Review kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
La Roche Posay đã từng được người tiêu dùng Pháp bình chọn là thương hiệu mang đến các sản phẩm kem chống nắng tốt nhất. Nếu bạn đang lựa chọn một em kem chống nắng mỏng nhẹ cho da dầu thì có thể tham khảo Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+.

Đúng như tên gọi, Kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+ sẽ mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng với chất kem mỏng nhẹ và chỉ số chống nắng SPF phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+

Kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+

Về thiết kế bao bì, em Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+ cũng có dạng tuýp nhưng cực kỳ thông minh với dạng vòi bơm, vì vậy việc bạn lấy kem ra sử dụng hàng ngày sẽ được kiểm soát một cách tốt nhất. Bạn sẽ không còn lo mình lấy quá nhiều kem cho một lần dùng nữa. Ngoài thiết kế thông minh thì phải nói bao bì của em Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+ này trông rất trang nhã và đẹp mắt.

Về texture, La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch có dạng gel, cực kỳ mỏng nhẹ, thấm nhanh, đều, không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng. Hầu hết các sản phẩm kem chống nắng hóa học đều để lại vệt trắng trên da, khiến da bị lên tông so với bình thường, vì vậy mà màu da ở cổ và mặt thường bị chênh lệch. Tuy nhiên, La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch đã hạn chế được nhược điểm đó.

Về thành phần, dưới đây là bảng thành phần của kem chống nắng La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch:

Aqua, Homosalate, Ethylhexyl Salicylate, Silica, Ethylhexyl Triazone, Styrene/Acrylates Copolymer, Bis-Ethylhexyloxyphenol, Methoxyphenyl Triazine, Drometrizole Trisiloxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Octocrylene, C12-15 Alkyl Benzoate, Glycerin, Pentylene Glycol, Potassium Cetyl Phosphate, Dimethicone, Perlite, Propylene Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aluminium Hydroxide, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Inulin Lauryl Carbamate, Isopropyl Lauryol Sarcosinate, Peg-8 Laurate, Phenoxyethanol, Stearic Acid, Steraryl Alcohol, Terephtalydinene Dicamphor Sulfonic Acid, Titanium Dioxide (Nano)/Titanium Dioxide, Tocopherol, Triethanolamine, Xanthan Gum, Zinc Gluconate.

Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+

Kem chống nắng Laroche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF 50+ với vòi bơm tiện dụng

La Roche Posay đã thêm vào thành phần kem chống nắng hóa học này nước xịt khoáng tinh khiết La Roche-Posay Thermal Spring Water để làm dịu, mát da, giữ da bạn luôn trong trạng thái được bảo vệ tốt nhất. Tuy nhiên, em nó cũng có một số chất không có lợi cho da lắm, vì vậy nếu bạn nào da quá nhạy cảm thì nên xem xét.

Về trải nghiệm, La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch thực sự đã mang lại những trải nghiệm rất tốt cho người dùng. Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính, khi apply lên da không bị vệt trắng, cũng không bị bóng dầu, khả năng kiềm dầu ở mức khá và màu kem sẽ tiệp với màu da, da không bị lệch tông. Chỉ số chống nắng của La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch cũng phù hợp để dùng hàng ngày.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 300-350.000 VND thì em kem chống nắng La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch khá xứng đáng để bạn thử trải nghiệm ít nhất một lần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!