Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày đã trở nên quen thuộc đối với các chị em Việt Nam từ vài năm nay. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng giá bình dân thì hãy tham khảo Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+.

Vichy là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như xịt khoáng, kem dưỡng,kem chống nắng… có giá thành không quá đắt nhưng lại rất an toàn, lành tính, kể cả da nhạy cảm sử dụng cũng có thể “bon chen” được.

kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+ có giá rẻ nhưng rất hữu hiệu nhé

Một trong những dòngkem chống nắng giá rẻđược nhiều người yêu thích đến từ thương hiệu Vichy đó là Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+. Hãy cùng đánh giá xem ưu và nhược điểm của em kem chống nắng này nhé.

Về thiết kế, kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+ có dạng tuýp màu vàng, trông khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện dụng và đặc điểm riêng của hãng. Nói chung, các sản phẩm kem chống nắng bình dân thường không cầu kỳ về thiết kế bao bì nên với packages như thế này thì Vichy Ideal Soleil SPF50+ được đánh giá là ổn.

Về texture,kem chống nắng Vichy Ideal SoleilSPF50+ có chất kem khá lỏng, không hẳn là dạng cream mà lỏng hơn một chút. Ưu điểm của texture dạng này là dễ thẩm thấu vào da, tán dễ dàng, khô nhanh, ít gây nhờn rít hay bí tắc như các sản phẩm cream. Em này được đánh giá là khá mỏng nhẹ, cảm giác thoải mái chứ không hề gây khó chịu.

Thành phần trong kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 như sau:

QUA / WATER – GLYCERIN – DIISOPROPYL SEBACATE – ETHYLHEXYL SALICYLATE – BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE – DIMETHICONE – ALCOHOL DENAT. – BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE – OCTOCRYLENE – TITANIUM DIOXIDE [NANO] / TITANIUM DIOXIDE – ALUMINUM STARCH OCTENYLSUCCINATE – DROMETRIZOLE TRISILOXANE – DIETHYLHEXYL BUTAMIDO TRIAZONE – STEARIC ACID – TRIETHANOLAMINE – POTASSIUM CETYL PHOSPHATE – PARFUM / FRAGRANCE – SYNTHETIC WAX – ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER – ALUMINUM HYDROXIDE – CAPRYLYL GLYCOL – DIMETHICONE CROSSPOLYMER – DISODIUM EDTA – GLYCERYL STEARATE – PALMITIC ACID – PEG-100 STEARATE – PHENOXYETHANOL – SODIUM HYALURONATE – TEREPHTHALYLIDENE DICAMPHOR SULFONIC ACID – TITANIUM DIOXIDE – TOCOPHEROL – XANTHAN GUM

Kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng Vichy

Nhìn chung bảng thành phần này thì không hẳn là quá lành tính vì vẫn tồn tại một số chất như dimethicone, alcohol…, không tốt lắm cho da nhạy cảm. Tuy vậy nếu bạn đã thực hiện các bước chăm sóc da khác một cách cẩn thận thì khi apply em này ở lớp ngoài cùng cũng không hẳn là quá nguy hiểm.

Về trải nghiệm, như đã nói ở trên,Vichy Ideal SoleilSPF50+ mang đến cảm giác khá mỏng nhẹ, không bị nhờn dính quá nhiều. Tuy vậy, em nó khiến da hơi lên tông một chút, vì vậy nếu da bạn ngăm ngăm thì phần cổ và phần mặt sẽ có sự khác biệt về màu da. Ngoài ra, lớp finish hơi bóng một chút. Khả năng chống nắng của Vichy Ideal Soleil SPF50+ rất ổn, phù hợp để dùng thường ngày, nhưng em nó có thể dễ trôi nếu dùng để đi biển.

Với giá thành trên dưới 300.000 VND thì Vichy Ideal Soleil SPF50+ là một sản phẩm kem chống nắng giá bình dân dùng khá ổn, đặc biệt là cho da dầu và da thường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!