Review kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++ là kem chống nắng có chỉ số PA cao nhất của Sunplay. Cùng review chi tiết dòng kem chống nắng này nhé!

Sunplay có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc trong nhiều năm qua đối với các chị em Việt bởi các dòng kem chống nắng đi biển, chống nắng hàng ngày có khả năng chống nắng ổn mà giá thành lại phải chăng. Bài viết này sẽ review một trong những dòng kem chống nắng dưỡng trắng được yêu thích nhất của Sunplay – Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Thiết kế bao bì kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng giá rẻ Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++ thuộc dòng Skin Aqua nên bao bì của em kem chống nắng này cũng tương tự như một số sản phẩm cùng dòng. Bao bì được làm bằng nhựa có dạng chai, trông nhỏ nhắn, xinh xắn và khá đẹp mắt. Thiết kế đầu tuýp cũng khá dễ dàng để lấy kem ra. Trên chai kem chống nắng này có ghi một số thông tin liên quan đến sản phẩm.

Thành phần kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Dẫn xuất Vitamin C, B3, Collagen, Amino acid, Hyaluronic acid

Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dimethicone, PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, IsononylIsononanoate, Talc, Hydrated Silica, Triethylhexyl Trimellitate, Phenyl Methicone, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, , Glycol Dimethacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Hydrolyzed Dimethicone, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Polystyrene, Polyvinyl Alcohol, Disodium EDTA, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Triethanolamine.

Trong thành phần của em kem chống nắng Sunplay này có thành phần chống nắng là Octinoxate (ethylhexyl methoxycinnamate) và Kẽm oxit (Zinc Oxide) và so với các dòng kem chống nắng khác của Sunplay thì em này có khả năng chống tia UVA và UVB tốt hơn. Ngoài ra em nó cũng có thành phần Sodium Hyaluronate,Vitamin C, Niacinamide giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da.

Bảng thành phần còn chứa một số chất có gốc silicone như Cyclopentasiloxane, Dimethicone không được tốt cho da nên nếu bạn nào dị ứng với thành phần này thì nên cẩn thận.

Trải nghiệm kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++

– Texture: kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++ có kết cấu dạng sữa lỏng, có màu trắng đục. Vì là dạng sữa nên thẩm thấu rất nhanh.

– Khả năng chống nắng: em kem chống nắng này có chỉ số SPF 50 và PA 4 cộng nên khả năng chống nắng của em này thuộc dạng tốt.

– Khả năng dưỡng trắng: không nhiều, bạn cần sử dụng kem dưỡng hay serum thì mới thấy hiệu quả nhanh được, còn em kem chống nắng này không hẳn là sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn.

– Độ an toàn: không quá an toàn, với những bạn da mụn thì nên cẩn thận.

– Trải nghiệm: Khi vừa thoa lên da bạn sẽ thấy cảm giác khá thoải mái, không nhờn rít nhưng có độ bóng và trắng nhẹ. Để tầm khoảng 15 phút sau thì sẽ cảm thấy kem tiệp và da hơn. Mặc dù vậy, em này không có khả năng kiềm dầu mà chỉ nên dành cho da khô mà thôi.

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++ cũng có khả năng chống nước, kháng mồ hôi nên bạn có thể dùng đi biển.

Giá: 96.000 đồng – 178.000 đồng / 25g -55g

Nhìn chung với mức giá khá rẻ, khả năng chống nắng ổn thì Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50 PA++++ cũng có thể là sản phẩm mà các bạn da khô có thể lựa chọn. Tuy nhiên, bởi thành phần có một số chất không được lành tính nên các bạn nhớ thử nghiệm trên một vùng da nhỏ trước khi apply lên toàn bộ khuôn mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!