Review toner The Body Shop Nutriganics Drops of Youth

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Nutriganics Drops of Youth là tinh chất dưỡng da có thành phần đến 99% là hữu cơ. Với công dụng làm mềm da, dưỡng ẩm da, chống lại những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa, liệu The Body Shop Nutriganics Drops of Youth có xứng đáng nằm trong túi xách của bạn?

Thương hiệu The Body Shop

Có lẽ nhắc đến thương hiệu The Body Shop các bạn gái sẽ không còn thấy lạ lẫm nữa bởi cái tên này đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam rồi. Ra đời vào năm 1978 tại Anh, đến nay, The Body Shop có hơn 2.400 cửa hàng ở 61 quốc gia, với số lượng hơn 1.200 sản phẩm.

Các sản phẩm của The Body Shop được chiết xuất từ thiên nhiên, không thử nghiệm trên động vật nên khá an toàn và lành tính khi sử dụng.

Review tinh chất dưỡng da The Body Shop Nutriganics Drops of Youth

The Body Shop Nutriganics Drops of Youth là tinh chất dưỡng da thuộc dòng sản phẩm Nutriganics – dòng sản phẩm với thành phần chính là hữu cơ.

– Bao bì: Cũng như nhiều sản phẩm khác thuộc dòng Nutriganics của The Body Shop, The Body Shop Nutriganics Drops of Youth có màu trà xanh – một chai thủy tinh nhỏ nhắn. Mở nắp ra bạn sẽ thấy nó như một chiếc ống nghiệm hóa học vậy, chắc vì kiểu tinh chất nên hãng thiết kế theo kiểu này. Nhìn chung thì nó cũng không quá hiện đại nhưng khá dễ sử dụng, chỉ cần lấy một chút vào tay là thoa được cả mặt rồi.

– Thành phần:Aqua/Water/Eau, Alcohol Denat, Glycerin, Chondrus Crispus Powder, Preopanediol, Sodium Hyaluronate, Benzyl Alcohol, Fagus Sylvatica Bud Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Adenosine, Parfum/Fragance, Linalool, Crithmum Maritimum Callus Culture Filtrate, Orbignya Oleifera Seed oil, Citric Acid, Citronellol, Buddleja Davidil Extract, Malva Syvestris Flower/Leaf/Stem Extract/Malva Sylvestris (mallow) Flower/Leaf/Stem Extract, Thymus Vularis Flower/Leaf Extract/ Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf Extract, Benzoic Acid, Sorbic Acid, Limonene, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

Nhìn thấy bảng thành phần này có lẽ sẽ nhiều bạn thắc mắc:

+ Tại sao quảng cáo là lành tính mà lại có chứa Alcohol? Bạn có thể thấy Alcohol Denat ngay ở thành phần thứ hai củaThe Body Shop Nutriganics Drops of Youth, ngoài ra bạn cũng có thể thấy Benzyl Alcohol cũng là một loại cồn khô, lại nằm ở vị trí gần đầu bảng. Bạn có thể tìm hiểu về Cồn trong mỹ phẩm để hiểu vì sao với nồng độ cao, cồn khô lại gây hại cho da.

+ Trong bảng thành phần cũng có chứa Parfum/Fragance, đến đây thôi chắc nhiều bạn cũng sẽ cảm thấy hơi thất vọng về những gì mà The Body Shop Nutriganics Drops of Youth được giới thiệu từ đầu. Dù bạn có làn da khô hay da dầu thì cũng nên xem xét về việc có nên mua tinh chất dưỡng da này của The Body Shop.

+ Chai tinh chất này cũng có nhiều thành phần tốt nhưng đôi khi nhìn một cái áo đẹp bạn sẽ muốn thấy nó đẹp toàn bộ, chỉ cần một đường may lỗi thôi bạn sẽ bỏ qua không mua nó nữa.

– Kết cấu: Tinh chất khá đặc nên nếu bạn muốn lấy nó ra nhanh hoặc lấy bằng một tay sẽ hơi khó khăn.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Khi thoa lên da bạn sẽ thấy tinh chất thấm ngay chỉ sau 20 – 30 giây, đừng vội mừng vì đó là tác dụng của cồn nên nó mới thấm vào da nhanh như thế. Bạn cũng sẽ không thấy dính hay ướt gì cả, khá là dễ chịu.

– Hiệu quả sử dụng:

* Những gì The Body Shop nói về tinh chất dưỡng da The Body Shop Nutriganics Drops of Youth: “Dòng sản phẩm được chứng nhận hữu cơ được thiết kế đặc biệt để chống lại những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa. Dung dịch cô đặc cải tiến mới này sẽ giúp tăng cường biểu hiện của bề mặt da, cho da mềm mại hơn, tươi trẻ hơn và mạnh khỏe hơn.

Giúp tăng cường biểu hiện bề mặt da

Làm mềm da

Dưỡng ẩm tức thì

99% nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ”

* Hiệu quả có thể nhận thấy sau khi sử dụng:

+ Mềm da: bạn có thể sẽ thấy mềm da hơn, đặc biệt là sau khi rửa mặt xong, tuy nhiên về lâu về dài chắc còn phải xem xét lại.

+ Chống lão hóa: Nhiệm vụ này của The Body Shop Nutriganics Drops of Youth có vẻ không được thành công cho lắm. Thực ra, nếu nhìn vào bảng thành phần có lẽ bạn sẽ thấy tinh chất này chỉ khiến cho độ lão hóa của da tăng hơn mà thôi.

+ Hiệu quả sử dụng trên da dầu và da hỗn hợp sẽ tốt hơn so với da khô và da nhạy cảm.

Giá thành: Hiện chaiThe Body Shop Nutriganics Drops of Youth 30ml đang được bán với giá khoảng 700.000 VND.

– Có nên mua The Body Shop Nutriganics Drops of Youth? Thực ra, nếu để khuyên bạn có nên mua chai tinh chất dưỡng da này hay không, có lẽ chúng tôi sẽ nói rằng “nên xem xét” bởi mặc dù thành phần không được lành tính nhưngThe Body Shop Nutriganics Drops of Youth vẫn có thể mang lại cho bạn một số tác dụng. Mặc dù vậy, với giá 700.000 cho một chai 30ml bạn nên cân nhắc vì nó là khá đắt so với những gì chai tinh chất này có thể mang lại cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!