Review kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox - se khít lỗ chân lông, giảm nhờn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng kem dưỡng da ban đêm dành cho da dầu được yêu thích hiện nay là Vichy Normaderm Night Detox của Vichy - một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín của Pháp.

Da dầu luôn gặp vấn đề về chân lông, mụn và tiết dầu nhiều dù là ngày hay đêm. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm vừa cấp ẩm cho da vừa giúp se khít lỗ chân lông và giảm nhờn hiệu quả thì có thể tham khảo Vichy Normaderm Night Detox.

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox nằm trong bộ sản phẩm Normaderm giảm dầu, giảm mụn và se khít lỗ chân lông của Vichy. Theo giới thiệu của hãng thì “em nó” có công dụng chính là se khít lỗ chân lông và giải độc thanh lọc ban đêm.

Về thiết kế bao bì của Vichy Normaderm Night Detox

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt

Dòng kem dưỡng da của Vichy được thiết kế dạng tuýp nhựa màu xanh đục, nắp được làm bằng kim loại, đầu tuýp nhỏ dài hạn chế tối đa ảnh hưởng của không khí và môi trường lên sản phẩm, đồng thời giúp việc lấy kem tiết kiệm và dễ dàng hơn. Nhìn chung về thiết kế bao bì thì Vichy Normaderm Night Detox khá đơn giản những vẫn đầy tinh tế và đẹp mắt.

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Về thành phần sản phẩm Vichy Normaderm Night Detox

AQUA / WATER – GLYCERIN – ALCOHOL DENAT. – HYDROXYETHYLPIPERAZINE ETHANE SULFONIC ACID – ISONONYL ISONONANOATE – ISOPROPYL LAUROYL SARCOSINATE – PENTAERYTHRITYL TETRAETHYLHEXANOATE – PEG-20 STEARATE – DIMETHICONE – CETYL ALCOHOL – SILICA – ZEA MAYS STARCH / CORN STARCH – CI 19140 / YELLOW 5 – CI 42090 / BLUE 1 – GLYCERYL STEARATE – TRIETHANOLAMINE – SALICYLIC ACID – SODIUM POLYACRYLATE – PERLITE – POLOXAMER 338 – TOCOPHERYL ACETATE – AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE / AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE – CAPRYLOYL SALICYLIC ACID – TETRASODIUM EDTA – EPERUA FALCATA BARK EXTRACT – XANTHAN GUM – DEXTRIN – PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE – ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER – ACRYLATES COPOLYMER – PARFUM / FRAGRANCE

Theo giới thiệu của hãng Vichy Normaderm Night Detox được cấu thành từ sự kết hợp của 5 thành phần độc đáo bao gồm: Eperuline + LHA + axit Salicylic + H.E.P.E.S + Perlite.

– Eperuline: là chất kháng viêm và cải thiện độ đàn hồi cho da

– LHA: Loại bỏ tế bào chết gây tối màu da & kích thích sản sinh tế bào mới

– Salicylic Acid: loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

– H.E.P.E.S: là chất giúp sửa chữa các khuyết điểm trên da mà ở đây cụ thể là lỗ chân lông. H.E.P.E.S sẽ giúp làm đầy các lỗ chân lông, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông.

– Perlite: đây là chất được làm từ nham thạch núi lửa và có tác dụng thấm hút dầu thừa trên da.

– Không chứa paraben, không gây kích ứng, không tạo nhân mụn trứng cá, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Mặc dù vậy thì em kem dưỡng da này vẫn chưa một số chất gốc alcohol và một số chất không được tốt cho da lắm như dimethicone hay perfum. Nếu da bạn thuộc dạng nhờn, có mụn hoặc nhạy cảm thì tốt nhất không nên dùng.

Trải nghiệm sản phẩm

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox có kết cấu màu trắng, thấm nhanh vào da

Kem dưỡng da ban đêm Vichy Normaderm Night Detox có kết cấu màu trắng, thấm nhanh vào da

Về kết cấu, Vichy Normaderm Night Detox có kết cấu dạng gel màu trắng, khá nhẹ, khi thoa lên da cho cảm giác mát, kem thấm nhanh chỉ sau 30 giây và không khiến da cảm thấy nhờn rít hay nặng nề.

Về tác dụng sau khi sử dụng thì kem dưỡng Vichy Normaderm Night Detox được đánh giá là khá ổn trong việc kiểm soát lượng dầu tiết ra, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không còn phải đối mặt với làn da toàn dầu sau khi ngủ dậy. Ngoài ra, Vichy Normaderm Night Detox cũng có tác dụng trong việc se khít lỗ chân lông, tuy nhiên vì texture của nó là dạng cream và không thẩm thấu được sâu nên bạn cần phải sử dụng đều đặn và dùng trong một thời gian đủ dài thì mới thấy hiệu quả rõ rệt.

Một nhược điểm của Vichy Normaderm Night Detox đó là mặc dù nó là kem dưỡng nhưng hiệu quả dưỡng da, cấp ẩm của em nó không được tốt cho lắm. Bạn nên dùng thêm serum, lotion để có được độ ẩm cần thiết.

Với khả năng kiềm dầu khá tốt thì Vichy Normaderm Night Detox là một sản phẩm đáng mua, vì nếu kiềm dầu tốt da bạn cũng hạn chế rất nhiều các vấn đề về da như bí tắc lỗ chân lông hay mụn trứng cá. Giá của dòng sản phẩm này cũng không quá đắt, khoảng 370.000đ/40ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!