Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu hot nhất tại Pháp chính là La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30. Với texture mỏng nhẹ, chỉ số chống nắng vừa phải, em này rất thích hợp để dùng hàng ngay mà không lo bết dính hay nhờn rít.

La Roche Posay là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm nổi tiếng tại Pháp hiện nay. Các sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu này đã từng được bình chọn là tốt nhất trong số các sản phẩm kem chống nắng được sản xuất ở Pháp. Hãy cùng review dòng kem La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 dành cho da dầu xem em nó có xứng đáng để các nàng rước về nhà mùa hè này không nhé.

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dành cho da dầu

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid

Theo giới thiệu, La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid 50ml là dòng kem chống nắng thuộc dòng Anthelios của La Roche Posay có SPF 30 và PPD25 (là một chỉ số tương đương như PA thường thấy ở các sản phẩm chống nắng châu Á), có khả năng chống nước cao phù hợp cho người có làn da dầu. Công thức của La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid hoàn toàn đã được lọc hóa chất cẩn thận và kiểm nghiệm y tế gắt gao trước khi tới tay người dùng.

Về thiết kế, La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 có dạng tuýp vuông, khá lạ mắt so với hầu kết các sản phẩm kem chống nắng hiện nay. Thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, và độc đáo này cũng rất tiện lợi khi sử dụng. Nhờ đầu lấy kem nhỏ nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được lượng kem mà mình lấy ra mỗi lần bôi. Tóm lại, về bao bì thì em này có thể xứng đáng được điểm 9 điểm 10.

Về texture, chất kem của La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 có dạng lỏng, lỏng hơn rất nhiều so với các dòng kem khác. Nhờ vậy mà việc apply lên da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Kem cũng thấm rất nhanh, khô nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu.

Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dành cho da dầu

La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid dòng kem chống nắng dành cho da dầu

Về thành phần, dưới đây là bảng thành phần của em kem chống nắng tốt La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30.

AQUA / WATER, DIMETHICONE, ISONONYL ISONONANOATE, ALCOHOL DENAT, GLYCERIN, OCTOCRYLENE, TALC, TITANIUM DIOXIDE [NANO] / TITANIUM DIOXIDE, DIISOPROPYL SEBACATE, C12-15 ALKYL BENZOATE, POLYMETHYLSILSESQUIOXANE, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, STYRENE/ACRYLATES COPOLYMER, PEG-30 DIPOLYHYDROXYSTEARATE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, NYLON-12

Được giới thiệu là không chứa parfum cũng không chứa paraben tuy nhiên em kem chống nắng hóa học này lại có sử dụng một số thành phần không được lành tính cho da mụn, da nhạy cảm, ví dụ như dimethicon hay alcohol. Tuy nhiên, nếu da bạn chỉ bị dầu mà không quá nhạy cảm thì dùng em này vẫn khá là ổn.

Về trải nghiệm, em này khi apply lên da thì mang lại cảm giác khá thoải mái, không bị nặng nề như các loại kem chống nắng có texture cream. Khả năng chống nắng với chỉ số SPF30 cũng vì vậy mà giúp các cô nàng da dầu không cảm thấy nhờn rít (chỉ số chống nắng càng cao thì độ nhờn rít càng nhiều). Em này cũng chống nước, chống mồ hôi, chồng dầu nhờn nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhược điểm của em nó là khi lên da sẽ có độ bóng nhất định, ngoài ra, nó cũng khiến da bị lên tông một chút nên nếu cô nàng nào thích trang điểm thì dường như em nó sẽ gây phiền hà đôi chút.

Với giá thành khoảng 320 – 350.000 đ thì La Roche-Posay Anthelios AC SPF 30 PPD25 Matte Fluid là sản phẩm khá ổn dành cho da dầu trong mùa hè này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!