Review kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi giá thành không quá cao mà hiệu quả ổn định. Lọ kem dưỡng "thần thánh" của Neutrogena - Neutrogena Hydro Boost là một sản phẩm như thế!

Có thể nói kem dưỡng da là món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ quy trình dưỡng da nào. Dù bạn có chăm chỉ dùng toner, serum mà quên mất bước dùng kem dưỡng da thì các dưỡng chất sẽ nhanh chóng bốc hơi khiến da không hấp thụ được hết những thứ cần thiết. Bởi vậy, kem dưỡng da không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn có tác dụng khóa ẩm, như một “hàng rào” giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn!

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost sẽ là

Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost sẽ là “liều thuốc” cho làn da mệt mỏi, thiếu nước, thiếu ẩm

Để chọn được một sản phẩm kem dưỡng da tốt không phải dễ, nó phải đáp ứng được những tiêu chí như: lành tính, an toàn, không gây bí bết, không gây kích ứng da và có hiệu quả dưỡng ẩm tốt. Hãy cùng xem lọ kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost có đáp ứng đủ những tiêu chí trên không nhé!

Thiết kế của kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Neutrogena Hydro Boost được thiết kế theo dạng lọ tròn truyền thống với thân màu xanh dương, nắp màu trắng, trông khá đơn giản và mát mắt. So với dạng tuýp thì dạng lọ này bất tiện hơn một chút. Bạn phải nhanh chóng đóng nắp lại ngay sau khi sử dụng để tránh làm kem bị oxy hóa và biến chất cũng như tránh để vi khuẩn xâm nhập vào lọ kem.

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost có thành phần không hẳn là quá lành tính, vì vậy nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận một chút

Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost có thành phần không hẳn là quá lành tính, vì vậy nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên cẩn thận một chút

Thành phần của kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

Water, Dimethicone, Glycerin, Cetearyl Olivate, Polyacrylamide, Sorbitan Olivate, Phenoxyethanol, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Synthetic Beeswax, C13_14 Isoparaf_n, Dimethiconol, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Laureth_7, Carbomer, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, C12_14 Pareth _12, Sodium Hydroxide.

Bảng thành phần của kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost có khá nhiều chất dưỡng ẩm. Đáng chú ý có thành phần Dimethicone, đây là chất chống tạo bọt, bảo vệ da, dưỡng da và tóc bằng một hàng rào ngăn mất nước. Tuy vậy, thành phần này đang gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều về độ an toàn. Một số người cho rằng thành phần này nếu sử dụng trong liều lượng cho phép thì lợi nhiều hơn hại, nhưng một số người lại có quan điểm rằng những thành phần xuất phát từ silicone sẽ không tốt cho da. Nếu bạn bị dị ứng với Dimethicone thì nên cẩn thận. Khi sử dụng loại kem dưỡng này bạn cũng cẩn phải thực hiện đầy đủ các bước làm sạch để da không bị lão hóa. Còn các thành phần còn lại thì chủ yếu là cung cấp dưỡng chất cho da và một số chất nhằm bảo quản sản phẩm.

Với chất kem mỏng nhẹ, kem dưỡng Hydro Boost của Neutrogena sẽ giúp da của bạn mềm hơn, căng mọng và đầy sức sống

Với chất kem mỏng nhẹ, kem dưỡng Hydro Boost của Neutrogena sẽ giúp da của bạn mềm hơn, căng mọng và đầy sức sống

Trải nghiệm kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost

– Kết cấu: Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost có hai loại, cho da dầu và cho da kho. Loại cho da khô sẽ có dạng cream, trong khi đó loại cho da dầu sẽ có dạng gel mỏng nhẹ. Nhìn chung, kết cấu của Neutrogena Hydro Boost khá lỏng, apply lên da thì thấm ngay lập tức mà không để lại cảm giác bóng nhờn, bí tắc, kể cả khi bạn có làn da dầu thì chỉ cần massage cùng với kem trong vòng 2-3 phút là cảm thấy kem thấm hẳn vào da rồi, rất thoải mái!

– Trải nghiệm: Kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost có công dụng chính là dưỡng ẩm và khóa ẩm. Nó được sử dụng sau các bước toner, serum, essence. Hiệu quả dưỡng ẩm khá là ổn, bạn sẽ thấy làn da như được cấp nước tức thì, đang khô bông mềm mại, mịn màng hơn, có độ đàn hồi hơn. Nếu sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy da được cải thiện trông thấy.

Với giá 400.000đ-450.000đ /50ml, Neutrogena Hydro Boost là một sản phẩm kem dưỡng da khá ổn và ít gây kích ứng. Đặc biệt với những bạn có làn da thiếu sức sống, da khô, da mệt mỏi thì Neutrogena Hydro Boost có lẽ sẽ là “liều thuốc” hữu hiệu nhất!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ những cô gái muốn có làn da đẹp, mịn mượt. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!