Review kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng chống nắng ổn, giá thành mềm, Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm, bạn nên xem xét việc lựa chọn sản phẩm này.

Thương hiệu Bioderma

Thương hiệu Bioderma – hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA. Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Lyon – Pháp. Từ năm 1977 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm được xây dựng để cung cấp các giải pháp cho từng loại da khác nhau.

Với tôn chỉ của thương hiệu là sản xuất các sản phẩm phù hợp với từng loại da, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma có lẽ là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng cũng như dòng sản phẩm của họ được nhiều người có vấn đề về da lựa chọn.

Review kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream

– Parkaging/Bao bì: Phiên bản mới nhất của kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream là một tuýp kem màu vàng (có một sự thay đổi so với phiên bản trước là một tuýp kem màu trắng điểm xuyết một chút vàng). Tuýp nhỏ thì 40ml, tuýp lớn thì 100ml, trông cũng khá đẹp.

Nắp tuýp khá dễ mở và đóng lại khá chắc chắn. Nhìn chung về bao bì thì nó cũng không có nhiều sự khác biệt so với các dòng kem chống nắng dạng tuýp khác nhưng trông khá ổn.

– Ingredients/ Thành phần:

AQUA/WATER/EAU, DICAPRYLYL CARBONATE, OCTOCRYLENE, METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, CYCLOPENTASILOXANE, C20-22 ALKYL PHOSPHATE, GLYCERYL STEARATE, PEG-100 STEARATE, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, LAMINARIA OCHROLEUCA EXTRACT, C20-22 ALCOHOLS, DECYL GLUCOSIDE, CYCLOHEXASILOXANE, PENTYLENE GLYCOL, HYDROXYETHYL ACRYLATE/SODIUM ACRYLOYLDIMETHYL TAURATE COPOLYMER, ECTOIN, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, PROPYLENE GLYCOL, XANTHAN GUM, CITRIC ACID, SODIUM HYDROXIDE, DISODIUM EDTA, CHLORPHENESIN, PHENOXYETHANOL. [BI 545]

Trong thành phần không chứa nước hoa, không chứa paraben, và được hãng đảm bảo là không gây mụn, không gây dị ứng. Ngoài ra, đây là loại kem chống nắng không thấm nước nên có thể sử dụng khi đi bơi, đi biển. Tuy nhiên, có một lưu ý đó là trong thành phần có chất butyl methoxydibenzoylmethane và methylene bis-benzotriazolyl tetramethylbutylphenol và bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine – những chất này có tác dụng chống tia UVA, tuy nó được sử dụng rộng rãi tại các nước châu Âu nhưng lại không được sử dụng ở Mỹ, đó cũng là lý do mà sản phẩm kem chống nắng này từ lâu đã không còn được bán tại Mỹ.

Nhìn chung, với bảng thành phần này, những người có làn da quá nhạy cảm thì nên cẩn thận.

– Texture/ chất kem: chất kem của kem chống nắng Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream khá dày, khi thoa lên da khá dễ dàng nhưng nó không thấm một cách quá nhanh. Bạn cũng sẽ thấy một chút dính, hơi khó chịu nhưng cảm giác này sẽ mất gần.

– Mùi hương: Mặc dù không chứa nước hoa nhưng Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream vẫn có mùi hương đặc trưng của kem chống nắng hóa học, may mắn là nó không quá nồng nên dù bạn có bị dị ứng với mùi hương cũng có thể sử dụng được.

– Trải nghiệm: Như đã nói ở trên, ban đầu khi thoa lên da bạn sẽ thấy khá ướt và dính. Không những thế, kem chống nắng hóa học Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream còn làm da trắng lên một tông, bạn có thể thấy như hình. Tất nhiên, để khoảng 15-20 phút sau khi kem đã thấm hết vào da thì da sẽ không còn trắng toát nữa.

– Khả năng chống nắng: Với SPF 50+ và màng bảo vệ broad – spectrum nên Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream hoàn toàn có khả năng chống lại đến 98% tia UVA và UVB. Loại kem chống nắng này sử dụng công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da khỏi các gốc tự do đồng thời kích thích khả năng “tự” phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời.

Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream có thể dùng cho mặt và cơ thể, kem chống nắng này không được khuyến khích dành cho trẻ em. Nó cũng có tác dụng chống thấm nước nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng khi đi biển, đi bơi.

– Hạn sử dụng: 9 tháng. Nếu bạn chỉ sử dụng cho mặt thì nên mua dung tích nhỏ, còn nếu dùng toàn thân thì có thể mua dung tích lớn.

– Giá tham khảo: 370.000 VND/ tuýp 40ml

– Có nên mua Bioderma Photoderm Max SPF50+ cream: Với khả năng chống nắng ổn, giá thành mềm, loại kem chống nắng này phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm, bạn nên xem xét việc lựa chọn sản phẩm này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!