Review máy hút bụi Philips FC6168/01 có tốt như “lời đồn”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu sản phẩm máy hút bụi Philips FC6168/01 có tốt như lời đồn đại không nhé!

Hiện nay, máy hút bụi là thiết bị đã quá quen thuộc với hầu hết mọi gia đình Việt, với khả năng vệ sinh, làm sạch vô cùng vượt tội mà dòng sản phẩm này luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng, nhất là các phụ nữ nội trợ hiện nay. 

Trong tất cả các thương hiệu máy hút bụi thì Philips là một trong những cái tên luôn được ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là model máy hút bụi Philips FC6168/01.

Giới thiệu thương hiệu máy hút bụi Philips FC6168/01

Philips là thương hiệu điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan, hầu hết các sản phẩm của Philips được sản xuất tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, vượt qua mọi kiểm định khắt khe trước khi đến tay người dùng.

Philips luôn hướng đến phong cách thiết kế nhỏ gọn, tối ưu, màu sắc trang nhã, vừa hỗ trợ các công việc nội trợ vừa là thiết bị mang tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian mọi nhà trở nên nổi bật hơn.

Máy hút bụi Philips là dòng sản phẩm tương đối mới của thương hiệu Philips trên thị trường Việt, tuy nhiên sản phẩm này vẫn chiếm được lòng tin của rất nhiều người dùng.

Máy hút bụi Philips sở hữu nhiều tiện ích giúp việc làm sạch nhà cửa trở nên nhẹ nhàng hơn, bên cạnh đó lại có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Model máy hút bụi Philips FC6168/01
Model máy hút bụi Philips FC6168/01

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Philips FC6168/01

Máy hút bụi Philips FC6168 được thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt phù hợp dùng cho gia đình hoặc dọn dẹp văn phòng… Máy thiết kế cán có vị trí dừng tiện lợi giúp máy hút bụi có thể tự đứng được tại mọi vị trí.

Với thiết kế 2 trong 1 thông minh, bạn có thể sử dụng tiện lợi với tay cầm dài, không dây, hoặc có thể tháo rời cán và sử dụng như máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn đầy linh hoạt và tiện lợi.

Máy được trang bị công nghệ PowerCyclone mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội hơn chỉ trong một lần sử dụng. Nhờ công nghệ này mà không khí sẽ nhanh chóng đi vào PowerCyclone thông qua cửa hút không khí thẳng và nhẵn. 

Lúc này, đường dẫn khí sẽ nhanh chóng đẩy không khí lên khoang lốc xoáy và thực hiện nhiệm vụ lọc sạch bụi khỏi không khí, trải lại môi trường trong lành cho không gian gia đình bạn.

Bên cạnh đó, đầu hút TriActive Turbo đem đến hiệu suất làm sạch tốt nhất trên bề mặt sàn nhà và thảm cứng nhờ bàn chải có gắn động cơ giúp hút tất cả bụi bẩn trong một lần hút. Hiệu quả làm sạch sẽ được tối ưu nhờ luồng không khí được tối ưu hóa thông qua đầu hút. 

Máy hút bụi Philips sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn có thể vệ sinh để tái sử dụng được, với cấu tạo đặc biệt 3 lớp giúp chặn được tới 90% các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi và vi khuẩn. 

Máy hút bụi Philips FC6168 sử dụng năng lượng Pin Lithium-Ion 18 V có độ bền cao hơn nhiều so với pin thông thường. Hơn nữa, chỉ cần sạc đầy trong 5 tiếng là bạn đã có thể vận hành máy liên tục trong 40 phút.

Làm sạch bụi bẩn nhanh chóng, dễ dàng
Làm sạch bụi bẩn nhanh chóng, dễ dàng

Thông số kỹ thuật

  • Model: Philips FC6168
  • Loại máy: Dùng pin
  • Màu sắc: đen
  • Chức năng: Hút bụi khô
  • Dung tích chứa: 600ml
  • Độ ồn: 83dB
  • Điện thế pin: 18V
  • Thời gian sạc pin: 5 giờ
  • Thời gian sử dụng: 40 phút
  • Phụ kiện đi kèm: Chổi quét, đầu hút khe
  • Kích thước máy: 215 x 253 x 1150mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,2kg
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Review máy hút bụi Philips FC6168/01 có tốt không?

Thông qua những đặc điểm và tính năng đã được cung cấp, bên trên, có thể nhận thấy được máy hút bụi Philips FC6168 là một sản phẩm tốt và chất lượng, sở hữu vô vàng những ưu điểm nổi trội về cả tính năng và thiết kế. 

Tuy nhiên sản phẩm vẫn tồn tại một nhược điểm chính là độ ồn, độ ồn hoạt động hơi lớn, do đó cần chọn thời điểm sử dụng thích hợp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Philips FC6168. Mọi người tham khảo và đưa ra đánh giá theo quan điểm cá nhân mình nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!