Review kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dạng xịt dễ dàng sử dụng, Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có thể sẽ là sản phẩm kem chống nắng ổn khi sử dụng cho body thay vì da mặt.

Giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ. Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Hiện nay, sự phổ biến của thương hiệu này đã vượt qua 70 quốc gia. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm của Neutrogena trong các hiệu thuốc trên thế giới, bởi nó rất được tin tưởng bởi các bác sĩ da liễu.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70

Đây là những gì mà Neutrogena giới thiệu

Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70 vì là dạng xịt nên hoàn toàn không nhờn, chỉ số chống nắng cao (SPF 70 và Broad Spectrum UVA / UVB), khi thoa lên da bạn sẽ thấy da mát lạnh, rất sảng khoái. Kết cấu của nó mỏng nhẹ nên không gây bít lỗ chân lông, thấm nhanh, kết quả là không gây mụn.

Review chi tiết kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling sunscreen Broad Spectrum SPF 70

– Pakaging/ Bao bì: Không phải là dạng tuýp như thường thấy mà Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có bao bì dạng chai xịt, rất tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, chai xịt của Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 cũng khá đẹp mắt với màu xanh nhẹ nhàng. Bạn sẽ rất thích khi nhìn thấy nó.

– Ingredients/Thành phần: Active: Avobenzone (3%), Homosalate (15%), Octisalate (5%), Octocrylene (4%), Oxybenzone (6%), Other: SD Alcohol 40-1 (55%), Isobutane, Diethylhexyl 2,6 Naphthalate, Trisoloxane, Dimethicone, Acrylates/Octylacrylamide Copolymer, PPG-5 Ceteth-20, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Palmitate, Retinyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Menthyl PCA, Lauryl PCA, Propylene Glycol, Ethoxydiglycol, Fragrance

+ Avobenzone là thành phần có hầu hết trong các sản phẩm chống nắng hoá học nhưng có một nhược điểm là không giữ được lâu khi tiếp xúc với ánh nắng. Chỉ sau khoảng 1 tiếng, Avobenzone sẽ mất lên đến khoảng 50% tác dụng. Đây cũng là lý do tại sao bạn cần phải bôi kem chống nắng lại sau 2 giờ một lần.

+ Homosalate, Oxybenzone: chất này thường có trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng thực tế nó vẫn đang gây tranh cãi về độ an toàn.

+ Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 cũng chứa hương liệu, alcohol.

Bởi là kem chống nắng hóa học nên cũng không có gì quá lạ nếu Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 7 chứa những thành phần này. Ngoài ra thì sản phẩm chống nắng này cũng không có gì quá đáng ngại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng nó cho làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận.

– Texture: Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có dạng xịt nên texture của nó là dạng nước, mùi hương không quá nồng mà khá dễ chịu.

– Trải nghiệm: Khi xịt Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 lên da, bạn sẽ thấy man mát, rất dễ chịu và sảng khoái, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Nếu dạng kem khiến bạn lo lắng về việc bí và bít lỗ chân lông hay nhờn thì dạng xịt như Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 hoàn toàn không có điều đó.

Mặc dù vậy trong một vài phút đầu tiên khi xịt Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 bạn sẽ thấy hơi dình một chút.

– Khả năng chống nắng: Với chỉ số SPF 70 và Broad Spectrum nên Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có khả năng chống nắng rất ổn, hoàn toàn có thể chống lại được 99% tia UVA và UVB.

– Khả năng chống nước: Hiện nay trên thị trường có hai loại kem chống nắng chống nước, một loại có thể bảo vệ da dưới nước trong 40 phút, một loại tốt hơn, ưu việt hơn thì có thể bảo vệ da lên đến 80 phút. Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có khả năng chống nước 80 phút nên bạn có thể thoải mái tung tăng bơi lội mà không lo làn da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

– Giá tham khảo: 300.000 VND

– Có nên mua kem chống nắng Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70?

* Ưu điểm:

+ Kết cấu mỏng nhẹ, sử dụng dễ dàng

+ Không gây nhờn dính quá nhiều

+ Khả năng chống nắng chống nước khá ổn

+ Thích hợp khi sử dụng cho nhiều loại da, đặc biệt là da dầu

* Nhược điểm:

+ Không sử dụng được cho làn da nhạy cảm, làn da trẻ em

+ Làn da của bạn vẫn có thể bị rám nắng

+ Không tốt lắm khi sử dụng cho da mặt.

Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70 có thể sẽ là sản phẩm kem chống nắng ổn khi sử dụng cho body thay vì da mặt. Giá thành của nó cũng không hẳn là đắt nên bạn có thể lựa chọn Kem chống nắng Neutrogena Fresh cooling suncreen Broad Spectrum SPF 70.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!