Review kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những tuýp kem dưỡng da tay được yêu thích của L’Occitane là Arlésienne Velvet.

Một đôi điều về thương hiệu L’Occitane

Nói một chút về thương hiệu mỹ phẩm của Pháp – L’Occitane. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm được làm từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Không những thế, bao bì của L’Occitane cũng rất đặc biệt, đây là công ty đầu tiên về lĩnh vực làm đẹp in tên sản phẩm bằng hệ chữ nổi dành cho người khiếm thị lên nhãn bao bì.

Có thể bạn chưa biết rằng, cứ mỗi 3 giây lại có 1 tuýp kem dưỡng da tay L’Occitane được bán ra trên thế giới. Tuy nhiên, công thức cho sản phẩm bán chạy nhất này vẫn không hề thay đổi kể từ khi nó được hoàn thiện lại vào năm 1993. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra bày bán trên thị trường đều được kiểm nghiệm rất khắt khe. Các nhà khoa học L’Occitane cho biết họ đã làm việc với bác sĩ phẫu thuật tại các bệnh viện để thử nghiệm sản phẩm trực tiếp lên da người thật. Sau 72 giờ họ sẽ đánh giá và quyết định tính hiệu quả của từng sản phẩm đang được thử nghiệm.

Review kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream

Trong dòng sản phẩm kem dưỡng da tay của L’Occitane thì L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream được khá nhiều người yêu thích mặc dù ở Việt Nam có vẻ dòng hoa hồng Rose et Reines được nhiều người sử dụng hơn.

Đánh giá về kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream, trên makeupandbeauty – một trong những website uy tín về review mỹ phẩm đã nói rằng “đây là một tuýp kem đáng để yêu thích” và họ đã đánh giá cho loại kem dưỡng da này 5/5.

Có thể nói hiện nay ngoài chăm sóc da mặt thì phụ nữ Việt Nam đã bắt đầu quan tâm hơn đến việc chăm sóc đôi bàn tay của mình. Có thể bạn rất tự hào về làn da tay trắng mịn của mình vào những năm 20 tuổi, nhưng hầu hết phụ nữ sau khi lấy chồng và có con sẽ phải làm nhiều việc hơn, chính vì vậy mà đôi bàn tay cũng “lão hóa” dần và nhanh chóng xuất hiện những nếp nhăn cũng như khô ráp hơn. Hãy để các sản phẩm kem dưỡng da tay giúp bạn lấy lại đôi tay mềm mại, nõn nà và cùng chúng tôi đánh giá kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream

– Về bao bì: kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream là một tuýp kem dài có bao bì bằng thiếc và có nắp vặn. Với thiết kế này thì bạn sẽ thấy đôi chút bất tiện và chất liệu thiếc sẽ làm hình dáng của tuýp kem bị biến dạng sau mỗi lần dùng. Không những thế, bạn cũng sẽ rất khó khăn để nặn ra khi sản phẩm sắp hết.

Nhìn chung, bao bì của loại kem dưỡng da tay của L’Occitane khá đẹp. Với dòng Arlésienne Velvet, bạn sẽ thấy nó rất đẹp mắt với một chút vintage, một chút hiện đại, một chút sắc màu.

– Về thành phần: Về thành phần của Arlésienne Velvet, không hoàn toàn lành tính, tuy nhiên, nói chung là nó không gây nguy hiểm gì quá cho làn da của bạn. Đặc biệt thành phần bơ hạt mỡ Sea Butter sẽ giúp cung cấp vitamin E nuôi dưỡng da tay của bạn tốt hơn.

– Về chất kem: Chất kem của Arlésienne Velvet mỏng nhẹ và không gây nhờn hay rít gì cả. Bạn sẽ cảm thấy chất kem lướt nhẹ lên da, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Cũng như những sản phẩm khác thuộc dòng kem dưỡng tay của L’Occitane, Arlésienne Velvet vẫn được đánh giá là rất tuyệt vời và là một trong những chất kem tốt nhất trong dòng dưỡng da tay, vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

– Về độ dưỡng ẩm: Bạn vẫn có thể cảm nhận được sự mềm mại như nhung trên làn da của mình sau 6-8 giờ sử dụng kem. Nếu sử dụng thường xuyên bạn sẽ có được làn da mềm mại và mịn màng đến không ngờ.

– Về mùi hương: Mùi hương của kem dưỡng da tay L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream rất tinh tế. Bạn có thể cảm nhân thấy sự hòa quyện của mùi hoa hồng của vùng Grasse – “kinh đô” của mùi hương, của nước hoa, của mùi hương ngọt ngào của xứ Provence. Mùi hương lưu rất lâu và chứa đựng sự bí ẩn, ngọt ngào và hết sức duyên dáng.

– Về giá thành: L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream có giá 260.000 VNĐ/tuýp 30ml, mua tuýp 50, 75 ml sẽ tiết kiệm hơn chút ít. Đây là một cái giá không rẻ nhưng cũng chưa phải là quá đắt cho một tuýp kem dưỡng tay tốt như thế này.

Kết luận: L’Occitane Arlésienne Velvet Hand Cream là dòng kem dưỡng da được rất nhiều trang web bình chọn là một trong những loại kem dưỡng cho tay tốt nhất 2015. So với các dòng kem dưỡng da khác của L’Occitane thì L’Occitane Arlésienne Velvet có thể không phổ biến tại Việt Nam bằng, tuy nhiên, với những người yêu thích mùi hương hoa hồng không quá nồng nàn nhưng vẫn tinh tế thì đây là một sự lựa chọn thông minh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Kem dưỡng da tay Innisfree có chất kem mát và không gây nhờn dính. Ngoài ra, giá thành của dòng kem dưỡng này cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người "phải lòng nó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!