Review màn hình Dell U2422H: Lựa chọn hàng đầu cho công việc, chơi game, giải trí!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình Dell U2422H là một trong những chiếc màn hình đến từ hãng công nghệ nổi tiếng Dell. Sản phẩm hứa hẹn phục vụ tốt cho nhu cầu công việc hay giải trí. Cũng có nhiều chiếc màn hình Dell đã làm bá chủ ở các phân khúc giá rẻ và phân khúc phổ thông.

Thông số kỹ thuật của màn hình Dell U2422H

Màn hình Dell U2422H được trang bị IPS 1080p rất đáng tiền cùng với thông số màn hình cực đỉnh là siêu lòng mọi khách hàng. Chiếc màn hình này sẽ dành cho tất cả những ai muốn có màn hình sống động và các tính năng cao cấp. Dell U2422H là một mẫu theo dạng rút gọn với mức giá cực kỳ phải chăng của U2422HE. Sản phẩm được thiết kế như một màn hình gắn kết với thiết kế khe cắm USB-C 90 watt và chức năng KVM. Màn hình có kích thước 24 inch với độ phân giải lên tới 2560 x 1440 QHD và tỷ lệ khung hình: 16: 9.

Kiểu dáng thiết kế của màn hình Dell U2422H

Màn hình Dell U2422H tuy không có quá nhiều đột phá về mặt thiết kế nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng cho mình. Những màn hình UltraSharp mới, hiện đại như U2422H có thiết kế sang trọng và vô cùng đẹp mắt. Chiếc màn hình có lớp vỏ bạc mờ sang trọng và đẳng cấp phù hợp với các thiết bị hiện đại khác.

Kiểu dáng và trọng lượng màn hình Dell U2422H

Thiết kế màn hình Dell U2422H nhỏ gọn mỏng nhẹ có thể đặt ngay ngắn trên bàn làm việc. Dell U2422H sử dụng vật liệu nhựa cứng làm phần vỏ để tạo nên độ bền cũng như độ chắc chắn cho sản phẩm. Màn hình có phím điều khiển nằm ở góc dưới phía sau màn hình có thể dễ dàng sử dụng vì kích thước của màn hình này là không quá lớn.

Phần chân đế của màn hình Dell U2422H

Chân đế đi kèm với màn hình Dell U2422H có khả năng điều chỉnh được độ nghiêng, góc xoay, các trục và cả chiều cao. Phần chân đế được giảm bớt và thiết kế thông minh nên tiết kiệm diện tích khi đặt trên mặt bàn nhờ đó bàn làm việc không còn chật chội. Bạn cũng có thể sử dụng thêm giá treo VESA trong các trường hợp đặc biệt như thiết lập nhiều màn hình một lúc để tối đa hóa năng suất.

Hệ thống cổng kết nối của màn hình Dell U2422H

Các cổng kết nối trên chiếc màn hình Dell U2422H là rất nhiều. Điểm qua một số cổng kết nối sẽ có DisplayPort 1.4 và HDMI 1.4 làm đầu vào video chính. Bạn còn sẽ thấy một khe cắm DP Out để ghép nối thành chuỗi. Ngoài ra có đến 3 khe cắm USB 3.2 với công nghệ siêu tốc đáng ngạc nhiên. Một lưu ý nhỏ là người dùng cần kết nối cổng ngược dòng của màn hình để sử dụng chúng.

Màn hình Dell U2422H là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn cần một chiếc màn hình để phục vụ cho công việc làm từ xa, làm việc tại nhà hay chơi game giải trí. Sản phẩm là một trong số ít màn hình 1080p có thể cung cấp phạm vi phủ sóng rộng rãi cùng với các tiêu chuẩn kết nối hiện đại nhất. Chiếc màn hình này cũng được thiết kế tốt đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!