Review máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W là một trong những dòng máy giặt thiết kế hiện đại đang được sự chú ý từ nhiều người. Vậy với những thiết kế hiện đại thì liệu rằng máy giặt LG FV1409S3W có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu câu trả lời nhé!

1. Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W có chế độ giặt nhanh không?

Sở hữu khối lượng giặt 9kg, máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 6 thành viên, hoặc những gia đình ít người nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chiếc máy giặt này có chế độ giặt nhanh không thì câu trả lời là CÓ. Theo đó, khi lựa chọn chế độ giặt nhanh, máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W sẽ chỉ giặt hoàn tất chu trình trong 30 phút nên tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, với công nghệ giặt bằng hơi nước nóng, đánh bay mọi vi khuẩn rất cần thiết cho các gia đình có người già, trẻ nhỏ, người hay bị dị ứng. Ngoài ra máy giặt LG thông minh này cũng được trang bị thêm cửa kính cường lực giúp bạn dễ dàng quan sát cách máy giặt hoạt động như thế nào, từ đó tăng trải nghiệm thích thú khi giặt giũ hoặc xả stress rất hiệu quả.

2. Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W thiết kế hiện đại thế nào?

Máy giặt LG AI DD 9kg FV1409S3W được thiết kế khá trang nhã tạo điểm nhấn nổi bật với gam màu thanh lịch cùng thiết kế nhỏ gọn làm hài lòng tất cả những người dùng khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế.

Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này sẽ giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, ngoài ra còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới.

Thiết kế hình thức ưa nhìn và thanh lịch hơn
Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W thiết kế hình thức ưa nhìn và thanh lịch hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W được tạo ra một màn hình hiển thị rõ ràng hơn và tăng kích thước núm với lớp hoàn thiện bằng kim loại nên cực kỳ hiện đại.

Máy giặt FV1409S3W được tạo ra một màn hình hiển thị rõ ràng hơn và tăng kích thước núm với lớp hoàn thiện bằng kim loại nên cực kỳ hiện đại.
Máy giặt FV1409S3W được tạo ra một màn hình hiển thị rõ ràng hơn và tăng kích thước núm với lớp hoàn thiện bằng kim loại nên cực kỳ hiện đại.

3. Thông số kỹ thuật của máy giặt LG AI DD 9kg FV1409S3W

Đặc điểm của máy giặt FV1409S3W

Kiểu máy giặt: Thiết kế cửa ngang

Kiểu của lồng giặt: Lồng ngang

Khối lượng giặt: Lên đến 9kg

Truyền động: Chuyển động DD

Tốc độ quay vắt (vòng/ phút): 1400 vòng/phút

Bảng điều khiển: Bằng Tiếng Việt

Công nghệ

Chế độ giặt: Có 14 chương trình giặt

Công nghệ giặt của máy FV1409S3W

AI Direct Drive: Tự động tối ưu hóa chuyển động giặt qua cảm biến tự động xác định chất liệu đồ giặt

Máy giặt này có những tính năng như sau: Chức năng giặt hơi nước, Tiết kiệm điện, Tiết kiệm nước, Vệ sinh lồng giặt, Khóa trẻ em, Tự động vệ sinh lồng giặt, Công nghệ thông minh Smart ThinQ,

Một số thông tin chung

Số người sử dụng: 6 người (9 kg)

Chất liệu lồng giặt: Làm bằng thép không gỉ.

3.Thông số kỹ thuật của máy giặt FV1409S3W
Thông số kỹ thuật của máy giặt FV1409S3W

4. Máy giặt lồng ngang LG AI DD 9kg FV1409S3W được trang bị những công nghệ hữu ích và cần thiết gì?

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà chiếc máy giặt LG AI DD 9kg này còn thu hút được đông đảo sự chú ý của người dùng nhờ các công nghệ hiện đại được trang ị như:

– Công nghệ AI DD

Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W được trang bị công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo AI DD, có khả năng cảm nhận độ mềm mại của sợi vải và trọng lượng của quần áo, từ đó tối ưu hóa được các chuyển động giặt, giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn trong quá trình giặt.

