Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ những cô gái muốn có làn da đẹp, mịn mượt. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Trong các bước dưỡng da hàng ngày, bạn không thể bỏ qua bước kem dưỡng ẩm vì nó không chỉ có tác dụng cấp ẩm cho da mà còn có nhiệm vụ “khóa ẩm” giúp các bước dưỡng da trước đó, đặc biệt là serum mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm trên thị trường có rất nhiều loại, nhưng xu hướng hiện nay của các cô gái châu Âu chính là dùng mỹ phẩm nhà thuốc – hay còn được gọi là dược mỹ phẩm. Nếu đã tìm hiểu về dược mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ đối với thương hiệu Neutrogena nữa rồi. Hãy cùng chúng tôi review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel đến từ hãng dược mỹ phẩm đình đám này nhé!

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel dành cho loại da nào?

Để chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp, bạn cần phải biết mình thuộc loại da nào, da thường, da khô, da dầu hay da hỗn hợp, bạn cũng cần phải thử để xem da mình có thuộc loại nhạy cảm hay không. Tuy nhiên, có một ưu điểm mà Neutrogena Hydro Boost Water Gel làm an lòng rất nhiều cô gái đó là nó có thể dùng cho cả da thường, da hỗn hợp và da dầu. Chỉ có da khô là không đủ để cấp độ ẩm, còn da nhạy cảm thì có một vài thành phần không được an toàn.

Về thiết kế bao bì của kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Hộp kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel trông nhỏ nhắn, xinh xắn, chỉ khoảng 48gr thôi, nắp trắng, vỏ màu xanh trong suốt có thể nhìn thấy cả phần kem bên trong. Nhìn chung thì kiểu dáng bao bì của Neutrogena cũng không quá mới mẻ, nhiều người còn cho rằng, dạng tuýp sẽ giúp kem lâu bị oxy hóa hơn, dùng cũng tiện lợi hơn so với dạng hộp.

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Về thành phần sản phẩm của kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Dưới đây là bảng thành phần của kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone/Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth-12, Sodium Hydroxide, Blue 1

Có thể thấy là loại kem dưỡng da này không được lành tính cho lắm, một số thành phần như dimethicone, Isoparaffin, Fragrance… sẽ khiến cho những nàng có làn da mụn hoặc da nhạy cảm phải dè chừng. Kể cả khi làn da của bạn khỏe thì cũng nên chú ý một chút. Bù lại, sản phẩm này không chứa cồn, không chứa dầu nên sẽ thông thoáng cho da.Nó cũng chứa Hyaluronate – một thành phần đang rất được yêu thích gần đây với khả năng cấp nước, giữ nước cho da.

Về trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kết cấu kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kết cấu kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kết cấu kem dưỡng: Kết cấu là một trong những tiêu chí quan trọng khi mua kem dưỡng ẩm. Thật may mắn là Neutrogena Hydro Boost Water Gel sở hữu công thức với kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng và chăm sóc các tế bào da. Kem có màu xanh nhạt, chủ yếu là do chất tạo màu nên nhiều người vẫn ước nhà sản xuất cứ để “em nó” nguyên bản cũng được.

Trải nghiệm: Ban đầu khi thoa lên da bạn sẽ có cảm giác mát lạnh, khá dễ chịu, dùng tay massage nhẹ nhàng sẽ thấy kem thấm vào da rất nhanh mà không hề gây nhờn rít gì.

Kết quả khi sử dụng sản phẩm: Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel được đánh giá khá ổn khi dùng cho da dầu hay da thường, da hỗn hợp bởi những làn da này, mức độ cần ẩm là không quá cao, với da khô, nếu muốn dùng, có thể trộn thêm ít tinh dầu vào để đảm bảo đủ độ ẩm cần thiết.

Mặc dù có thành phần Hyaluronic nhưng dường như hàm lượng của nó trong kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là khá ít nên nó cũng không có tác dụng nhiều trong việc cấp nước hay giữ nước như chính cái tên gọi của sản phẩm!

Giá kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel: khoảng 450.000 đ. Thực ra đây cũng không phải là một mức giá cao nhưng nó cũng không hẳn là thấp. So với những gì mà kem dưỡng ẩm này mang lại thì bạn có thể dùng thử một lần vì nó cũng không hẳn là quá xuất sắc, nếu hợp thì dùng tiếp, còn nếu không thì hãy thử trải nghiệm một sản phẩm khác xem sao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Review kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi giá thành không quá cao mà hiệu quả ổn định. Lọ kem dưỡng "thần thánh" của Neutrogena - Neutrogena Hydro Boost là một sản phẩm như thế!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!