Review kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ các sản phẩm của Hada Labo không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp của Việt Nam nữa. Bài viết này sẽ review chi tiết kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++.

Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ là một sản phẩm kem chống nắng hóa học giá bình dân khá được yêu thích tại thời điểm hiện tại. Với chỉ số chống nắng cao, da của bạn sẽ được bảo vệ đến 98-99% khỏi tác động của tia UVA và tia UVB.

Review kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++

Kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++

Về thiết kế bao bì, kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ có màu hồng nhạt, trông rất dễ thương. Là sản phẩm nội địa nên trên tuýp kem này toàn là chữ Nhật, nếu không biết tiếng Nhật thì chắc bạn sẽ không hiểu được nhiều. Nhìn chung, bao bì của em này được đánh giá là đơn giản nhưng tinh tế và cũng rất tiện dụng.

Về thành phần, mặc dù là kem chống nắng hóa học nhưng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ ngoài các thành phần chính như Octinoxate, Parsol SLX, Uvinul A Plus, Tinosorb S, cũng được bổ sung thêm thành phần của kem chống nắng vật lý đó là Titanium Dioxide, giúp gia tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Review kem chống nắng Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++

Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ – dòng kem chống nắng an toàn khi sử dụng

Ngoài ra, trong bảng thành phần cũng có hyaluronic acid – một thành phần dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vì vậy bạn sẽ không thấy da bị khô sau khi apply. Thêm vào đó, Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige không chứa dầu, hương liệu, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Về texture, em kem chống nắng hàng ngày này có dạng lotion, vì vậy nên khi thoa lên da rất mướt, không bị nhờn rít quá nhiều mà đem lại một cảm giác thoải mái.

Về trải nghiệm, Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ thực sự là một sản phẩm bình dân nhưng trải nghiệm em nó không hề tệ. Ngay sau khi apply, bạn sẽ không thấy da bị căng bóng quá, cũng không thấy cảm giác bí bức. Ngoài khả năng chống nắng, dưỡng ẩm, em nó còn giúp bạn che khuyết điểm nhẹ và được sử dụng như một lớp nền nhẹ nhàng.

Với giá thành khoảng 280-300.000 VND, Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA++++ thực sự là một sản phẩm nội địa Nhật rất đáng dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!