Review mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc biệt là trong môi trường ô nhiễm, khói bụi như hiện tại, một loại mặt nạ đất sét tốt sẽ giúp bạn có làn da sạch và đẹp hơn rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi review em Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub để xem bạn có nên lựa chọn nó hay không nhé.

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn dễ bị tổn thương, dần dần sẽ sinh ra mụn nhọt, lão hóa, xạm da mà đôi khi không thể cứu vãn nổi. Giúp da sạch hơn từ sâu bên trong sẽ giúp da bạn loại bỏ được bã nhờn, bụi bẩn, độc tố, từ đó bạn sẽ có được làn da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Một trong những loại mặt nạ giúp làm sạch da và được giới trẻ yêu thích hiện nay chính là mặt nạ đất sét. Hãy cùng chúng tôi review dòng mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Clinique dưới đây nhé.

Mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub là dòng sản phẩm khá mới của hãng, vừa kết hợp tẩy da chết vừa loại bỏ tạp chất ô nhiễm. Các sản phẩm của thương hiệu Clinique thì bạn khỏi cần phải băn khoăn vì trước khi được tung ra thị trường, chúng đều được kiểm nghiệm từ các bác sĩ da liễu và thử nghiệm trên nhiều người để đảm bảo rằng không gây phản ứng xấu cho da.

Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Về bao bì mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Dòng mặt nạ đất sét có dạng tuýp với màu xanh da trời khá mát mắt. Nhìn bên ngoài bạn sẽ thấy nó không có gì quá đặc biệt nhưng cũng cũng khá đẹp mắt và dễ thương. Dạng tuýp sẽ làm cho việc sử dụng dễ dàng và đảm bảo vệ sinh hơn.

Về thành phần mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Water, Kaolin, Butylene Glycol, Silica, Magnesium Aluminum Silicate, Charcoal Powder, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Gentiana Lutea (Gentian) Root Extract, Laminaria Saccharina Extract, Tocopheryl Acetate, Acetyl Glucosamine, Sucrose, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Iron Oxides, Titanium Dioxide.

Than tre tự nhiên – một thành phần tự nhiên, giúp hút các chất gây ô nhiễm và các tạp chất khác ra khỏi da giống như nam châm.

Disodium EDTA – bảo vệ da chống lại các hóa chất và kim loại độc hại từ môi trường.

Đất sét cao lanh – loại đất sét tự nhiên hấp thu bã nhờn, giúp da sạch mịn màng.

Chiết xuất Laminaria Saccharina (một loại rong biển) – giúp giảm sản xuất bã nhờn dư thừa, kết quả xuất hiện ít dầu hơn trên bề mặt.

Chiết xuất rễ Gentiana Lutea (họ cây long đởm) – một loại thực vật trên vùng núi miền trung và nam châu Âu giúp bảo vệ da, đặc biệt là các lipid khỏi các tác

hại từ việc oxy hóa, cung cấp lợi ích chống viêm.

Đường Sucrose – một thành phần tự nhiên giúp làm dịu da

Acetyl Glucosamine – một loại đường amino thúc đẩy và điều hòa việc thay thế tế bào.

Nhìn chung thì thành phần của dòng mặt nạ đất sét này không hẳn là an toàn 100% nhưng bạn vẫn có thể sử dụng tốt nếu da không quá nhạy cảm.

Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub có màu xám khi chưa thoa lên mặt

Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub có màu xám khi chưa thoa lên mặt

Về trải nghiệm khi sử dụng mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub

Kết cấu của mặt nạ đất sét Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub có dạng hạt scrub nhỏ giúp tẩy da chết và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Ban đầu thì nó có màu xám nhạt nhưng khi để khô sẽ chuyển qua màu xanh y như màu trên bao bì. Mặt nạ khô khá nhanh, khoảng 5 phút sau khi thoa lên da.

Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub chuyền sang màu xanh xám khi bắt đầu khô

Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub chuyền sang màu xanh xám khi bắt đầu khô

Khi mặt nạ bắt đầu khô, bạn sẽ thấy da hơi căng nhưng không quá khó chịu, lúc này bạn không nên cười nói mà nên nằm thư giãn trong khoảng 5-10 phút sau khi khô. Cuối cùng thì bạn rửa sạch bằng nước ấm, vừa rửa vừa massage để tẩy da chết. Sử dụng đều đặn 1-2 lần trong vòng 1 tháng sẽ thấy kết quả, da sáng hơn, sạch hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn.

Nhìn chung thì dòng mặt nạ đất sét tốt Clinique City Block Purifying Charcoal Clay Mask + Scrub này chỉ thích hợp với da dầu, da hỗn hợp còn da mụn hay da nhạy cảm thì nên cẩn thận khi sử dụng bởi kết cấu bằng scrub có thể làm tổn thương da. Nếu bạn dùng hợp thì sẽ thấy cực “kết” em mặt nạ này vì kể ra giá thành cũng không quá đắt, bạn có thể sử dụng em nó trong vòng nửa năm, như vậy chỉ tổn khoảng 100.000/tháng cho việc giúp da “sạch bong láng bóng”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!