Review kem dưỡng tay Soap & Glory Hand Food

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ nữ vốn làm rất nhiều việc, bởi vì vậy mà làn da tay bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu không chăm sóc từ khi còn trẻ, đôi bàn tay của bạn sẽ càng ngày càng khô ráp và già nua. Dưới đây là một số review về kem dưỡng da tay Soap & Glory Hand Food.

Thương hiệu Hand Food – thương hiệu mỹ phẩm đến từ vương quốc Anh

Thương hiệu Soap and Glory không phải là một cái tên quen thuộc đối với các cô gái châu Á. Nhắc đến mỹ phẩm của Anh, có lẽ mọi người sẽ nhắc liền đến cái tên The Body Shop mà không biết rằng Aoap and Glory cũng là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của vương quốc này.

Các sản phẩm của Soap and Glory luôn gây được ấn tượng bởi bao bì dễ thương và mùi hương dễ chịu. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này có lẽ là bơ dưỡng thể The Righteous Butter Body Butter – sản phẩm đã được bình chọn là Bơ Dưỡng Thể tốt nhất nước Anh.

Review chi tiết kem dưỡng da tay Soap & Glory Hand Food

– Thiết kế, bao bì: Giống như rất nhiều sản phẩm khác đến từ thương hiệu Soap and Glory,Soap & Glory Hand Food có bao bì vô cùng dễ thương và bắt mắt với màu hồng. Chỉ cần nhìn lần đầu tiên thôi, chắc chắn bạn cũng sẽ “fall in love” ngay và luôn.

Soap & Glory Hand Food có dạng tuýp, một tuýp kem khá nhỏ nhắn, chắc chắn, không “ẻo lả” như nhiều tuýp kem khác làm bằng thiếc, khi bóp không bị biến dạng, nó vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu kể cả khi sử dụng gần hết.

Nhìn chung, nếu xét về bao bì có lẽ sẽ rất nhiều cô gái cho điểm tuýp kem này 5/5 mà không cần phải do dự.

– Thành phần:Aqua (Water), Glycerin, Cetearyl Alcohol, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Macadamia Integrifolia Seed Oil, Phenoxyethanol, Acrylates/C10-30 alkyl Acrylate Crosspolymer, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Potassium Cetyl Phosphate, Parfum (Fragrance), Ethylhexylglycerin, Potassium Hydroxide, Dipropylene Glycol, Propylene Glycol, Hexyl Cinnamal, Tetrasodium EDTA, Limonene, Butylphenyl Methylpropional, Linalool, Benzyl Salicylate, Geraniol, Morus Alba Leaf Extract, Alpha-Isomethyl Ionone, Althaea Officinalis Root Extract, Tocopherol

Nhìn vào bảng thành phần này thì cũng không có thành phần nào là quá nguy hại cho da, tuy nhiên nếu dùng thường xuyên thì cũng không nên, đơn cử như Tetrasodium EDTA – chất này có tác dụng làm mềm da tức thời nhưng nếu sử dụng về lâu về dài thì bạn sẽ bị ảnh hưởng về sức khỏe. Ngoài ra, nước hoa cũng sẽ khiến cho da nhanh bị lão hóa hơn, khô hơn.

Nhìn chung, kem dưỡng da tay Soap & Glory Hand Food không hẳn là có thành phần lành tính, nên nếu bạn nào cảm thấy dị ứng với những sản phẩm chứa thành phần không lành tính thì nên “chừa” Soap & Glory Hand Food ra, bạn sẽ thấy hơi thất vọng đấy.

– Chất kem, kết cấu: Chất kem củaSoap & Glory Hand Food có màu trắng, không quá lỏng nhưng cũng không hẳn là đặc, khi thoa lên tay thấy mềm mại, không bị ướt và dính nhưng cũng phải xoa một lúc thì kem mới thấm hết vào tay.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi lấy một ít kem ra tay đó là mùi hương ngào ngạt, một mùi thơm rất dễ thương, là sự kết hợp giữa kẹo ngọt và hương hoa hồng. Nếu bạn yêu thích những mùi hương ngọt ngào, chắc chắn bạn sẽ yêu thích mùi hương này. Mùi hương này không bay nhanh mà nó lưu lại trên tay khá lâu, dù cho bạn rửa tay một vài lần. Nhưng điều này cũng nói lên rằng, nồng độ nước hoa có trong kem là hơi nhiều, nếu là hương tự nhiên chắc hẳn mùi hương sẽ không được lâu như thế đâu.

Khi thoa lên tay, bạn sẽ không cảm thấy dính và ướt, thay vào đó kem tan ngay ra tay, khá dễ chịu. Nhiều loại kem tay khác sẽ khiến bạn khó chịu vì cảm giác dính dính, cầm cái gì cũng trơn trượt nhưng vớiSoap & Glory Hand Food, bạn sẽ thấy rất thoải mái.

Về độ dưỡng, có thể nói,Soap & Glory Hand Food không hẳn là tốt cho lắm. Sau khi thoa lên tay, bạn sẽ thấy là da mềm hơn một chút, tuy nhiên, sau đó, tay sẽ không hẳn là mềm mại. Độ mềm này cũng không giữ được lâu, cứ 1-2 tiếng là bạn sẽ phải thoa lại một lần, nếu không sẽ cảm thấy vô cùng khô, đặc biệt là vào mùa đông. Nhiều người sau khi sử dụng cho rằng,Soap & Glory Hand Food thích hợp để sử dụng vào mùa hè hay mùa thu hơn mà mùa đông hanh khô.

– Giá thành: Ở châu Âu,Soap & Glory Hand Food được bán rất rẻ, chỉ khoảng 2,5-3 E/ 50ml, tức là chỉ khoảng 80.000 VND, tuy nhiên, khi về Việt Nam, bạn chỉ có thể muaSoap & Glory Hand Food với giá khoảng 165.000 VND hoặc có thể cao hơn, tùy vào shop bán hàng.

– Có nên muaSoap & Glory Hand Food hay không? Không hẳn là nên, bởi thành phần của nó không hề lành tính như nhiều người vẫn nghĩ. Ở Việt Nam, với giá khoảng 165.000 cho một tuýp kem dưỡng tay, mặc dù không quá đắt, tuy nhiên cũng không phải là rẻ, ví dụ như bạn chỉ mất khoảng 90.000 VND để mua một tuýp kem dưỡng tay của Innisfree. Nếu bạn yêu bao bì và mùi hương củaSoap & Glory Hand Food, bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên cũng không nên sử dụng quá thường xuyên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!