Review kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream là một trong những sản phẩm dành cho vùng da nhạy cảm nhất rất được yêu thích, nó đã từng đạt giải thưởng kem dưỡng mắt được yêu thích nhất của Get it beauty - một trong những show thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc.

Một đôi nét về thương hiệu Innisfree và kem mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

Innisfree là một trong những hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific. Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu này. Trong “rừng” những thương hiệu mỹ phẩm Hàn thì Innisfree vẫn được người ta gọi với cái tên đầy yêu quý “nàng thơ của hiện đại”.

Innisfree là một trong những dòng mỹ phẩm phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đầu tiên. Innisfree luôn tự quảng bá là hãng mỹ phẩm lành tính, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Các sản phẩm của Innisfree đa phần đều có nguồn gốc thành phần từ đảo Jeju, từ trà xanh, rong biển, quýt, hoa cải cho tới… vụn núi lửa. Hãng có thế mạnh về các sản phẩm dưỡng da, bên cạnh đó cũng có dòng trang điểm và chăm sóc tóc và body nhưng ko nổi tiếng bằng. Mức giá của Innisfree thuộc hạng bình dân, cao hơn các hãng low-end nhưng lại với chưa tới dòng mid-end. Cũng vì vậy mà thương hiệu Hàn Quốc này được rất nhiều người dân châu Á yêu thích và lựa chọn.

Về kem mắt Innisfree Eco Science Eye Cream, dòng kem mắt này được không những người châu Á yêu thích mà nhiều người châu Âu cũng rất tin dùng. Nó đã từng đượcđạt giải thưởng kem dưỡng mắt được yêu thích nhất của Get it beauty – một trong những show thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc.

Review chi tiết kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream

– Bao bì/Packaging: Thiết kế của Innisfree Eco Science Eye Cream trông khá đơn giản nhưng đẹp mắt và tinh tế. Trước đây toàn bộ lọ kem dưỡng có màu trắng nhưng với mẫu mã mới nhất nắp của nó có màu xanh, thân thì có màu trắng. Lọ kem này có dung tích là 30 ml, khá là nhiều.

Kem dưỡng mắt Innisfree Eco Science Eye Cream có dạng bơm nên rất đơn giản khi sử dụng. Bạn sẽ không phải lấy kem ra tay như dạng hũ hay bóp như dạng tuýp, việc mà bạn phải làm chỉ cần ấn nhẹ là kem sẽ ra.

Nhìn chung, nó về bao bì thì Innisfree Eco Science Eye Cream nói riêng và các sản phẩm của Hàn Quốc nói chung rất đẹp và tiện lợi.

– Thành phần: Water, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Propanediol, Cyclohexasiloxane, Squalane, Trimethylsiloxysilicate, Cyclomethicone, Gulfweed Extract, Sea Mustard Extract, Sea Staghorn Extract, The green Tea Extract, Tangerine Peel Extract, Prickly Pear Extract, Brassica Campestris (Rapeseed) Flower Extract, Mineral Water (Water from Volcanic Rock in Jeju), Ginkgo Leaf Extract, Isopropyl Palmitate, Phytosteryl/Behenyl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Betaine, Dimethicone, Ricinus Communis (Castor) Oil, Hydrogenated Castor Oil Isostearate, Copernicia Cerifera Wax, Beeswax, PEG-60 Glyceryl Isostearate, C12-16 Alcohols, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Cetyl Alcohol, Hydrogenated Lecithin, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Glyceryl Stearate Citrate, Glyceryl Stearate, Polyacrylate-13, Polyethylene, Palmitic Acid, Polysilicone-11, PEG/PPG-20/15 Dimethicone, Polyisobutene, Phenyl Methicone, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Oleanolic Acid, Carbomer, Polysorbate 20, Caffeine, C12-14 Pareth-12, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance

Rất nhiều thành phần trong list ingredient. Tuy nhiên bạn có thể thấy rằng hầu hết các thành phần đều khá lành tính với nhiều chất dưỡng, nước khoáng… Bạn có thể thấy ở phần sau của của bảng thành phần có alcohol nhưng đây là cồn béo nên không có hại gì cho da. Bạn có thể xem sự khác nhau giữa cồn khô và cồn béo ở đây.

Tuy nhiên nó có fragrance, tuy là lượng rất nhỏ thôi nhưng cũng không hẳn là lành tính 100%. Ngoài ra những thành phần khác, bạn có thể kiểm tra độ lành tính của nó, nhìn chung là khá an toàn cho một sản phẩm dưỡng mắt.

– Chất kem, kết cấu: Chất kem của Innisfree Eco Science Eye Cream rất nhẹ, gần dạng gel trong hơn là dạng kem. Nó có màu trắng, khi thoa lên mắt vô cùng mềm mượt. Tuy nhiên chất kem này không được thấm nhanh cho lắm. Bạn sẽ thấy một chút bóng và dính trong khoảng thời gian đầu tiên khi thoa kem.

– Trải nghiệm và cảm nhận:

Theo giới thiệu của Innisfree thì Innisfree Eco Science Eye Cream có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho da mắt và chống nếp nhăn.

Cảm giác ban đầu khi thoa lên da mắt là rất mỏng nhẹ, không gây bí da chút nào, cũng không hề cảm thấy nặng nề như nhiều loại kem dưỡng mắt khác. Nói chung chỉ cần dùng một lần thôi bạn sẽ thấy vô cùng thích.

Về tác dụng dưỡng ẩm, bạn sẽ không thể chê gì ở sản phẩm dưỡng mắt này của Innisfree. Nếu da mắt của bạn bị khô, bạn chỉ cần dùng trong khoảng một vài tuần bạn sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt hoàn toàn.

Còn về tác dụng chống nhăn, nó cũng vô cùng tốt, tuy nhiên, thời gian để thấy hiệu quả phải từ 1 tháng đến 1,5 tháng.

Tuy nhiên, nếu vùng mắt của bạn có quầng thâm thì Innisfree Eco Science Eye Cream cũng không giúp được nhiều lắm đâu.

– Giá thành: khoảng 620.000 VND (bán trên innisfreevietnam.com.vn)

– Kết luận: Nếu xét về ưu điểm, Innisfree Eco Science Eye Cream có thành phần khá lành tính, độ dưỡng tốt, hiệu quả chống nhăn ổn. Tuy nhiên, nhược điểm của Innisfree Eco Science Eye Cream là hơi bóng, dính khi thoa lên mắt mặc dù nó vẫn đem lại cảm giác mỏng nhẹ. Thêm một nhược điểm nữa đó là khá đắt so với những gì mà nó có thể mang lại cho người dùng.

– Có nên mua hay không? Kem mắt rất quan trọng, dù bạn 20, 25 hay ngoài 30 tuổi bởi vùng da mắt là vùng da nhạy cảm nhất, dễ bị tổn thương nhất. Nếu bạn có một túi tiền dư giả thì đầu tư một lọ kem mắt như Innisfree Eco Science Eye Cream khá là lý tưởng. Tuy nhiên nếu bạn còn băn khoăn về giá thì có lẽ nên tìm hiểu về một sản phẩm dưỡng mắt khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!