4.1.Trang bị công nghệ AI DD
Trang bị công nghệ AI DD

– Công nghệ giặt 6 chuyển động

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công nghệ giặt 6 chuyển động đã được ứng dụng trên các dòng máy LG cao cấp như Máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W giúp tăng chất lượng giặt giũ hiệu quả. Công nghệ này điều khiển được tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, từ đó thực hiện từng bước chuyển động giặt mô phỏng theo bàn tay con người nhằm mang đến những bộ quần quần áo được giặt sạch sẽ, tránh bị hư hỏng hay sờn vải giúp quần áo luôn bền đẹp như mới.

Trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động
Trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động.

– Công nghệ Turbowash 

Công nghệ Turbowash là một trong những công nghệ giặt sạch trên dòng máy giặt LG được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn. Với công nghệ Turbowash mang đến sự khác biệt, giảm thời gian giặt giũ đáng kể, tiết kiệm công sức nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch vượt trội. Đồng thời, công nghệ Turbowash cũng giúp quần áo của bạn sẽ được giặt nhanh hơn, sạch hơn và tiết kiệm hao phí điện nước đáng kể, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

Công nghệ Turbowash
Công nghệ Turbowash

– Công nghệ giặt hơi nước Steam™

Công nghệ hơi nước Steam™ cũng được trang bị trên máy giặt máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, các vi khuẩn gây hại có trên quần áo, tránh bị dị ứng, bảo đảm an toàn cho làn da, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Không những thế, những vết nhăn trên quần áo cũng được cải thiện rõ rệt. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một công nghệ cực kỳ hữu ích và cần thiết.

Trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam™
Trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam™

5. Kích thước lồng giặt thế nào, thiết kế ra sao, độ rung, độ ồn, giá cả có hợp lý không?

– Kích thước lồng giặt

Lồng giặt được thiết kế lớn hơn trong cùng một không gian. Nhờ công nghệ chống rung tiên tiến của LG, cần ít không gian bên trong hơn để hấp thụ các rung động, vì thế cho phép lắp lồng giặt lớn hơn để tăng khả năng giặt trong cùng một kích thước máy giặt.

Lồng giặt được thiết kế lớn hơn trong cùng một không gian
Lồng giặt được thiết kế lớn hơn trong cùng một không gian.

Thiết kế khá bền và hợp vệ sinh hơn

Máy giặt lồng ngang LG 9kg FV1409S3W được trang bị cửa kính cường lực chống xước không chỉ bền hơn cửa nhựa thông thường mà còn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp hơn. Nâng không gỉ giúp giặt vệ sinh hơn vì nó có khả năng chống nhiễm khuẩn mạnh hơn so với nâng được làm bằng nhựa thông thường.

-Thiết kế khá bền và hợp vệ sinh hơn
– Thiết kế khá bền và hợp vệ sinh hơn

– Giảm rung, giảm ồn

Với động cơ dẫn động trực tiếp là trái tim mang đến sức mạnh cho máy giặt, có độ tin cậy rất cao và cực kì êm ái. Đây là một trong những động cơ máy giặt tốt nhất trên thị trường, đó là lý do vì sao tất cả máy giặt LG FV1409S3W đều có thời gian bảo hành 10 năm cho động cơ. Một mức bảo hành khá dài và tuyệt vời phải không mọi người?

Giảm rung, giảm ồn
Giảm rung, giảm ồn

Giá máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W bao nhiêu?

Hiện nay giá máy giặt lồng ngang LG AI DD 9kg FV1409S3W đang bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 9, 9-14,9 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Như vậy, qua bài viết trên chúng ta đã thấy máy giặt lồng ngang thông minh LG AI DD 9kg FV1409S3W được thiết kế hiện khá là hiện đại, thông minh hơn từ việc vận hành đồ giặt, người dùng cũng có thể dễ dàng tương tác với nó và truy cập những cải tiến mới nhất với Kết nối Wi-Fi. Với máy giặt LG 9kg FV1409S3W này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc trong cuộc sống bận rộn. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất bạn đừng quên khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!