Review máy hút mũi cho bé của hãng nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bước vào thời điểm giao mùa, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ bị nghẹt mũi, sổ mũi… Lúc này việc dùng máy hút mũi cho bé được xem là cứu cánh tuyệt vời để loại bỏ dịch nhầy trong mũi và cảm giác khó chịu. Dưới đây là review máy hút mũi cho bé của hãng nào tốt nhất, các mẹ cùng tham khảo nhé.

Bước vào thời điểm giao mùa, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ bị mắc các bệnh về đường hô hấp như nghẹt mũi, sổ mũi… Lúc này việc sử dụng các sản phẩm máy hút mũi cho bé được xem là cứu cánh tuyệt vời để loại bỏ dịch nhầy trong mũi và cảm giác khó chịu. Dưới đây là review máy hút mũi cho bé của hãng nào tốt nhất, các mẹ cùng tham khảo để chọn cho bé yêu một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Máy hút mũi cho bé Nuk

Máy hút mũi cho bé Nuk là sản phẩm của Nuk – thương hiệu chuyên về đồ dùng và dụng cụ sơ sinh có nguồn gốc và xuất xứ từ Đức. Sản phẩm giúp làm sạch dịch nhầy và bụi bẩn trong mũi của bé một cách nhẹ nhàng, an toàn và thân thiện.

Máy hút mũi cho bé Nuk được làm bằng silicon cao cấp không chỉ siêu mềm mại mà còn an toàn tuyệt đối đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ưu điểm của sản phẩm là có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm và mang theo để tiện cho việc chăm sóc bé. Đặc biệt, máy có thể hút dịch nhầy, nước mũi trong mũi của bé vô cùng nhẹ nhàng, không không gây tổn thương lớp màng trong mũi cũng như không làm đau bé.

máy hút mũi cho bé
Máy hút mũi cho bé Nuk

Máy hút mũi cho bé Bebe Confort

Máy hút mũi cho bé Bebe Confort là sản phẩm của hãng Bebe Confort của Pháp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng lực hút từ pin, giúp bố mẹ dễ dàng hút sạch chất dịch nhầy trong mũi bé mà không gây đau rát.

Đầu hút của máy được làm bằng silicone mềm, ôm khít mũi bé và đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh đến lúc 3 tuổi. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ khi sử dụng máy hút mũi cho bé Bebe Confort là không nên để ở nơi ẩm thấp.

máy hút mũi cho bé
Máy hút mũi cho bé Bebe Confort

Máy hút mũi cho bé Bayem Munchen

Máy hút mũi cho bé Bayem Munchen là sản phẩm hút mũi tự động giúp đường thở của các bé thông thoáng hơn, nhất là với các bé đang điều trị bệnh viêm mũi. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận CE và FDA, nằm trong top 10 sản phẩm được công nhận là dụng cụ hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất.

Máy hút mũi cho bé Bayem Munchen báy bán tại Việt Nam hầu hết đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Sản phẩm luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn với phần thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, 2 đầu hút mũi được làm bằng silicone mềm.

Đặc biệt, máy hút mũi cho bé Bayem Munchen chạy bằng pin, tự động hút sạch dịch nhầy trong mũi bé. Sản phẩm được trang bị 2 đầu hút với kích thước khác nhau nên phù hợp với kích thước lỗ mũi của bé.

máy hút mũi cho bé
Máy hút mũi cho bé Bayem Munchen

Máy hút mũi cho bé GracoGraco

Máy hút mũi cho bé GracoGraco được sản xuất bởi hãng GracoGraco của Mỹ. Sản phẩm được nhiều bố mẹ tin dùng vì đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí là thoải mái, an toàn và tiện dụng.

Chất liệu sử dụng để sản xuất máy hút mũi cho bé là phần đầu hút được làm bằng silicon cao cấp an toàn và mềm mại. Máy chạy bằng pin sẽ tự động hút nước mũi và các chất bẩn trong mũi bé một cách an toàn, sạch sẽ. Đặc biệt, trong quá trình hút dịch mũi, máy sẽ tự động phát các bài giúp trẻ quên đi cảm giác khó chịu

Cách dùng máy hút mũi cho bé rất đơn giản, các mẹ chỉ cần nhỏ nước muối vào mũi bé để làm loãng dịch nhầy. Sau đó lắp đầu hút silicon vào máy, rồi nhất nút ON ở trên thân máy sau đó tiến hành hút từng bên mũi cho bé.

máy hút mũi cho bé
Máy hút mũi cho bé GracoGraco

Máy hút mũi cho bé Zava 

Máy hút mũi cho bé Zava của Nhật Bản có đầu hút mũi bằng chất liệu silicon siêu mềm và ôm khít mũi bé. Thân máy kiểu dáng vuông nguyên khối, giúp vận hành êm ái.

Ngoài hút sạch dịch mũi, máy hút mũi cho bé Zava còn có tác dụng vệ sinh đường mũi họng sạch sẽ kháng khuẩn khi kết hợp với nước muối 0.9%, giúp điều trị hiệu quả các chứng viêm nhiễm đường hô hấp. Đặc biệt, máy có thể điều chỉnh được các mức lực hút khác nhau rất tiện lợi.

máy hút mũi cho bé
Máy hút mũi cho bé Zava

Thời tiết thay đổi thất thường nên trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh không thể tránh khỏi tình trạng bị ốm, sổ mũi, nghẹt mũi hay viêm mũi. Vì vậy trong quá trình nuôi con nhỏ, việc trang bị một chiếc máy hút mũi cho bé là cần thiết để giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Hy vọng với những thông tin ở trên các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho bé yêu của mình một sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!