Top 5 kem dưỡng da ban đêm bạn nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưỡng da ban đêm là bước chăm sóc da rất cần thiết nếu bạn muốn có được một làn da đẹp. Cùng tham khảo 5 kem dưỡng da ban đêm sau đây nhé!

Dưỡng da ban đêm là một bước chăm sóc da cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng mà bạn cần phải thực hiện nếu muốn có một làn da đẹp. Giữa vô vàn các loại kem dưỡng da ban đêm, chắc chắn bạn sẽ có lúc phải băn khoăn suy nghĩ xem nên chọn loại nào. Theo tạp chí Elle – tạp chí uy tín bậc nhất về thời trang thì 5 loại kem dưỡng sau đây rất thích hợp để bạn dùng ban đêm.

Mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask Laneige

Một loại kem dưỡng da ban đêm với dạng mặt nạ ngủ độc đáo. Kem có dạng nước, mỏng, thoáng, giúp cho da được “thở” rất tốt. Với chiết xuất từ kiwi, nho, quả mận vùng Hunza, hạt dẻ giúp cho làn da được trẻ hóa, tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da… Điểm cộng cho sản phẩm là an toàn với mọi loại da.

Cách sử dụng:

– Sử dụng vào buổi đêm, sau bước kem khoá ẩm.

– Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng ẩm/ khoá ẩm, vì sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi đóng vai trò Hỗ Trợ cho các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày

– Sử dụng 2,3-3 muỗng cho mặt; 3,5-5 thìa cho mặt và cổ.

– Thoa nhẹ chia thành nhiều lớp cho đủ lượng, dùng tay massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu và da và đi ngủ.

Giá bán tại các showroom Laneige Việt Nam chính hãng là 750.000đ cho 1 hũ 70ml, đủ dùng 6 – 7 tháng (3 lần/tuần). Các phiên bản trong quá khứ gồm có 2002: Water Sleeping Pack; 2005: Water Sleeping Pack PLUS; 2009: Water Sleeping Pack EX.

Lancôme Blanc Expert Nuit

Kem dưỡng da ban đêm Lancôme dòng Blanc Expert với kết cấu kem dạng gel mềm mại có tác dụng dưỡng ẩm, giúp tái tạo và làm trắng da.

– Cải thiện độ sáng cho da: Kem Lancôme Blanc Expert Nuit Firmness Restoring Whitening Night Cream mang đến nhiều dưỡng chất quan trọng dành cho da, giúp tăng cường độ ẩm và tái tạo da từ bên trong, giúp da ngày càng trắng sáng và mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn mang thành phần an toàn, không chất kích ứng hay mang tác dụng phụ, hỗ trợ bạn có thể sử dụng đều đặn trong thời gian dài.

– Loại bỏ các sắc tố đen hiệu quả: Kem dưỡng trắng da ban đêm Lancôme Blanc Expert Nuit Firmness Restoring Whitening Night Cream có khả năng kiềm hãm sự phát triển của melanin, là thành phần kết tạo các sắc tố đen dưới da, giúp da làm mờ các vết thâm nám, đồi mồi và tàn nhang từ sâu bên trong, đem lại cho bạn làn da trẻ đẹp hoàn hảo.

Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer

Đây có thể nói là loại kem dưỡng da ban đêm kì diệu. Kem có tác dụng giúp cải thiện những vết đốm đỏ, da đổi màu. Ngoài ra kem cũng giúp da sáng dần đều, chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da mặt ban đêm giúp da trẻ hóa và căng mịn, tươi trẻ ngay sau khi thức giấc. Bạn cũng sẽ thấy tác dụng đột phá của kem giúp “chữa lành” các nhược điểm trên da rất nhanhvà có thể dùng cho mọi loại da.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, để mua được kem dưỡng da này hơi khó và không nhiều nơi bán, chủ yếu là hàng xách tay bên Mỹ về. Vì vậy, nếu có thể bạn nên nhờ người ở nước ngoài mua, còn mua hàng xách tay cũng có những rủi ro nhất định, không biết được hàng giả hay hàng thật.

Kem dưỡng trắng da Shiseido Elixir Reset Brightenist

Kem dưỡng đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist là loại kem có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Kem dưỡng này được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm.,giữ ẩm tối ưu và hồi phục hòan hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống.

Cách dùng: Dùng vào buổi tối. Sau khi dùng nước cân bằng da Lotion, chấm kem vào 5 điểm cơ bản trên mặt, dùng các ngón tay mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da và nhẹ nhàng massage. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt, đến cổ để kem thấm thấu hoàn toàn.

Kem dưỡng trắng da ban đêm Kose Moisture Mild White for night

Chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì da, tác động nhẹ nhàng giúp đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong, hỗ trợ cải thiện cấu trúc cho làn da căng mượt, mịn màng, giảm thiểu nguy cơ lão hóa. Với tinh chất AHA tự nhiên giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng khô sần, xỉn màu trên bề mặt, nhờ đó làm sáng vùng da tối màu, làm mờ đốm nâu, dưỡng da sáng trắng hoàn hảo. Nguồn dưỡng chất Collagen tự nhiên có trongkem dưỡng trắng da Kose Moisture Mild White ban đêm là bí quyết giúp da cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, hạn chế nếp nhăn xuất hiện.

Hiện nay, sản phẩm này ở Việt Nam đa số là hàng xách tay của Nhật, giá dao động từ 3 – 4 trăm nghìn, tùy theo shop bán hàng.

G.H

(tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++ cho da nhạy cảm

Review kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++ cho da nhạy cảm

Có thể nói Laneige được biết đến nhiều nhất thông qua các sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là mặt nạ ngủ. Bên cạnh đó thì các sản phẩm khác của hãng cũng được đánh giá là an toàn và ít gây kích ứng. Bài viết này sẽ review chi tiết kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!