Review loa Sonus Faber Omnia: Tinh tế về cả âm lẫn hình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sonus Faber Omnia là sản phẩm mới nhất sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy chiếc loa này có thực sự chất lượng và đáng để sở hữu hay không?

Loa Sonus Faber Omnia không chỉ mang vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm mà có thể tái tạo được âm thanh giàu chi tiết và nội lực. Nếu đang băn khoăn không biết có nên mua loa Sonus faber Omnia hay không thì bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc loa này nhé.

Sở hữu thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Loa Omnia sở hữu thiết kế đơn giản mà tinh tế và quyến rũ, thoạt nhìn như là một món đồ nội thất cao cấp. Mặt trên thùng loa đã được hãng chế tác từ một tấm gỗ ép nhiều lớp chất lượng cao và cứng cáp.

Hai bên hông và phần thân dưới đều được bọc lại bằng một lớp lưới vải màu đen, vừa có tác dụng che chắn cho hệ thống loa con vừa giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ. Loa có hai tông màu nổi bật là đen và nâu gỗ cho người dùng thoải mái chọn theo sở thích của mình.

Sonus Faber Omnia

Cấu hình hiện đại, âm thanh sắc nét

Loa Omnia có cấu hình mạnh mẽ một cách kinh ngạc với tổng cộng 7 củ loa con và mạch khuếch đại có tổng công suất lên tới 490W. Mặt trước là 2 tweeter vòm lụa 19mm sử dụng nam châm neodymium chất lượng cao và 2 loa midrange màng giấy 76.2mm, củ loa mid màng cellulose 44.45mm.

Công nghệ độc quyền Crescendo với chức năng xử lý tín hiệu và gửi đến hai loa mid từ đó tái tạo không gian âm thanh rõ ràng, chính xác và sống động. Loa có khả năng tái tạo dải trung, cao một cách chi tiết và chính xác nhưng lại không hề chói hay gắt. Nó đáp ứng được hầu hết các thể loại nhạc mà người dùng thường nghe bằng giọng hát và tiếng nhạc cụ rõ ràng, trong trẻo và không có dấu hiệu méo tiếng khi mở âm lượng lớn.

Bên cạnh đó, chân đế của chiếc Omnia còn đóng vai trò hỗ trợ cho củ loa woofer hướng sàn, giúp sóng âm phân tán đồng đều 360 độ. Nó sẽ giúp duy trì chất lượng âm thanh của loa kể cả khi đặt sát tường.

Kết nối đa dạng thuận tiện

Loa Omnia được trang bị nguồn phát từ không dây lẫn có dây, đã tích hợp thẳng các kết nối tiện lợi từ dịch vụ stream nhạc như Spotify Connect, Tidal Connect, song song đó là AirPlay (dùng với thiết bị iOS), Chromecast (dùng với thiết bị Android), Roon Ready (dùng với phần mềm nghe nhạc Roon) và Bluetooth aptX HD.

Loa được tích hợp ngõ vào HDMI ARC (Audio Return Channel), giúp người dùng nâng cao chất lượng âm thanh TV chỉ với 1 kết nối trực tiếp. Ngoài ra, thiết bị này sẽ cung cấp cho người dùng các ngõ vào Analog và Digital, mang đến một trải nghiệm âm thanh tự nhiên hoàn chỉnh.

Loa cũng được tích hợp sẵn phono preamp và hỗ trợ cartridge MM có output từ 2.4mV – 5.0mV. Người dùng có thể dùng dây mạng LAN gắn vào cổng Ethernet trên loa để đơn giản hóa quá trình thiết lập mạng.

Sonus Faber Omnia

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Loa Omnia có thể điều khiển trực tiếp trên mặt gỗ cảm ứng, cho các thao tác như tắt/mở loa và tăng/giảm âm lượng (vị trí đường sáng ngắn nhất cùng với 2 chấm nhỏ). Nó còn được trang bị remote đi kèm loa và trực tiếp trên smartphone (thông qua các ứng dụng phát nhạc).

Tuỳ theo ứng dụng phát nhạc đang sử dụng, đường sáng cảm ứng trên Omnia sẽ thay đổi màu sắc tương ứng để người dùng nhận biết. Ví dụ: AirPlay 2 cho màu trắng, Spotify Connect cho màu xanh lá hay Chromecast cho màu vàng…

Sonus Faber Omnia

Nói tóm lại, loa Sonus Faber Omnia là một trong những dòng loa cao cấp, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc, xem phim. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!