Review kem dưỡng da chống lão hóa The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng mỹ phẩm của The Body Shop tuy chỉ là hàng bình dân ở Anh nhưng đối với các cô gái Việt Nam thì sở hữu em nó cũng khá tuyệt rồi. The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream là dòng kem dưỡng ẩm với tác dụng chống lão hóa khá rõ rệt.

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được chị em Việt đánh giá khá cao. Các sản phẩm của hãng chủ yếu là để chăm sóc da, môi, tóc, body…, thành phần thân thiện với da nên khi dùng bạn sẽ không cần phải quá lo lắng.

Dòng kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream ngoài tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da thì còn được giới thiệu là có thể chống lão hóa, ngăn ngừa dấu hiệu của tuổi tác nhờ thành phần có 3 loại dầu hạt quý giá đến từ nhiều nơi trên thế giới, được biết tới với đặc tính tái sinh và tái tạo da – dầu hạt thìa là đen từ Ai Cập, dầu hạt hoa trà my từ Trung Quốc và dầu hạt nụ tầm xuân từ Chile và cơ cấu kem mềm mượt cùng những hạt ngọc trai siêu nhỏ.

Bao bì của kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream

Bao bì của “em” The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream khá đơn giản với hộp vàng nắp đen, trông cũng khá đẹp nhưng nếu để đánh giá về độ tiện dụng như thế nào thì nó cũng “bình thường” và giống hầu hết các sản phẩm dưỡng da khác.

Hộp kem dưỡng ẩm của The Body Shop có bao bì khá đơn giản và tinh tế

Hộp kem dưỡng ẩm của The Body Shop có bao bì khá đơn giản và tinh tế

Thành phần kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream

Dưới đây là bảng thành phần rất dài trong kem dưỡng da của hãng The Body Shop, trong ngoặc là công dụng của từng loại thành phần, vì vậy rất dễ để bạn kiểm tra xem nó có an toàn hay không, có chăng là hơi mất thời gian một chút.

Aqua/Water (Solvent), Hydrogenated Polyisobutene (Emollient), Dimethicone (Skin Conditioning Agent), Glycerin (Humectant), Aluminum Starch Octenylsuccinate (Absorbent/Anticaking Agent), Cetyl Alcohol (Emulsifying Agent), PEG-40 Stearate (Emulsifying Agent), Glyceryl Stearate (Emulsifying Agent), Octyldodecanol (Emollient), Olea Europaea Fruit Oil/Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Emollient), Butyrospermum Parkii Butter/Butyrospermum Parkii (Shea) Butter (Skin Conditioning Agent – Emollient), Fagus Sylvatica Bud Extract (Skin Conditioning Agent), Phenoxyethanol (Preservative), Polyacrylamide (Film Former), Sorbitan Tristearate (Emulsifying Agent), Rosa Canina Fruit Oil (Skin Conditioning Agent), Camellia Oleifera Seed Oil (Skin Conditioning Agent – Emollient), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), C13-14 Isoparaffin (Solvent), Glycine Soja Protein/Glycine Soja (Soybean) Protein (Skin Conditioning Agent), Mica (Opacifying Agent), Parfum/Fragrance (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant), Adenosine (Skin Conditioning Agent), Nigella Sativa Seed Oil (Emollient), Laureth-7 (Emulsifying Agent), Linalool (Fragrance Ingredient), Myristyl Alcohol (Emulsifying Agent), Stearyl Alcohol (Emollient), Disodium EDTA (Chelating Agent), Citric Acid (pH Adjuster), Limonene (Fragrance Ingredient), Sodium Cocoyl Glutamate (Surfactant), Geraniol (Fragrance Ingredient), Citronellol (Fragrance Ingredient), Ethylhexylglycerin (Skin Conditioning Agent), Sodium Benzoate (Preservative), Potassium Sorbate (Preservative), Benzoic Acid (Preservative), Tin Oxide (Opacifying Agent), Sorbic Acid (Preservative), CI 77891/Titanium Dioxide (Colorant), CI 19140/Yellow 5 (Colorant), CI 14700/Red 4 (Colorant).

Trong đó:

Dầu Jojoba là một sản phẩm dưỡng ẩm hoàn toàn tự nhiên, có tính năng tương tự như dầu trên mặt, dễ thẩm thấu và giúp phục hồi hư tổn.

Dầu Olea Europaea Fruit Oil (olive oil) có tác dụng khóa ẩm, làm da mềm mịn.

Dầu hạt hoa trà (Camellia Oleifera Seed Oil) có tác dụng bảo vệ, làm sáng, dưỡng ẩm.

Dầu hạt nụ tầm xuân (Rosa Canina Fruit Oil) là nguồn cung cấp vitamin C, chống lão hóa, làm sáng da, dưỡng ẩm cho da khô, giảm thiểu rạn da, sẹo lõm,…

Tinh dầu hạt thìa đen từ Ai cập giàu chất chống oxy hóa

Tất nhiên ngoài những thành phần tốt thì em nó cũng có những thành phần không được tốt lắm, điển hình là Dimethicone, chất bảo quản, chất tạo màu, nước hoa… Nhìn chung nó không được lành tính 100% nhưng nếu ở khoảng 60% thì cũng ổn.

Trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream

Kết cấu của kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream

Kết cấu của kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream khá đặc và dày

Kết cấu của em kem dưỡng này khá đặc vì nó thuộc dạng cream, khi thoa lên da thì nhờ nhiệt độ mà bạn massage, kem sẽ tan dần, thấm hẳn vào da, bề mặt sẽ trở nên hơi bóng nhẹ, có chút dính nhưng không đến nỗi nhờn rít, để tầm 5-10 phút là sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. Kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream thích hợp dùng ban đêm hơn ban ngày vì ban ngày mà phải bôi lên mặt đủ thứ từ kem chống nắng, kem nền, kem lót… thì mặt bạn sẽ hơi nặng.

Về hiệu quả khi sử dụng, kem dưỡng ẩm The Body Shop Oils of Life Intensely Revitalizing Cream dùng rất tốt nếu bạn muốn dưỡng ẩm da, dù là vào mùa đông hay mùa hè, da bạn sẽ mềm và được cấp ẩm đầy đủ. Với khả năng chống lão hóa, sản phẩm này được đánh giá là tương đối tốt, tuy vậy, những nếp nhăn lâu ngày thì sẽ phải mất thời gian rất dài, nó có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tạo nếp nhăn mới hơn là chữa trị nếp nhăn cũ.

Cách sử dụng

Dùng sản phẩm vào mỗi sáng và tối. Bạn nên thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu lên đầu ngón tay, sau đó nhẹ nhàng massage kem lên mặt và cổ theo chiều chuyển động hướng lên, tránh cho sản phẩm dính vào vùng mắt nhé.

Giá tham khảo: 1.099.000VNĐ. Đây là mức giá tương đối đắt đối với một dòng kem dưỡng da như thế này. Tuy vậy, nếu có điều kiện thì rước em nó về cũng là một sự lựa chọn ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!