Review kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng cho các hoạt động ngoài trời hay để đi biển thì Sunplay Super Block SPF81 PA++++ có thể sẽ là một lựa chọn rất ổn vì giá thành rẻ mà chỉ số chống nắng lại "khủng"!

Giới thiệu về kem chống nắngSunplay Super Block SPF81 PA++++

Theo giới thiệu của hãng thì kem chống nắng Sunplay Super Block là sản phẩm mới của nhãn hiệu Sunplay. Dòng kem chống nắng này nổi trội với khả năng chống nắng cực mạnh và hiệu quả trong nhiều giờ liền, tính kháng nước và mồ hôi cao, bảo đảm hai tác động bảo vệ da và nuôi dưỡng da khi phải vận động liên tục ngoài trời hoặc dưới nước.

kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

– Công thức UVA Max Defense tạo màng chắn tia UVA tối đa giúp ngăn đen sạm, nám da, lão hóa da sớm, tránh ung thư da; đồng thời SPF81 chống tia UVB cực mạnh, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng trong nhiều giờ liền.

– Sunplay Super Block bổ sung Vitamin C, Vitamin E, Pro Vitamin B5, Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Thành phần kem chống nắngSunplay Super Block SPF81 PA++++

Cyclopentasiloxane, Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Triethylhexanoin, Butylene Glycol, Titanium Dioxide, Trimethylsiloxysilicate, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Hydrated Silica, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dipotassium Glycyrrhizate, Hydrogen Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Polyglyceryl-2 Triisostearate, Aluminum Hydroxide, Vinyl Dimethicone/Lauryl Dimethicone Crosspolymer, Methylparaben, Disodium EDTA.

Trong thành phần có các chất chống nắng vật lý, khá tốt nhưng lại chứa cồn cùng với dimethicone – một thành phần gốc silicone không tốt cho da lắm.

Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Kem chống nắng Sunplay Super Block SPF81 PA++++

Trải nghiệm kem chống nắngSunplay Super Block SPF81 PA++++

– Texture: kem chống nắngSunplay Super Block SPF81 PA++++ có texture dạng sữa lỏng, màu trắng đục. Tuy vậy, trước khi dùng bạn cần phải lắc đều nếu không sẽ thấy kem tách thành 2 lớp: nước va kem. Ngoài ra, mùi cồn khá mạnh nhưng lại bay hơi nhanh. Nhìn chung với chất kem này thì kem sẽ thấm nhanh.

– Khả năng chống nắng: với chỉ số SPF81 và PA++++ – đều là những chỉ số chống nắng “khủng” hiện nay, thìSunplay Super Block SPF81 PA++++ có thể sử dụng khi bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời hay trong những chuyến đi biển.

– Trải nghiệm: kem thấm nhanh nhưng để lại vệt trắng và cũng khá bí chứ không được thoải mái, có lẽ là do chỉ số chống nắng cao. Kem này dùng cho cơ thể thì rất ổn nhưng dùng cho mặt thì không ổn lắm.

Giá: 137.000 đồng – 69.000 đồng / 70g – 30g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu.