Review Masstel Tab 10S: Tablet 10 inch giá rẻ thích hợp để trẻ nhỏ giải trí, học tập!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 10S là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ của Hãng Masstel. Sản phẩm này đang được rất nhiều bạn trẻ "truy lùng" nhờ giá thành rẻ, màn hình rộng, cấu hình khỏe và thời lượng pin cũng đủ để trải nghiệm học tập và giải trí. 

Masstel Tab 10S có màn hình rộng lên tới 10.1 inch

Masstel Tab 10S có khung viền dày màu đen cho cảm giác màn hình có vẻ thô, nhỏ nhưng khi cầm trên tay thực tế bạn sẽ thấy màn hình của chiếc tablet này chẳng nhỏ chút nào. Trải nghiệm sử dụng màn hình rất thoải mái bởi kích cỡ màn hình đạt 10.1 inch.

Tab 10S có chiếc camera trước cũng nằm trong khung viền nên nội dung hiển thị liền mạch giúp bạn dễ dàng quan sát từ các góc nhìn khác nhau. Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình IPS LCD cung cấp độ sáng, độ tương phản khá, và độ phân giải 800 x 1280 Pixels.

Với các thông số này, tài liệu, hình ảnh sẽ hiện rõ ràng, chi tiết với màu sắc chân thật, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí cho mọi đối tượng người dùng.

Masstel Tab 10S có cấu hình ổn định

Masstel Tab 10S sử dụng hệ điều hành Android 11 có giao diện tùy biến nhằm tăng cường bảo mật và đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Sản phẩm được hãng cập nhật thêm nhiều tính năng tiện ích như bong bóng chat cho một số ứng dụng, quay phim màn hình, trợ lý giọng nói Google cho bạn tìm đường hay đặt lịch hẹn nhanh,…

Tab 10S đảm bảo hoạt động đa nhiệm mượt mà với bộ xử lý Unisoc T310 4 nhân và tốc độ CPU 2 GHz. Chiếc máy tính bảng này có RAM 3GB, ROM 32GB giúp xử lý được các tác vụ hằng ngày như đọc báo, xem phim, nghe nhạc hay kiểm tra email,…

Một điểm cộng của máy là có thể tải các ứng dụng mà bạn quan tâm thoải mái với thẻ nhớ Micro SD giúp mở rộng không gian lưu trữ lên đến 128 GB.

Masstel Tab 10S có cụm camera đáp ứng đủ nhu cầu

Masstel Tab 10S được trang bị 1 camera sau có độ phân giải 5MP và hỗ trợ nhiều chế độ chụp tùy chỉnh như chạm lấy nét, HDR, toàn cảnh panorama và làm đẹp,… Camera này còn quay được video chuẩn HD, có thể tua nhanh thời gian (Time‑lapse) giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tab 10S còn được trang bị một camera trước cảm biến 2MP phù hợp để gọi videocall, học online. Camera này còn  được tích hợp chức năng HDR và làm đẹp giúp biến những bức hình selfie của bạn trông xinh đẹp, rõ nét hơn.

Masstel Tab 10S có thể sử dụng trong thời gian dài

Masstel Tab 10S có mức dung lượng pin 6000mAh kết hợp công nghệ tiết kiệm pin cực đỉnh. Cục pin Li-Po giúp hạn chế rò rỉ năng lượng tối đa, ngăn ngừa tiêu hao năng lượng nhờ đó kéo dài hơn thời gian sử dụng. Chính vì vậy, bạn có thể liên tục trải nghiệm máy đến cả ngày dài.

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ thì Masstel Tab 10S chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm này có giá cả hấp dẫn, chất lượng ổn định, dung lượng pin tốt và hỗ trợ quay chụp tiện lợi thích hợp để trẻ nhỏ giải trí và học tập.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!