Review kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL là một sản phẩm chống nắng khá hot hiện nay bởi sự độc đáo và tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi review dòng chống nắng mới mẻ này nhé!

Nhắc đến kem chống nắng dạng thỏi có lẽ bạn sẽ hơi ngạc nhiên, nhưng nếu tìm hiểu rồi sẽ thấy loại kem chống nắng này không những vẫn đảm bảo chống nắng tốt mà còn rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Thực ra chống nắng dạng thỏi không còn mới trên thế giới nữa, nhưng đối với nhiều cô nàng Việt thì nó vẫn khá là lạ bởi chúng ta thường nghe kem chống nắng, xịt chống nắng, rồi có chống nắng dạng gel-cream chứ ít khi nghe đến chống nắng dạng thỏi. Bài viết này sẽ review kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL.

Thiết kế kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

kem chông nắng dạng thỏi La roche posay

Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL được thiết kế như một thỏi son lớn vậy. Ưu điểm của thỏi chống nắng chính là dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình vì nó nhỏ xinh, gọn nhẹ, lấy ra lúc nào cũng dễ dàng. Hiện nay không có nhiều hãng sản xuất loại chống nắng như thế này.

 

Phải giới thiệu trước là kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL đặc biệt dùng cho các vùng nhạy cảm như mắt, môi, gò má – những nơi có làn da mỏng manh dễ kích ứng và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên.

Thành phần kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

kem chống nắng LA ROCHE-POSAY ANTHELIOS XL SPF50+ STICK

RICINUS COMMUNIS, ISOPROPYL PALMITATE, POLYETHYLENE, OCTOCRYLENE, ISOHEXADECANE, TITANIUM DIOXIDE, OZOKERITE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, DROMETRIZOLE TRISILOXANE, THEOBROMA CACAO, BUTYROSPERMUM PARKII, DIMETHICONE, GLYCINE SOJA, TOCOPHEROL

Trong thành phần của chống nắng hóa học này không có paraben hay parfum nên khá an toàn. Tuy vậy bạn cũng nên dùng các sản phẩm dưỡng khác, rồi sau đó mới dùng kem chống nắng, cuối cùng là makeup.

Trải nghiệm kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL
Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

Không giống như các loại kem chống nắng La Roche Posay khác, kết cấu của kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL là dạng sáp, mỏng nhẹ, apply lên da nhẹ nhàng, thoải mái, không gây nhờn rít hay khó chịu. Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL 50+ có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím UVA và UVB nhờ chỉ số SPF 50 và công thức chứa Meroxyl SX là phát minh độc quyền của La Roche Posay, kem chống nắng Anthelios hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin khoe mình trong ánh nắng mà không lo về tác hại của tia cực tím (bao gồm UVB và cả UVA). Nhìn chung đây là một sản phẩm chống nắng rất tiện lợi, an toàn, dễ dàng sử dụng.

Giá tham khảo: 300.000đ

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

Ưu điểm kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

• Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL có khả năng chống nắng cao, SPF50+, PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB

• Sản phẩm có thành phần lành tính, không chứa cồn, không hương liệu, không paraben, không gây kích ứng da.

• Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL có kết cấu mềm mịn, dễ tán đều trên da, không để lại vệt trắng hay bết dính.

• Sản phẩm có màu trắng ngà, có thể dùng làm lớp lót trang điểm hoặc che khuyết điểm.

• Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi áo. Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn, không lo bị rơi ra ngoài hay bị bẩn.

Nhược điểm kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL

• Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL có dung tích khá ít, chỉ 9g, nên sẽ hết nhanh nếu sử dụng thường xuyên. Sản phẩm có giá khá cao, khoảng 400.000 đồng, so với các loại kem chống nắng khác cùng phân khúc.

• Kem chống nắng dạng thỏi La Roche Posay Anthelios XL có thể gây khô da nếu không dưỡng ẩm trước khi sử dụng. Sản phẩm cũng có thể gây bí da nếu không tẩy trang kỹ sau khi sử dụng.

Hi vọng với những thông tin về kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL người tiêu dùng có thể đưa ra những nhận định riêng, đánh giá sản phẩm kem chống nắng dạng thỏi này có đáng chọn mua không. Đừng quên so sánh giá kem chống nắng La Roche Posay chính hãng, giá rẻ nhất tại Websosanh.vn để có lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Review kem chống nắng dạng xịt BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

So với các dòng kem chống nắng dạng gel, dạng cream thì kem chống nắng dạng xịt tiện lợi hơn trong việc sử dụng, khô thoáng hơn. Một trong những dòng kem chống nắng dạng xịt được nhiều người yêu thích hiện nay là BIODERMA PHOTODERM Max Spray SPF 50+

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!