Review kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk Comfort SPF 50 dành cho da khô, da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 thuộc dòng Anthelios XL rất thành công của thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám tại Pháp - La Roche Posay. Đây là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của những khách hàng có làn da thường, da khô, da nhạy cảm.

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm kem chống nắng tốt (đã từng được bình chọn là tốt nhất tại Pháp). Hãng đã cho ra mắt rất nhiều dòng kem chống nắng khác nhau, một trong số đó là La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50. Bài viết này sẽ review chi tiết sản phẩm này.

La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50

La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 là dòng kem chống nắng quen thuộc

Về thiết kế bao bì, em kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 có bao bì khá đơn giản, phân biệt bởi vạch màu xanh da trời, cùng concept với các sản phẩm chống nắng khác cùng dòng. Nhìn chung thì kiểu thiết kế này khá tiện lợi, bình dân, không có gì đặc biệt nhưng cũng không có gì để chê.

Về texture, La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 có texture dạng lotion, dạng sữa lỏng nên độ thẩm thấu nhanh, khô thoáng, mỏng nhẹ, không gây bức bí. Dạng texture có độ mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với dạng cream hay dạng gel.

Về thành phần, La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 có bảng thành phần như dưới đây:

AQUA / WATER, C12-15 ALKYL BENZOATE, GLYCERIN, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, ALCOHOL DENAT, DIMETHICONE, ETHYLHEXYL TRIAZONE

DROMETRIZOLE TRISILOXANE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, STYRENE/ACRYLATES COPOLYMER, PENTAERYTHRITYL TETRAETHYLHEXANOATE, TITANIUM DIOXIDE [NANO] / TITANIUM DIOXIDE, PROPYLENE GLYCOL, DIISOPROPYL SEBACATE, STEARYL ALCOHOL, TALC

Em kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 là sản phẩm kem chống nắng hóa học. Bảng thành phần chính của em nó không hẳn là quá lành tính vì vẫn còn một số chất không tốt lắm cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, bởi các thành phần này đã được nghiên cứu, đong đếm và sàng lọc kỹ lưỡng cũng như sản phẩm đã qua thử nghiệm của các bác sĩ da liễu của hãng nên bạn có thể yên tâm.

Về trải nghiệm, như đã nói ở trên, kem chống nắng La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 mang lại trải nghiệm vô cùng thoải mái, kem thấm nhanh, không gây bí bức, nhờn rít. Bạn sẽ cảm thấy điều này ngay khi apply lên da khoảng 2-3 phút. Khi lên da, kem không khiến da bạn bị căng bóng hay để lại vệt trắng quá rõ ràng.

Khả năng chống nắng của La roche Posay Anthelios XL milk SPF 50 đạt chuẩn để bạn có thể sử dụng hàng ngày. Em kem này phù hợp nhất với làn da khô, da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên khô. Với giá thành khoảng 300-350.000 VND, đây là một sản phẩm rất đáng để bạn thử mùa hè này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!