Máy hút mũi Bebe Confort của Pháp chất lượng cao cho bé yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi Bebe Confort xuất xứ từ Pháp là sản phẩm làm sạch mũi cho trẻ nhỏ được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Với thiết kế nhỏ gọn, máy hút các chất nhầy trong mũi, giúp bé dễ thở, ngủ ngon và làm giảm các vấn đề của mũi.

Các bậc cha mẹ hiện nay rất quan tâm tới sản phẩm y tế vệ sinh cho bé như máy hút mũi Bebe Confort. Đây sản phẩm được nhiều cha mẹ ưa chuộng với chức năng làm sạch mũi cho các bé dưới 2 tuổi không thể tự vệ sinh tai mũi họng. Sau đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn chức năng tuyệt vời của sản phẩm này.

Tại sao bạn nên sở hữu ngay máy Bebe Confort cho bé yêu?

Máy hút mũi Bebe Confort làm sạch mũi cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh hay trẻ dưới 2 tuổi không thể tự xì mũi nên rất dễ bị nhiễm vi khuẩn. Các bệnh về mũi như xổ mũi, viêm xoang,… có thể bị nặng hơn nếu mũi không được vệ sinh. Máy hút mũi của Bebe Confort đã ra đời với chức năng hút sạch chất nhầy trong mũi.

Máy hút mũi Bebe Confort
Máy hút mũi Bebe Confort có chức năng làm sạch chất nhầy cho bé yêu

Máy có thiết kế đầu hút nhỏ bằng nhựa silicone mềm, lực hút đủ mạnh để các chất nhầy được lấy ra dễ dàng. Chỉ với 1 nút ấn, động cơ sẽ hoạt động để hút mũi cho bé. Chiếc máy không gây tiếng ồn, đầu hút mềm mại nên không khiến trẻ nhỏ sợ hãi và đau đớn.

Thiết kế nhỏ gọn của máy hút mũi Bebe Confort

Chiếc máy được thiết kế siêu nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng nhẹ nên rất tiện lợi khi sử dụng hoặc mang theo người. Máy hút mũi có màu xanh và trắng tươi sáng, bắt mắt, phù hợp với sở thích của các bé.

Máy hút mũi cho trẻ Bebe Confort
Máy hút mũi cho trẻ Bebe Confort có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng

Đầu hút mũi rất nhỏ, vừa vặn với mũi bé, không khiến bé bị khó chịu. Đầu hút và khoang chứa dịch nhầy dễ dàng tháo lắp giúp cha mẹ vệ sinh thường xuyên. Máy cũng sử dụng pin AA rất thuận tiện cho mỗi lần sử dụng.

Chất lượng và sự an toàn của máy hút mũi Bebe Confort

Máy hút mũi cho trẻ sơ sinh cần được sử dụng những chất liệu an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu Bebe Confort này được làm từ chất liệu nhựa an toàn tuyệt đối cho bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhựa sử dụng cho máy có độ bền tốt, chịu được nhiệt độ cao, có thể vệ sinh bằng nước nóng.

Cách sử dụng máy hút mũi cầm tay đảm bảo an toàn cho bé

Trẻ nhỏ thường dễ gặp các vấn đề về mũi nên việc vệ sinh dụng cụ máy hút mũi là rất cần thiết. Cha mẹ có thể làm sạch đầu hút bằng cách ngâm nước muối 10 phút, đun sôi hoặc dùng nước rửa bình sữa.

Hút mũi Bebe Confort
Hút mũi Bebe Confort sử dụng pin, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh
  • Bước 1: Lắp pin vào thân máy, làm sạch khoang chứa dịch nhầy, đầu hút và lắp vào thân máy.
  • Bước 2: Nhỏ nước muối hoặc xịt muối khoáng vào mũi bé và chờ khoảng 5 phút để chất nhày loãng ra. Cha mẹ cho bé nằm gối cao, nghiêng người để việc hút đơn giản hơn.
  • Bước 3: Tiến hành nhấn nút trên thân máy và hút từng bên mũi của bé. Các bé nên nằm yên khoảng 10 giây sau khi hút xong.
  • Bước 4: Cha mẹ tháo đầu hút, khoang chứa chất nhầy, tiến hành vệ sinh sạch sẽ. Mỗi ngày, cha mẹ không nên hút mũi cho bé quá nhiều lần sẽ gây tổn thương niêm mạc mũi.

Mua máy hút mũi chất lượng tốt chính hãng cho bé ở đâu?

Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, máy hút mũi được bày bán rất phổ biến. Chính vì thế, cha mẹ có rất nhiều sự lựa chọn các đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm chưa chắc đã được đảm bảo, hàng giả, hàng nhái bị trà trộn rất nhiều.

Vì thế, bậc phụ huynh cần tham khảo trước mẫu mã của hàng chính hãng và nắm bắt thông tin sản phẩm. Sau đó, cha mẹ có thể tiếp cận các đơn vị như trung tâm thiết bị y tế, các cửa hàng phân phối chính hãng,… Đó là những đơn vị uy tín và bạn có thể được xem trước sản phẩm, có chương trình bảo hành đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về máy hút mũi thương hiệu Bebe Confort. Chiếc máy này sẽ giúp cho cha mẹ vệ sinh mũi con sạch, giúp bé ngủ ngon và hạn chế các vấn đề cho sức khỏe của bé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!