Review màn hình Dell P2419H: ‘Best choice’ trong tầm giá 6 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình Dell P2419H là sự lựa chọn phù hợp để trang bị cho các văn phòng làm việc. Với mức giá trong khoảng 6 triệu đồng thì sản phẩm này hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn tuyệt vời với tính năng vượt trội.

Đánh giá về thiết kế của màn hình Dell P2419H

Màn hình Dell P2419H được thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế với phần viền màn hình chỉ có khoảng 6mm ở phía trên và hai bên. Thiết kế này mang đến vẻ ngoài hợp thời trang và vô cùng hiện đại. Việc gắn chân đế vào bảng điều khiển diễn ra nhanh chóng và dễ dàng chỉ mất khoảng vài giây. Nếu bạn muốn tiết kiệm không gian trên bàn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Kích thước của màn hình Dell P2419H

Màn hình Dell P2419H có kích thước tổng thể dài 54cm rộng 17cm và cao 36cm (H). Kích thước này thực sự là nhỏ nhắn với một màn hình 24 inch. Việc tiết kiệm không gian không hề làm tổn hại đến sự linh hoạt và chức năng của máy.

Thiết kế chân đế của màn hình Dell P2419H

Chân đế của màn hình Dell P2419H cho phép người dùng tùy chỉnh độ nghiêng -5 độ  / + 25 độ. Chân đế còn có khả năng xoay lên đến 180 độ và điều chỉnh được độ cao 130mm. Bạn cũng có thể tùy chọn để lật sang chế độ dọc. Chân đế có thể dễ dàng tháo ra để lộ chiếc ra giá treo VESA 100mm tiêu chuẩn. Chiếc giá treo này giúp người dùng có thể treo tường hoặc gắn vào kẹp bàn.

Đánh giá về đặc điểm kỹ thuật của màn hình Dell P2419H

Màn hình Dell P2419H có nhiều đặc điểm nổi bật hơn so với dòng màn hình trong cùng tầm giá. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một số đặc điểm để có cái nhìn rõ hơn về Dell P2419H ngay nhé.

Công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng của màn hình Dell P2419H

Màn hình Dell P2419H được sử dụng công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng. Công nghệ này cho phép người dùng trải nghiệm góc nhìn siêu rộng lên tới 178 độ theo cả hai hướng. Màn hình có lớp phủ mờ và độ sáng 250cd /m² đây là tín hiệu tốt cho khả năng hiển thị trong văn phòng nhiều ánh sáng. Độ phân giải của màn hình ở 60Hz khá phù hợp với màn hình có kích thước này.

Các cổng kết nối của màn hình Dell P2419H

Màn hình Dell P2419H có nguồn điện được tích hợp. Điều này có nghĩa là sẽ không có hộp bên ngoài và các đầu ra màn hình hướng xuống (HDMI 1.4, DisplayPort 1.2 và VGA). Điều này giúp đảm bảo khả năng tương thích với mọi loại PC gần đây. Màn hình còn có cổng USB 3.0 ngược dòng. Nguồn này được sử dụng để cấp nguồn cho cổng USB 2.0 ở phía mặt sau, và 2 cổng USB 3.0 ở phía bên trái của màn hình. Nhờ đó, việc truy cập trở nên để dễ dàng hơn.

Bài viết đã cung cấp những thông tin cơ bản về màn hình Dell P2419H. Nếu bạn thấy đây là một chiếc màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy trải nghiệm dùng thử ngay nhé!

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!