Review Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 được giới thiệu là an toàn cho làn da nhạy cảm. Hãy cùng xem nó có thực sự tốt để sử dụng không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena

Ở Việt Nam, một trong những loại kem chống nắng được tìm kiếm nhiều nhất là kem chống nắng của Neutrogena. Neutrogenalà thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng của Mỹ, độ phổ biến của nó đã lan rộng ra hơn 70 quốc gia trên thế giới và nó được đánh giá là một trong những hãng dược mỹ phẩm tốt nhất hiện này.

Ra đời vào năm 1930 và đến năm 1962, Neutrogena mới chính thức được biết đến sau khi nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn tuyệt đối cho da. Neutrogena cũng được hiệp hội da liễu Mỹ và bác sĩ da liễu toàn quốc đánh giá là sản phẩm trị mụn tốt nhất và an toàn nhất.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60

Đây là những gì mà Neutrogena giới thiệu

Broad Spectrum UVA/UVB

Fragrance-free

Oil-free

Water Resistant (80min) (chống nước 80 phút)

PABA-free

Hypoallergenic (rất hiếm khi gây dị ứng)

Neutrogena đã chứng minh rằng tuýp kem chống nắng này không hề gây dị ứng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không chứa dầu và cũng không chứa PABA nên rất lành tính, dù là với làn da nhạy cảm hay với các bà bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú.

Công nghệ PureScreen™ – là công thức độc quyền của Neutrogena: kết hợp chất dưỡng da, lượng nhỏ chất giữ ẩm với tinh dầu nước hoa nhẹ vừa đủ hấp thụ dưỡng chất của da.

Review chi tiết kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60

– Pakaging/ Bao bì: Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 có dạng tuýp màu trắng với những thông tin cơ bản trên bao bì, trông khá đơn giản và cũng không có gì đặc biệt lắm.

– Ingredients/Thành phần: Active Ingredients: Titanium Dioxide 4.9%, Zinc Oxide 4.7%; Inactive Ingredients: Alumina, Arachidyl Alcohol, Arachidyl Glucoside, Ascorbic Acid (Vitamin C), Beeswax (Apis Mellifera), Behenyl Alcohol, Benzyl Alcohol, BHT, Bisobolol, Butylene Glycol, Butyloctyl Salicylate, Cetyl Dimethicone, Dimethicone, Dimethicone PEG-8 Laurate, Dipotassium Glycyrrhizate (Licorice Root), Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Stearate, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Isohexadecane, Methicone, Methylisothiazolinone, Pantothenic Acid, PEG-100 Stearate, PEG-8, Polyaminopropyl Biguanide, Polyhydroxystearic Acid, Polymethylmethacrylate, Polysorbate 60, Retinyl Palmitate, Silica, Stearic Acid, Styrene Acrylates Copolymer, Tocopheryl Acetate, Triethoxycaprylylsilane, Trimethylsiloxysilicate, Trisiloxane, Water, Xanthan Gum

Nhìn vào thành phần active thì có thể thấy Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 khá an toàn vì có chứa Titanium Dioxide 4.9%, Zinc Oxide 4.7% – hai thành phần tiêu biểu trong kem chống nắng vật lý.

Mặc dù vậy trong bảng thành phần inactive thì lại được liệt kê theo alphabet nên bạn sẽ không biết được hàm lượng thành phần nào là nhiều, thành phần nào là ít. Thật không may là Neutrogena lại chọn methylisothiazolinone làm chất bảo quản vì sự thực là nó vẫn có khả năng gây dị ứng.

Ngoài ra, nó cũng chứa các thành phần không được an toàn cho lắm như Butylene Glycol, Behenyl Alcohol.

Kết luận: Thành phần mỹ phẩm luôn nói lên một phần lớn về công dụng cũng như độ an toàn của bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Nếu nói về sự an toàn của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 cho làn da nhạy cảm thì thật không phải nếu cho rằng nó hoàn toàn không, nhưng nó cũng không phải là an toàn, lành tính.

Texture/ Chất kem: Chất kem của Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 khá dày, màu trắng trông như kem dưỡng da vậy.

– Trải nghiệm: Mặc dù có chất kem dày nhưng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 lại không khiến làn da bị bí, nó rất dễ hấp thụ vào da mà không để lại những vệt trắng trên da. Bạn cũng sẽ thấy khá thoải mái, không quá dính hay nhờn.

– Khả năng chống nắng: Với chỉ số SPF 60 Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 có khả năng chống nắng khá tốt. Bạn có thể thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15-20 phút và thoa lại nó sau 2 tiếng đồng hồ.

– Khả năng chống nước: Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 cũng có thể chống nước trong khoảng thời gian 80 phút, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể đi bơi thoải mái mà không lo bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

– Giá tham khảo: 300.000 VND

– Có nên mua kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60?

+ Ưu điểm: không gây nhờn, gây bí da, khả năng chống nắng tốt, bao bì thân thiện dễ sử dụng. Thành phần cũng khá an toàn cho da.

+ Nhược điểm: Thành phần dù khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính với làn da nhạy cảm.

Dù là sản phẩm được giới thiệu cho da nhạy cảm nhưng thực sự kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen Lotion SPF 60 không hẳn là có thể sử dụng tốt cho da nhạy cảm. Nếu muốn sử dụng, bạn nên test trước một vùng da rồi mới sử dụng cho cả mặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!