Review Logitech H111: Mẫu tai nghe đàm thoại tốt cho công việc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech H111 là mẫu tai nghe đa thiết bị mà bạn nên sở hữu. Mẫu tai nghe này có thể hoạt động với các ứng dụng gọi điện phổ biến trên hầu hết các hệ điều hành hiện nay. H111 có khả năng tương thích với máy tính, điện thoại thông minh hay máy tính bảng.

Logitech H111 có thể không phải là mẫu tai nghe on-ear ghi điểm về ngoại hình nhưng tính thực dụng của nó mới là thứ mà nhiều người quan tâm.

Thiết kế on-ear cổ điển quen thuộc

Nếu bạn thuộc thế hệ 8x, 9x thì chắc chắn sẽ không xa lạ gì với kiểu dáng của Logitech H111. Tai nghe được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa với kích thước 46 x 144 x 62 mm (dài – rộng – cao) và trọng lượng chỉ 74g, độ bền tai nghe cực cao nên dù có làm rơi thì cũng không dễ dàng hỏng được.

Ngoại hình tai nghe tuy đã rất cũ nhưng độ thoải mái là không thể phủ nhận, nó có độ ôm vừa phải và có thể điều chỉnh linh hoạt độ rộng. Miếng đệm củ tai tuy không phải vật liệu cao cấp gì nhưng cũng khá êm, điều chỉnh độ rộng phù hợp thì có thể dùng trong nhiều giờ  mà không gây đau tai.

Phần micro thu giọng có thể xoay gập linh hoạt để người dùng điều chỉnh phù hợp tầm nói. Đầu mic có mút để cản gió và lọc âm, giúp âm thanh thu được rõ ràng hơn.

Tai nghe này có thể dùng để nghe nhạc, chơi game nhưng sẽ không có lợi thế bằng tai nghe in-ear. Đặc thù của nó phù hợp với các công việc phải đàm thoại nhiều như trực tổng đài, tư vấn viên, chăm sóc khách hàng… Và cũng bởi được thiết kế cho mục đích như vậy nên bên trong hai củ loa của H111 Logitech đã trang bị màng loa Neodymium xịn xò để âm thanh stereo tạo ra trong trẻo, rõ ràng hơn.

Logitech H111 sử dụng chân cắm 3,5 mm để kết nối, nó tương thích với hầu hết mọi loại thiết bị hiện nay, bất kể Android hay iOS.

Thông số kỹ thuật và chất lượng âm thanh của Logitech H111

Về mặt kỹ thuật mà nói H111 có mức thông số tương đối cao. Trở kháng đầu vào 32 Ω với độ nhạy 100dB +/-3dB. Độ nhạy của micro có thông số -58 dBV/µBar, -38 dBV/Pa +/- 4 dB. Dải tần mà nó đáp ứng dao động từ 20Hz – 20kHz, khá là rộng nên như đã nói, nó cũng có thể nghe nhạc, chỉ có điều âm thanh sẽ không ấn tượng như các mẫu tai nghe chuyên dụng khác mà thôi.

Thứ mà nhiều người quan tâm ở Logitech H111 là khả năng đàm thoại của nó. Đối với các công việc cần đàm thoại nhiều thì khả năng ‘nghe’ và ‘nói’ được quan tâm hơn cả. H111 lại làm tốt cả hai điểm đó.

Với micro linh hoạt kết hợp tính năng chống ồn lẫn loại bỏ tạp âm, khả năng hút tiếng cực tốt và độ trong rất cao, do đó phía đối diện sẽ đảm bảo nghe được những gì bạn nói một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Còn về khả năng nghe, chất âm của H111 chỉ có thể nói là phổ thông, không nhấn nhá dải âm nào nhưng dd

Kế đến là khả năng ‘nghe’. Chất lượng âm thanh của H111 chỉ có thể nói là phổ thông, không nhấn nhá dải âm nào nhưng rất trong trẻo, giúp ta nghe rõ tiếng của người đối diện trên nền âm ngoại cảnh, từ đó cuộc đối thoại sẽ xuyên suốt hơn.

Vậy Logitech H111 dành cho ai?

Với thế hệ trẻ hiện nay thì khả năng lựa chọn Logitech H111 gần như là con số ‘0’, không có gì ngạc nhiên. Tuy nhiên thì sản phẩm này chủ yếu lại được các công ty, doanh nghiệp liên quan đến các dịch vụ tổng đài cân nhắc vì chất lượng, độ bền cao và giá thành phải chăng, chỉ khoảng 200.000 đồng.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu tai nghe Logitech H111. Tổng quan mà nói đây là kiểu tai nghe đặc thù dành cho công việc, khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí sẽ tương đối hạn chế nên bạn đọc hãy cân nhắc kỹ trước khi mua nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!