Review kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ là dòng kem chống nắng được hãng sản xuất riêng cho thị trường châu Á nên ở châu Âu bạn sẽ thấy khá hiếm. Ra mắt vào năm 2015, đến nay, loại kem chống nắng này vẫn được rất nhiều người yêu thích.

Kem chống nắng được xem là loại mỹ phẩm “must-have” đối với bất cứ anh chàng và cô nàng nào bởi nó không chỉ có tác dụng bảo vệ da khỏi sự “đổi màu” mà còn giúp ngăn chặn tác động vô cùng nguy hiểm của các tia UV. Bài viết này sẽ review dòng kem chống nắng cao cấp Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Thiết kế bao bì kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Lancome Expert XL khá đẹp mắt và tinh tế

Thiết kế bao bì của kem chống nắng Lancome Expert XL khá đẹp mắt và tinh tế

Có thể nói mặc dù là dòng sản phẩm tiền triệu nhưng bao bì của em kem chống nắng này khá đơn giản. Tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế, so với lọ kem chống nắng của Clarins thì có lẽ đẹp và tiện lợi hơn khá nhiều. Nói chung thì Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ trông sáng sủa, đơn giản mà đẹp, mùa hè nhìn vào thấy mát mắt chứ không nóng “hừng hực” như kiểu bao bì vàng hay đỏ khác.

Thành phần kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Bảng thành phần của kem chống nắng Lancome Expert XL

Bảng thành phần của kem chống nắng Lancome Expert XL

Thành phần của em kem chống nắng cao cấp này nhìn chung cũng không hẳn là an toàn, có alcohol, có perfum nên nếu bạn nào mà có làn da nhạy cảm thì cũng nên cẩn thận.

Trải nghiệm kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++

Texture mỏng nhẹ, không gây bết dính

Texture mỏng nhẹ, không gây bết dính

– Texture: kem chống nắng Lancome có texture dạng gel mềm mại, nhẹ nhàng, dễ thoa, không quá đặc nhưng cũng quá loãng. Độ thẩm thấu thì siêu nhanh, thấm mượt vào da mà không để lại những vết trắng hay bóng nhờn gì cả, có lẽ là vì trong thành phần có alcohol denat. Có thể sử dụng cho da dầu, vì không gây nhờn rít.

Hầu như không có vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý thường thấy

Hầu như không có vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý thường thấy

– Khả năng chống nắng: em kem chống nắng này được sản xuất riêng cho thị trường châu Á nên nó có đủ khả năng chống lại cái nắng gay gắt, bỏng da bỏng thịt. Chỉ số SPF 50 được xem là ổn để dùng hàng ngày, ngoài ra Pa++++ hiện đang là chỉ số PA cao nhất nên có thể khẳng định em này chống nắng tốt.

– Khả năng dưỡng ẩm: Mặc dù là kem chống nắng nhưng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ cũng có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước nên bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi apply lên da.

Nhìn chung em kem chống nắng Lancome UV Expert XL-Shield Fresh UV AQUA Gel SPF50 PA++++ được đánh giá cao và được yêu thích không hẳn là không có lý do. Hai điểm trừ duy nhất của em nó là giá cao và thành phần chưa hẳn là an toàn.

Giá tham khảo: 1,2 triệu

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!