Review kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có làn da dầu và thường xuyên khổ sở bởi tình trạng tiết dầu không kiểm soát, da lúc nào cũng bóng nhờn dù là mùa đông hay mùa hè thì kem dưỡng kiểm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat có lẽ sẽ là một sản phẩm tốt dành cho bạn.

La Roche-Posay được biết đến như một thương hiệu dược mỹ phẩm rất được yêu thích tại Pháp cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường được giới thiệu là an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng kiểm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc da dầu mụn của La Roche-Posay. Hãy cùng xem hiệu quả của nó đến đâu nhé!

Kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay

Kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay

Về thiết kế: Kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat có thiết kế khá đơn giản với 2 tone màu xanh, trắng làm chủ đạo, nó khá giống với concept của các sản phẩm khác trong bộ Effaclar. Tuýp kem có hình dáng bẹt bẹt, cầm gọn vào tay nên rất dễ mang theo trong túi xách. Dung tích của em nó là 40ml.

Về thành phần: Bảng thành phần của loại kem dưỡng kiềm dầu này như sau:

Aqua, Glycerin, Dimethicone, Isocetyl Stearate, Alochol Denat, Silica, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Acrylamide/Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, PEG-100 Stearate, Triethanolamine, Isohexadecane, Perlite, Capryloyl Salicylic Acid, Tetrasodium EDTA, Pentylene Glycol, Polysorbate 80, Acrylates/C 10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Salicylic Acid.

Bạn có thể thấy sự xuất hiện của các thành phần dưỡng ẩm cho da như glycerin, thành phần trị mụn Salicylic acid… Tuy vậy, có một thành phần mà những bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng thì nên cẩn thận đó là Dimethicone. Thành phần này rất phổ biến trong các loại kem dưỡng bởi nó là hàng rào ngăn sự mất nước và bay hơi của dưỡng chất, nó cũng kiềm dầu cho da rất tốt nhưng, Dimethicone là chất có gốc silicone nên nếu da quá nhạy cảm thường sẽ gặp vấn đề. Tất nhiên, đó là trong trường hợp da bạn quá nhạy cảm, còn không thì vẫn có thể sử dụng bình thường.

Kem dưỡng kiềm dầu có tác dụng kiềm dầu khá tốt nhưng nếu da quá nhạy cảm thì bạn nên cẩn thận

Kem dưỡng kiềm dầu có tác dụng kiềm dầu khá tốt nhưng nếu da quá nhạy cảm thì bạn nên cẩn thận

– Về trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng kiềm dầu La Roche-Posay Effaclar Mat

+ Kết cấu: Kết cấu của La Roche-Posay Effaclar Mat có dạng kem lỏng màu trắng. Khi sử dụng bạn chỉ cần một lượng kem bằng hạt ngô là đủ cho cả khuôn mặt.

+ Cảm giác khi apply kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar Mat là khá mỏng nhẹ, sau khoảng 2-3 phút kem sẽ thẩm thấu vào da nhanh chóng, dầu cũng được bốc hơi lên nhờ alcohol denat, vì thế bạn sẽ có cảm giác thoải mái và không còn bí bết nữa. Trong những ngày hè nắng nóng, khi thoa kem dưỡng kiềm dầu lên da, da bạn sẽ được đảm bảo khô ráo trong vòng 3-4 giờ đồng hồ.

+ Ngoài tác dụng kiềm dầu thì La Roche-Posay Effaclar Mat tất nhiên cũng có khả năng dưỡng da khá ổn.

Kết luận: Với mức giá khoảng 350.000đ/tuýp 40ml, đây là một sản phẩm khá ổn dành cho những bạn da dầu nhưng không quá nhạy cảm. Bởi nó chứa một số thành phần còn gây tranh cãi nên bạn chỉ nên sử dụng nó sau khi đã dùng toner, serum, essence nhé, tránh apply trực tiếp lên da!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!