Bạn đã biết về kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhân vật chính cho bài review chính là kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid. Phiên bản kiềm dầu, mỏng nhẹ tối ưu này rất đáng mong chờ.

Review về kem chống nắng Vichy hot hit, đáng sắm

Nói đến một trong những hãng mỹ phẩm ăn khách không thể nào bỏ qua Vichy với loạt sản phẩm dưỡng da ổn áp. Nổi bật nhất chính là kem chống nắng Vichy. Tuy nhiên không phải chỉ có một loại chống nắng Vichy đâu nhé. Có nhiều dòng và nhân vật chính được giới thiệu hôm nay thì chính là Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch. Đây là sản phẩm cho finish ráo mịn, hợp với da dầu vì mịn thấm nhanh tức thì. Chi tiết về em nó thì khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng Vichy thế nào?

kem chống nắng Vichy

Kem chống nắng dạng tuýp. Vô cùng quen thuộc. Em này vỏ cam nổi bật, đặc trưng chung của những dòng sản phẩm nhà Vichy luôn nàng thân yêu ạ. Nắp nhựa trong suốt bảo vệ sản phẩm một cách dễ dàng. Thân son có đủ đầy thông tin thương hiệu, thành phần, dung tích… Nhìn chung thì ngoại hình em này đơn giản và tiện dụng dù không có gì nổi bật cho lắm. Vỏ giấy cũng đồng điệu màu luôn.

Thành phần của kem chống nắng Vichy ra sao

kem chống nắng Vichy

Điểm qua chút về thành phần của em nó cho cả nhà cùng tham khảo nhé. Kem chống nắng chứa màng lọc Mexoryl độc quyền bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB độc hại, ngăn ung thư, bỏng rát da dưới ánh mặt trời. Kem chứa Vitamin A dưỡng da, chứa Alkyl Benzoate cho da khô thoáng, không bị nhờn rít, bết dính chút nào. Dòng này còn có nước khoáng Vichy hỗ trợ tái tạo, củng cố hàng rào bảo vệ da tuyệt đối. Sản phẩm này da nhạy cảm cũng yên tâm mà dùng nhé, không hề chứa paraben đâu. Cơ mà vẫn có hương liệu tạo nên mùi thơm nhẹ đấy.

Nghía qua cảm nhận về kem chống nắng Vichy

Mở kem ra đã thấy có mùi thơm rõ rệt rồi. Mình thì không quá nhạy cảm với mùi hương nên thấy không có vấn đề gì khác. Cơ mà những ai bị dị ứng hay khó chịu với mùi hương thì nên xem xét và test trước nhé. Kem bôi hàng ngày và dặm lại liên tục nên cần chú ý đến mùi lắm nhé.

kem chống nắng Vichy Loại này kem màu trắng đục, lỏng phết nên thoa lên đã thấm nhanh rồi. Kem cũng không phải thấm nhanh đến độ vài giây đã hết dính đâu nha, cũng phải đợi một chút đó. Cơ mà chất dễ thấm, không sợ bị vệt trắng hay là vón cục đâu. Da nâng tone nhẹ, trông xinh yêu tự nhiên. Sau một thời gian thì kem tệp vào da luôn ấy, finish mịn màng cực kỳ. Về độ kiềm dầu thì mình thấy được khoảng 2-3 tiếng. Dùng em này không khiến da bị bóng nhờn đâu. Vùng chữ T của mình được cải thiện đáng kể luôn ấy. Ai mà muốn da càng mịn đẹp hơn thì có thể phủ thêm chút phấn bột cũng ổn áp này. Sau một thời dài gắn bó thì mình thấy em nó không làm da lên mụn đâu. Lưu ý một chút là dùng tránh vùng da sát mắt đi nhé vì em nó có cảm giác khiến hơi cay mắt đó.

kem chống nắng Vichy

Đánh giá tổng thể, có nên mua không?

Với bản thân mình thì kem chống nắng Vichy này đáng để gắn bó lâu dài. Một sản phẩm bảo vệ da tốt, hợp cả với những làn da đang treatment. Nếu da quá nhạy cảm thì vẫn nên dùng thử sản phẩm trước ra tay rồi mới apply cho toàn bộ mặt nhé. Kem này thì hiện nay cũng có nhiều gái trên thị trường lắm nha. Cơ mà phải khoảng 400k mới rinh được em nó. Có những nhà cung cấp thấy giá rơi vào khoảng gần 500k lận. Nên tìm chỗ uy tín bởi kem có nhiều hàng giả lắm rồi đấy. Đầu tư cân nhắc một chút tránh có được trải nghiệm không mong muốn nhé nàng thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Review kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+

Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày đã trở nên quen thuộc đối với các chị em Việt Nam từ vài năm nay. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm kem chống nắng giá bình dân thì hãy tham khảo Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF50+.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!