau mụn)…

Thành phần cụ thể của Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion như dưới đây:

WATER, BUTYLENE GLYCOL, SQUALANE, CYCLOPENTASILOXANE, CYCLOHEXASILOXANE, TORREYA NUCIFERA SEED OIL,SALIX ALBA (WILLOW) BARK EXTRACT, NIACINAMIDE, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, ORCHID EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, BETA-GLUCAN, OLEA EUROPAEA (OLIVE) OIL UNSAPONIFIABLES, DIMETHICONE, CETEARYL ALCOHOL, GLYCERYL STEARATE, INULIN LAURYL CARBAMATE, CETYL ALCOHOL, DI-C12-13 ALKYL MALATE, OCTYLDODECANOL, SILICA, PEG-75 STEARATE, SUCROSE POLYSTEARATE, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, POLYACRYLATE-13, STEARETH-20, CETETH-20, PEG-100 STEARATE, POLYISOBUTENE, GLYCERIN, POLYSORBATE 20, PROPANEDIOL, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, ETHYLHEXYLGLYCERIN, ABIES SIBIRICA OIL, JUNIPERUS COMMUNIS FRUIT OIL, JUNIPERUS VIRGINIANA OIL, FRAGRAN

– Chất kem

Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion có thiết kế dạng kem lỏng, không lỏng như nước mà vẫn có độ sền sệt của lotion, rất nhẹ nhàng. Khi thoa lên mặt sẽ cảm thấy mát mát, dễ chịu.

– Hiệu quả sử dụng: Độ thẩm thấu của Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion khá nhanh, khi mới thoa thì bạn sẽ cảm thấy hơi ẩm và hơi dính một chút, nhưng chỉ cần chưa đến 10 phút, bạn sẽ cảm thấy thông thoáng, mịn màng, rất thoải mái.

Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion được quảng cáo là có thể trị mụn, và sự thật là sản phẩm này cũng làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Nếu dùng thường xuyên khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tác dụng của Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion.

Loại lotion này có thể thích hợp với hầu hết các loại da, tuy nhiên hợp nhất là với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da có mụn. Với da khô, da nhạy cảm hay da hỗn hợp thiên khô thì bạn nên chọn một sản phẩm khác.

– Mùi hương: Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion có mùi khá nồng, giống với mùi của các loại thảo mộc quyện vào nhau (rõ ràng Innisfree là hãng mỹ phẩm rất coi trọng các thành phần từ thiên nhiên).

Hướng dẫn sử dụng

​Cách 1: Sử dụng hàng ngày, sau khi hoàn thành các bước sữa rửa mặt – nước hoa hồng (toner/skin) – tinh chất dưỡng sâu (serum/essence), lấy một lượng vừa đủ lotion thoa và massage lên các vùng da trên mặt và vỗ nhẹ cho sữa dưỡng thẩm thấu vào da.

Sử dụng tiếp kem dưỡng cùng bộ sản phẩm (nếu có) để đạt được hiệu quả dưỡng và đặc trị tối ưu nhất!

Cách 2: Sử dụng trước khi trang điểm như một lớp dưỡng da trước khi dùng BB Cream, Kem Lót/ Nền… Giúp ngăn cách, bảo vệ da khỏi lớp makeup và giúp lớp nền bám đẹp hơn.

Kết luận

Với giá khoảng 300.000 VNĐ/tuýp 100ml, Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion không những giúp bạn cung cấp độ ẩm cho da mà còn có thể thay kem lót vào ban ngày. Mặc dù vẫn còn một số nhược điểm như không đủ dưỡng ẩm cho da nếu da quá khô hoặc vào mùa đông của miền Bắc nhưng nhìn chung, Innisfree Jejubija Anti-Trouble Lotion vẫn là một sản phẩm bạn nên mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!