Review Logitech G435: Headset gaming 'quốc dân' mới là đây!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech G435 với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến đã lọt Top những mẫu tai nghe chất lượng đối với các game thủ. Cụ thể thì mẫu tai nghe này có gì mà khiến các game thủ phải săn đón như vậy, hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm nhé!

Với nhu cầu gaming đang cực kì phát triển như hiện nay, các game thủ ngày càng đặt ra những yêu cầu cùng chuẩn mực cao hơn cho những thiết bị gaming: chuột, bàn phím, tai nghe của mình. Bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trải nghiệm chơi game. Với phân khúc dưới 2 triệu đồng mà mang đến sự hài lòng vượt trội, chúng ta có G435, một sản phẩm headset gaming vô cùng chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu Logitech.

Kiểu dáng thiết kế độc đáo của Logitech G435

Tai nghe Logitech G435 sử hữu kiểu dáng chụp tai, rất dễ sử dụng. Mẫu sản phẩm này có 2 gam màu: đen tuyền cùng màu trắng xanh kết hợp. Mẫu sản phẩm với thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng mạnh mẽ tạo nên vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và cực kỳ thể thao. Với 2 gam màu cơ bản cực dễ sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm ưa thích.

Tính năng vượt trội của mẫu Headset Gaming Logitech G435

Đối với mẫu Logitech G435, đầu tiên, phải kể không thể không kể đến trọng lượng siêu nhẹ của nó. Chỉ với 165 gram, đây là một trọng lượng ấn tượng, đặc biệt đối với dòng tai nghe không dây. Với trọng lượng này, bạn có thể đeo tai nghe trong thời gian dài mà không bị nặng đầu, mỏi cổ.

Thứ hai, được trang bị kết nối không dây LIGHTSPEED độc quyền bởi thương hiệu Logitech. Mang đến cho mẫu sản phẩm này độ nhạy cao, đường truyền ổn định khi truyền tải tín hiệu cùng khoảng cách kết nối lên đến 10m. Với LIGHTSPEED 2.4GHz và Bluetooth đã hạn chế tình trạng giật lag và mất tín hiệu ảnh hưởng đến quá trình chơi game của game thủ.

Thứ ba, với thời gian sử dụng lên đến 18 giờ, đảm bảo cho bạn có thể sử dụng cả ngày chỉ với 1 lần sạc đầy Thời lượng sử dụng của một tai nghe không dây chính là một trong những yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu. Và Logitech đã hoàn toàn khẳng định chất lượng bằng việc xóa tan nỗi lo ấy trên chiếc headset gaming mới nhất của mình.

Chất lượng âm thanh cực cuốn của tai nghe Logitech G435

Chụp tai của mẫu tai nghe Headset gaming ‘quốc dân’ Logitech G435 được thiết kế bởi lớp vải thoáng khí giữ cho tai bạn được mát mẻ, thông thoáng, đặc biệt khi đeo trong thời gian dài. Lớp đệm bằng cao su non mang đến cảm giác êm ái, ôm trọn lấy tai bạn và còn hấp thụ sóng âm nhằm cải thiện âm thanh phát ra.

Logitech trang bị cho chiếc tai nghe G435 màng loa âm thanh với kích thước 40mm tương thích với nhiều loại: Dolby Atmos, Tempest 3D AudioTech và cả Windows Sonic. Logitech G435 được chứng nhận Discord, mang đến chất âm trung thực với độ cân bằng tốt. Mọi âm thanh được thể hiện rõ ràng, chi tiết và cực kỳ sống động, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!