Review mặt nạ Nhật Bản giá rẻ Lululun - thương hiệu đang được phái đẹp Việt yêu thích gần đây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ giấy Lululun đến từ Nhật Bản mặc dù có giá thành bình dân nhưng đố ai chê được hiệu quả mà nó mang lại, cực tiện lợi mà lại mang đến làn da được cấp ẩm, cấp nước căng tràn sức sống.

Lululun là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật khá nổi ở xứ Mặt trời mọc và họ chuyên sản xuất ra các loại mặt nạ giấy. Các tín đồ làm đẹp tại Nhật và một số nước châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… rất yêu thích việc sử dụng loại mặt nạ này. Bài viết này sẽ review chi tiết 3 dòng mặt nạ giấy Lululun được con gái Việt sử dụng nhiều nhất.

Dòng mặt nạ cơ bản của Lululun gồm 3 loại: dưỡng cơ bản (mặt nạ vỏ hồng), dưỡng trắng (mặt nạ vỏ trắng) và dưỡng ẩm chuyên sâu (mặt nạ vỏ tím). Giá 36 miếng hồng hoặc 32 miếng tím/trắng khoảng hơn 500.000 đ, hoặc túi 7 miếng giá 170.000 đ, tính ra thì nó hoàn toàn bình dân, thậm chí là rẻ so với nhiều loại mặt nạ Hàn Quốc khác.

Bởi là mặt nạ cơ bản nên Lululun được khuyến khích đắp hàng ngày, nó rất lành tính, kể cả da nhạy cảm cũng có thể bon chen mà không sợ bị kích ứng. Bạn có thể kết hợp mặt nạ Lululun với các loại mặt nạ khác, dùng xen kẽ cũng rất tốt.

Mặt nạ Lululun dưỡng ẩm cân bằng (mặt nạ vỏ hồng)

Loại mặt nạ này hiện đang là best-seller của hãng, phù hợp với làn da thiếu nước, khô, sần sùi, thiếu sức sống và cần được cấp nước thường xuyên. Thành phần chính của mặt nạ Lululun hồng là Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da, chiết xuất đu đủ, đậu tương giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da và dịu da.

Mặt nạ Lululun dưỡng ẩm cân bằng (mặt nạ vỏ hồng)

Mặt nạ Lululun dưỡng ẩm cân bằng (mặt nạ vỏ hồng)

Mặt nạ có miếng mask khá mỏng, lượng dưỡng chất vừa phải, ôm khít da mà da không bị quá tải khi tiếp nhận tinh chất. Bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu do lượng tinh chất nhiều nhỏ giọt và dây ra ngoài. Sau khi đắp mask khoảng 15-20 phút, bạn sẽ thấy làn da mọng nước, căng mướt, bóng khỏe. Bạn có thể kết hợp massage vùng cổ để dưỡng chất thấm vào da đều và tốt hơn!

Mặt nạ dưỡng trắng Lululun (mặt nạ vỏ trắng)

Nếu bạn có làn da thâm do mụn, xỉn màu, lỗ chân lông to thì có thể sử dụng mặt nạ dưỡng trắng Lululun để cải thiện tình hình. Trong loại mặt nạ dưỡng trắng này có hoạt chất dưỡng ẩm, làm dịu da và vitamin C, chiết xuất vỏ cam, lành tính và hiệu quả.

 Mặt nạ dưỡng trắng Lululun (mặt nạ vỏ trắng)

Mặt nạ dưỡng trắng Lululun (mặt nạ vỏ trắng)

Loại mặt nạ Lululun dưỡng trắng này cũng có phần mask mỏng nhẹ, lượng tinh chất vừa đủ không bị quá tải, ôm khít da mặt, rất thoải mái. Sau khi đắp khoảng 20 phút, bạn sẽ thấy độ ẩm tăng lên, da mềm mượt hơn. Sau một thời gian đều đặn sử dụng, làn da của bạn cũng sẽ trắng dần và đều màu hơn.

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Lululun (mặt nạ vỏ tím)

Nếu bạn cần một loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu để ngăn chặn lão hóa, chảy xệ, tiết dầu; nếu bạn có làn da khô đến rất khô, độ đàn hồi kém, thiếu căng mịn thì mặt nạ dưỡng ẩm sâu Lululun sẽ khá phù hợp với bạn. Trong các chuyến du lịch bạn có thể sử dụng nó thay cho kem dưỡng và serum.

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Lululun (mặt nạ vỏ tím)

Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Lululun (mặt nạ vỏ tím)

Thiết kế miếng mask cũng khá mỏng, ôm vừa vào mặt, tuy nhiên do sử dụng để cấp ẩm sâu nên nó rất giàu chất ẩm, tinh chất đặc và thấm lâu hơn so với mặt nạ vỏ trắng và mặt nạ vỏ hồng. Sau khi đắp bạn sẽ thấy da mướt hơn, độ ẩm tăng cao hơn, lỗ chân lông được cải thiện rõ rệt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!